7ตำแหน่งที่สาวๆมักลืมทากันแดด

7ตำแหน่งที่สาวๆมักลืมทากันแดด

7ตำแหน่งที่สาวๆมักลืมทากันแดด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนๆแบบนี้ไม่ว่าใครก็ไม่อยากออกไปไหนจริงไหมคะเพื่อนๆ แมดดี้ก็เป็นอีกคนนึงแหละค่ะที่แบบแสงแดดจากดวงอาทิตย์ ถ้าไม่จำเป็นอะไรจริงๆจะไม่เยื่องกรายออกไปนอกบ้านเลยจริงๆแต่ถ้าจะออกไปไหนทีก็ต้องทากันแดดกันซะหน่อยแหละ ปกป้องกันซะหน่อยเนอะ ^^

ถึงแม้ว่าเราจะระมัดระวังในการทากันแดดเพื่อหลีกเลี่ยงผิวของเราจากการเผาไหม้ของดวงอาทิตย์โดยไม่พึงประสงค์แล้ว เพื่อนๆเคยสังเกตุกันรึเปล่าค่ะ ว่ามันมักจะมีรอยไหม้จากแดดเกินขึ้นบนร่างกายเราโดยที่เราไม่รู้ตัว นั่นแปลว่าเพื่อนๆไม่ได้ทากันแดดให้ครบทุกจุดนั่นเองคะ

 

 

วันนี้แมดดี้เลยมีทิปส์ดีๆสำหรับ 7ตำแหน่งที่เพื่อนๆมักหลงลืมในการทากันแดดมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันคะ

1. บริเวณหูด้านบน
หูลอกจนแสบแดง เพื่อนๆเคยได้ยินบ้างรึเปล่า ถ้าเพื่อนๆเคยได้ยินมาเพื่อนๆคงไม่อยากให้เกิดกับตัวเองแน่ๆ

2. บริเวณส่วนผม
บริเวณผมเรานี่แหละค่ะ ที่แสงแดดจะสาดส่องเข้ามาเป็นจุดแรกของร่างกาย เพื่อนควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่รักษาเส้นผมที่ผสมสารกันแดด หรือใส่หมวกซะนะคะ

3. บริเวณใต้แขน
ลองนึกว่าเพื่อนๆใส่แขนสั้นแล้วออกไปทำกิจกรรมอะไรข้างนอกแล้วต้อยกแขนบ่อยๆสิคะ นั่นแหละค่ะ ผู้หญิงเรามักลืมทากันแดดบริเวณนี้ (ทาแต่แขนด้านนอก)

4. บริเวณเท้า

เพื่อนๆบางคนอาจจะใส่รองเท้าแตะออกไปไหนมาไหน แต่ลองนึกภาพรอยไหม้จากแดดเป็นรอยรองแท้าแตะติดเท้าเพื่อนๆสิ มันคงไม่งามเนอะ

5. บริเวณหนังตา
บริเวณนี้เป็นบริเวณที่บอบบางแต่ก็โดนแสงแดดเล่นงานได้ง่ายเหมือนกัน สิ่งที่ดีที่สุดคือการลงกันแดดเอาไว้บางๆเพื่อป้องกันการเผาไหม้

6. บริเวณเสื้อผ้าที่เปิดเว้า

ถ้าเพื่อนๆใส่ชุดที่โชว์ผิวพรรณแล้วจนลืมคิดไปว่าเราใส่เสื้อผ้าไปแล้วคงป้องกันแล้ว เพื่อนๆคิดผิดคะ เพื่อนๆควรทาบริเวณที่เปิดผิวด้วยเพื่อการป้องกันที่ดีไม่ให้เกิดการเผาไหม้ของผิว

7. บริเวณโคนผม
ในวันที่เพื่อนๆรวบผมหรอเปิดหน้าผาก บริเวณโคนผมก็เป็นจุดที่บอบบางอีกหนึ่งจุดที่สามารถโดนแสงแดดได้ง่าย มักเป็นอีกหนึ่งจุดที่สาวๆมักลืมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook