หน้าร้อนนี้ต้องห้ามพลาด 5 ไอเทม Must Have มีไว้ได้ใช้ชัวร์!

หน้าร้อนนี้ต้องห้ามพลาด 5 ไอเทม Must Have มีไว้ได้ใช้ชัวร์!

หน้าร้อนนี้ต้องห้ามพลาด 5 ไอเทม Must Have มีไว้ได้ใช้ชัวร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ซัมเมอร์นางจะกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งแล้วจ้า สาวๆ แบบเราก็ต้องเตรียมตัวรับมือกันให้ดีๆ ทาง Ladyissue.com จึงจะมาแนะนำ 5 ไอเท็มที่เรียกได้ว่าเป็น Must Have จริงๆ ไว้ให้สาวๆ ได้รู้ก่อนจะได้เตรียมตัวให้พร้อมรับมือกับซัมเมอร์ที่จะมาถึง อยากรู้ว่ามีชิ้นไหนบ้างก็เลื่อนลงไปดูได้เลย

Sunscreen


เริ่มต้นด้วยไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ เพราะว่าแดดเมืองไทยนั้นร้อ นเหลือเกิน ถ้าไม่ป้องกันอาจจะเป็นอันต รายต่อผิวสวยๆ ของเราได้ โดยแนะนำให้สาวๆ เลือกให้เหมาะสมกับกิจกรรมที่ต้องไปเจอในแต่ละวันด้วยนะคะ อย่างใครที่ต้องมีอยู่กลางแจ้งเยอะๆ ก็เลือกค่า SPF ที่ค่อนข้างสูง ส่วนใครต้องไปว่ายน้ำ ดำน้ำก็เลือกแบบ Waterproof จะได้ติดทนแบบไม่ต้องกลัวผิวคล้ำเสีย

Sunglasses


ไม่ต้องรู้สึกเขินเวลาที่จะหยิบเเว่นกันแดดขึ้นมาใส่ เพราะเเว่นกันแดดมีกว่าแค่เป็นพร็อบถ่ายรูป เวลาต้องเจอแดดจ้า เจอลมแรง เจ้าเเว่นกันแดดเนี่ยแหละเป็นสิ่งดีๆ ที่จะมาช่วยชีวิตของเราได้ สำหรับทรงก็มีให้เลือกมากมาย ยังไงก็ไปลองใส่ให้มันเข้ากับรูปหน้าของเราเอง จะได้ดูสวยดูเก๋ขึ้นอีกเป็นกอง


Bikini



ฟิตหุ่นกันมาตลอดปีก็เพื่อรอเวลานี้เนี่ยแหละ ซัมเมอร์ทั้งทีก็ต้องขนบิกีนี่ตัวเก่งไปใส่ถ่ายรูปริมทะเลชิคๆ เก๋ๆ เรียกยอดไลค์กันสักหน่อย ส่วนใครที่ไม่กล้าใส่บิกีนี่ก็สามารถสวมเป็น one-piece ได้เหมือนกันค่ะ


Lipstick


ถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่สาวๆ จะหยิบลิปสติกสีสันสดใสขึ้นมาฟาดให้ได้ลุคปังกันแล้วค่ะ เก็บลิปสติกสีนู้ดๆ ตุ่นๆ เข้ากรุไปก่อนเลย แล้วหันมาหยิบสีส้ม สีชมพูขึ้นมาทารับรองว่าสวยเด่นอย่างแน่นอน


Straw Hat


ซัมเมอร์วนมาทีไรแฟชั่นหมวกสานก็กลับมาฮอตฮิตไปซะทุกที เพราะใส่ถ่ายรูปก็เก๋ กันแดดก็ได้ แถมไม่ว่าสาวๆ จะมีรูปหน้าแบบไหนใส่ออกมายังไงก็ดูสวยอีกด้วย

ถือเป็น 5 ไอเท็มที่ต้องมีจริงๆ ซัมเมอร์นี้ใครยังไม่มีชิ้นไหนก็รีบไปซื้อไปสอยไว้นะคะ จะได้สวยเก๋รับหน้าร้อนกันได้อย่างพร้อมหน้า แถมทั้ง 5 ไอเท็มนี้มีไว้ได้ใช้บ่อยชัวร์ เพราะประเทศไทยซัมเมอร์ตลอดปีจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook