สวยสู้ฝุ่น PM 2.5 แบบจัดเต็ม นวัตกรรมล่าสุดจาก "นูโทรจีนา"

สวยสู้ฝุ่น PM 2.5 แบบจัดเต็ม นวัตกรรมล่าสุดจาก "นูโทรจีนา"

สวยสู้ฝุ่น PM 2.5 แบบจัดเต็ม นวัตกรรมล่าสุดจาก "นูโทรจีนา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าปัญหาฝุ่น PM 2.5 ในปัจจุบันส่งผลกระทบต่อปัญหาผิวหน้าของสาวๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำ "นูโทรจีนา" จึงจัดงาน "NEUTROGENA FACE THE CITY" เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการทำความสะอาดฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างสะอาดล้ำลึก


"นูโทรจีนา ดีพคลีน คุชชั่นโฟม" คุชชั่นโฟมล้างหน้าอณูฟองละเอียดที่สามารถขจัดฝุ่นมลพิษขนาดเล็ก PM 2.5 และสิ่งสกปรกสะอาดล้ำลึกถึง 99% พร้อมโดดเด่นด้วยส่วนผสมของกลีเซอรีนเบส 33% ทำให้ผิวหน้าสะอาดใสสุขภาพดี


และ "นูโทรจีนา ดีพคลีน ไมเซล่า เพียวริฟายอิ้ง วอเทอร์" คลีนซิ่งวอเทอร์พลังทริปเปิ้ลไมเซล่า ลบเมคอัพและฝุ่น PM2.5 ออกสะอาดถึง 99% ให้ผิวสะอาดใสกริ๊ง

แถมงานนี้ยังได้แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวฮอต "เบลล่า ราณี แคมเปน" มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมเหล่านางแบบ การันตีถึงผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ว่าเป็นตัวช่วยที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด สวยสู้ฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างแท้จริง

แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวฮอต "เบลล่า ราณี" กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า "อย่างที่เรารู้กันดีนะคะว่า ปัญหาฝุ่น PM 2.5 เป็นต้นเหตุทำให้เกิดปัญหาผิวต่าง เพราะฉะนั้นการล้างหน้าให้สะอาด คือขั้นตอนพื้นฐานที่สำคัญของการดูแลผิว ซึ่งถือว่า 2 ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งใหม่ล่าสุดของนูโทรจีนา เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหาตรงจุดนี้มากๆ เลย เพราะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าจากฝุ่น PM2.5 รวมถึงสิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ ที่ผิวต้องสัมผัสในทุกวันได้สะอาดล้ำลึกถึง 99% ซึ่งเบลล่าการันตีเลยว่า ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดีแบบนี้จะช่วยดูแลผิวหน้าของเราให้สะอาดใส ดูสวยสุขภาพดีได้แน่นอนค่ะ”

พบกับ 2 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยทำความสะอาดผิวจากฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างล้ำลึก "นูโทรจีนา ดีพคลีน คุชชั่นโฟม" และ "นูโทรจีนา ดีพคลีน ไมเซล่า เพียวริฟายอิ้ง วอเทอร์" ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.neutrogena.co.th หรือ www.facebook.com/neutrogenathai 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook