หน้าใส ใส...ให้ธรรมชาติดูแล

หน้าใส ใส...ให้ธรรมชาติดูแล

หน้าใส ใส...ให้ธรรมชาติดูแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยคุณค่าที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ......สู่ผิวหน้าคุณ ด้วย Tea Tree Oil สารสกัดจากต้นทีทรี พืชโบราณ ซึ่งได้รับสมญานามจากชนเผ่าอะบอริจิน ชาวพื้นเมืองของประเทศออสเตรเลียว่าเป็นยาขนานเอก ในการรักษาโรคต่างๆ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ Tea Tree Oil สามารถป้องกันอาการคัน ผื่นแพ้ สมานบาดแผล ป้องกันเชื้อราและแบคทีเรีย รวมทั้งสมานผิวให้แข็งแรงในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งในเด็กและผู้ใหญ่

ปัจจุบัน Tea Tree Oil จึงถูกนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ดูแลสิวอย่างแพร่หลาย เนื่องจากมีคุณสมบัติอ่อนโยนต่อผิวหน้า มีคุณสมบัติต่อสิวโดยตรง เพราะ Tea Tree Oil ที่สกัดจากส่วนใบของต้นทีทรีเพียง 0.75% ช่วยลดอาการบวม แดง ติดเชื้อ ของสิวได้อย่างล้ำลึก โดยไม่เกิดการระคายเคือง

Thursday Plantation ผลิตภัณฑ์ดูแลและปกป้องผิวจากธรรมชาติ เพาะปลูก ผลิต และนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ทางเลือกใหม่ในการดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัด Tea Tree Oil บริสุทธิ์แท้ 100 % จากบริเวณชายฝั่งทางเหนือของรัฐ New South Wales ซึ่งเป็นแหล่งผลิตที่มีน้ำมัน Tea Tree Oil ที่มีปริมาณมากที่สุดและคุณภาพดีที่สุดของโลก ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดจึงช่วยดูแลผิวหน้าไม่ว่าจะเป็นผิวชนิดไหน แม้แต่ผิวที่มีโอกาสเกิดสิวง่าย หรือแพ้ง่าย คืนความเนียนนุ่มชุ่มชื่นกลับสู่ผิวหน้าคุณอย่างรวดเร็ว พร้อมรับประกันความปลอดภัย มั่นใจได้ว่าปราศจากสารเคมี เนื่องจากผ่านการพิสูจน์และรับรองคุณภาพจากสถาบันวิทยาศาสตร์ชั้นนำ Australia and International Standard

หญิงสาวทั่วเอเชียจึงให้การยอมรับและบอกต่อกันถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ดูแลและปกป้องผิวหน้าจากธรรมชาติ Thursday Plantation โดยได้รับการการันตีจากรางวัล Most Effective Acne Treatment " Beauty Hall of Fame 2010 " จากนิตยสาร Cleo สิงคโปร์ และรางวัล The Most Recommended Acne Treatment จากการโหวตของบรรณาธิการผู้มีชื่อเสียงทางสังคมและช่างแต่งหน้าชั้นนำ 12,000 คน จากเว็บไซต์ชื่อดัง She.com

มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านบู๊ทส์ วัตสัน เพียว พีแอนด์เอฟ ดรักแคร์ และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook