เปลี่ยนของตายให้กลายเป็นของมีค่ากับ 6 แนวคิดที่จะทำให้ผู้หญิงมีค่าในสายตาผู้ชาย

เปลี่ยนของตายให้กลายเป็นของมีค่ากับ 6 แนวคิดที่จะทำให้ผู้หญิงมีค่าในสายตาผู้ชาย

เปลี่ยนของตายให้กลายเป็นของมีค่ากับ 6 แนวคิดที่จะทำให้ผู้หญิงมีค่าในสายตาผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเป็นอีกคนหนึ่งหรือเปล่า ที่เวลามีแฟนทีไร แฟนเราก็มักทิ้งๆ ขว้างๆ ไม่ค่อยเห็นหัว ทำอะไรก็ไม่ให้เกียรติ ซ้ำร้ายยังโดนนอกใจอยู่บ่อยๆ บางทีสาเหตุทั้งหมดอาจมาจากคุณลดทอนคุณค่าของตัวเองอยู่ก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นมาลองเปลี่ยนเป็นผู้หญิงยุคใหม่ เป็นของดิ้นได้ ไม่ใช่ของตายของผู้ชายอีกต่อไป ด้วย 6 แนวคิดที่จะทำให้คุณกลายเป็นสาวฮอตจนหนุ่มๆ พากันรุมจีบเพราะอยากเป็นเจ้าของ ต้องทำยังไงบ้าง ไปดูกันค่ะ

1.ภาคภูมิใจในตัวเอง

ความรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเอง เป็นสิ่งแรกที่สาวๆ ทุกคนต้องมี เพราะการมองเห็นข้อดีในตัวเองและรักตัวเองอย่างไร้เงื่อนไขนั้นจะทอประกายโดดเด่นจนคนอื่นต่างมองเห็นและพากันหลงรักในความมั่นอกมั่นใจในตัวเองนี้ของคุณ ดังนั้น หันมารักตัวเองให้มากพอ แล้วคนอื่นๆ จะรักคุณมากขึ้นไปด้วย อย่าเอาแต่ดราม่าถึงข้อเสียของตัวเองอีกต่อไปเลย

2.มองผู้ชาย อย่ามองแค่เปลือก

แต่ต้องดูให้ลึกถึงจิตใจของเขา สาวๆ เราควรใช้สมองในการเลือกพิจารณาผู้ชายด้วยเช่นกัน อย่ามัวเอาแต่วิ่งตามผู้ชายหล่ออย่างเดียว แต่ให้เลือกชอบผู้ชายที่นิสัยดี และรักความก้าวหน้าด้วย การเป็นสาวที่มีสมองแบบนี้สิคะถึงจะมีเสน่ห์อย่างแท้จริง

3.อย่าเพิ่งไปเร่งรัดความสัมพันธ์

หากมีใครก้าวเข้ามาในชีวิต คุณควรเปิดใจรับเขาไว้ในสถานะเพื่อนไปก่อน ค่อยๆ ศึกษากันไป อย่าไปรีบร้อน เขาจะได้รู้สึกว่าคุณเป็นของมีค่า ไม่ใช่ของที่ได้มาแบบง่ายๆ

4.อย่าปล่อยตัวเร็วเกินไป

ก่อนที่จะยอมพลีกายให้ใคร คุณต้องแน่ใจก่อนว่ารู้จักจิตใจเขาดีแล้วจึงค่อยยอมมีเซ็กส์ด้วย และประเด็นสำคัญก็คือ หากผู้ชายเขาจริงใจกับคุณจริงๆ เขาก็ย่อมรอคุณได้เสมอ

5.เข้าใจธรรมชาติว่าคุณไม่มีวันเปลี่ยนแปลงใครได้

คตินิยมที่ว่าพอแต่งงานกันไปหรือมีลูกด้วยกันแล้ว เดี๋ยวผู้ชายก็จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นนั้น.. เป็นความเชื่อที่ไม่ถูกต้องเสียทั้งหมด จริงอยู่ว่าอาจมีบางคนเปลี่ยนได้จริง แต่ก็เป็นส่วนน้อยมาก หากคุณจะเลือกคบใครก็ควรรักเขาที่ตัวตนจริงๆ อย่าหวังว่าจะไปทำให้ใครเปลี่ยนแปลงได้ หากคนๆ นั้นเขาทำให้คุณเสียใจอยู่เรื่อยๆ คุณก็ควรตัดใจปล่อยเขาไป ทำใจเสียว่าเขาไม่ใช่ตัวจริงของคุณจะดีกว่า

6.ทุกความสัมพันธ์ควรมีที่ว่างเสมอ

แม้จะเป็นแฟนกันหรือแต่งงานกันแล้ว แต่ก็ไม่จำเป็นต้องตัวติดกันตลอด ให้โอกาสเขาไปสังสรรค์กับเพื่อน หรือคุณควรออกไปช้อปปิ้งกับเพื่อนสาวบ้าง อย่าไปตามจิกเขามากนัก คุณก็จะดูเป็นคนมีวุฒิภาวะ หนุ่มๆ คนไหนก็ทิ้งไม่ลงแน่นอน

หันมาปรับความคิดและพฤติกรรมเสียใหม่แล้วคุณจะไม่ใช่ของตายของใครอีกต่อไป แต่จะกลายเป็นสาวมั่นมีคุณค่าที่ไม่ว่าหนุ่มคนไหนก็อยากครอบครอง เรารับรองได้เลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook