ดัชเชสเคท ทรงพระสิริโฉมในฉลองพระองค์เดรสโค้ทที่เคยทรงเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

ดัชเชสเคท ทรงพระสิริโฉมในฉลองพระองค์เดรสโค้ทที่เคยทรงเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

ดัชเชสเคท ทรงพระสิริโฉมในฉลองพระองค์เดรสโค้ทที่เคยทรงเมื่อ 5 ปีที่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงโดดเด่นในฉลองพระองค์สีแดง ขณะเสด็จไปทรงร่วมพระราชพิธีฉลองวันชาติเครือจักรภพครั้งที่ 70 ประจำปี 2019 ร่วมกับสมาชิกพระราชวงศ์พระองค์อื่นๆ เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา โดยในวันนั้น ดัชเชสเคท ทรงพระสิริโฉมในฉลองพระองค์เดรสโค้ทสีแดงของแบรนด์ Catherine Walker และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่พระองค์ทรงฉลองพระองค์องค์นี้!!!

ดัชเชสเคตทรงพระสรวลกว้างขณะเสด็จไปถึงมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ เพื่อไปทรงร่วมพิธีสวดสำหรับวัน Commonwealth Day
ฉลองพระองค์กระดุมสองแถวแบบโอเวอร์ไซส์สไตล์ทหารองค์นี้ ดัชเชสเคตเคยทรงเมื่อครั้งเสด็จเยือนนิวซีแลนด์ในปี 2014 และล่าสุด ดัชเชสเคทก็นำกลับมาทรงอีกรอบ โดยทรงแมตช์กับพระมาลาสั่งตัดจาก Lock & Co. พระกระเป๋าคลัตช์และรองพระบาทสีเทาหนังกลับจาก Emmy London

ดัชเชสเคทเสด็จมาพร้อมกับพระสวามี เจ้าชายวิลเลี่ยม ผู้ทรงแมตช์เน็กไทสีแดงเข้ากับฉลองพระองค์ของพระชายา ก่อนที่ทั้งสองพระองค์จะเสด็จไปทรงพบกับสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ผู้นำในพระราชพิธีที่ประทับเคียงข้างเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ดัชเชสคามิลล่า ส่วนดัชเชสเมแกน กับเจ้าชายแฮร์รี่ ก็เสด็จตามมาตามลำดับของราชวงศ์

 

แน่นอนว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ดัชเชสเคททรงนำฉลองพระองค์ตัวเดิมกลับมาทรงอีกครั้ง และเป็นที่ทราบกันดีว่าดัชเชสโปรดการทรงฉลองพระองค์เก่าให้กลับมาดูใหม่กว่าเดิมด้วยการทรงแมตช์กับแอ็กเซสเซอร์รี่ส์ใหม่ๆ และทุกๆ ครั้งที่ดัชเชสเคทก็ทรงเจิดจรัสในทุกๆ ที่พระองค์ทรงฉลองพระองค์องค์เดิม 

 

นับเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ดัชเชสเคทได้เสด็จไปทรงร่วมพระราชพิธีพิธีฉลองวันชาติเครือจักรภพ เมื่อปี 2018 ลุคของดัชเชสเคตแตกต่างไปจากทุกลุคมากเนื่องจากพระองค์กำลังทรงพระครรภ์พระทายาทพระองค์ที่ 3 พระองค์ทรงฉลองพระองค์เดรสโค้ท Beulah London แมตช์เข้ากับรองพระบาทส้นสูง และพระมาลาจาก Lock & Co. โดยแปดเดือนที่ผ่านมาระหว่างทรงพระครรภ์เจ้าชายหลุยส์ พระองค์ทรงฉลองพระองค์สีเข้มทุกครั้งที่เสด็จไปทรงงาน
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook