ส่องแฟชั่นสวยแพงของ "มูนา อัล ซารูณีย์" สาวไทยวัย 66 ปี กับชีวิตดีดั่งนิยาย

ส่องแฟชั่นสวยแพงของ "มูนา อัล ซารูณีย์" สาวไทยวัย 66 ปี กับชีวิตดีดั่งนิยาย

ส่องแฟชั่นสวยแพงของ "มูนา อัล ซารูณีย์" สาวไทยวัย 66 ปี กับชีวิตดีดั่งนิยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าช่วงนี้ฮอตยิ่งกว่าซุปตาร์อีก สำหรับ "มูนา อัล ซารูณีย์" เศรษฐีนีไทยในดูไบ ที่บินตรงจากดูไบเพื่อมาพักผ่อนที่ประเทศไทย และออกรายการเพื่ออัปเดตชีวิตที่น่าสนใจของเธออีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นรายการ "ตีท้ายครัว" หรือ "แฉ" 


ก่อนที่ชีวิตคุณมูนาจะเปลี่ยนไปเป็นภรรยาของ "อาเหม็ด นูร์ ซารูณีย์" ชาวอาหรับ-ปากีสถาน นักธุรกิจผู้ร่ำรวยติดอันดับ Top 5 ในดินแดนขุมทรัพย์ทะเลทราย จนได้ชื่อว่าเป็น "ซินเดอเรลล่าเมืองไทย" ที่สวมสร้อยเพชรในราคาที่ซื้อตึกสูงๆ ได้แล้วนั้น เธอก็คือสาวไทยธรรมดาคนหนึ่ง



"มูนา" เคยเปิดบริษัททัวร์กับเพื่อนๆ มีลูกค้ามาใช้บริการปกติ รวมถึงเศรษฐีหนุ่มชาวดูไบ "อาเหม็ด นูร์ ซารูณีย์" ที่มาใช้บริการทัวร์ของเธอ จนเขาเกิดหลงรักเธอทั้งๆ ที่รู้ว่ามีลูกและสามีอยู่แล้ว ก็ยังเดินหน้าจีบอยู่หลายปี จนสุดท้าย คุณมูนา กับครอบครัวชาวไทยเลิกรากัน ทั้งสองเลยได้เริ่มคุยกันจริงจัง 


ช่วงแรกแฟนชาวอาหรับโทรหาทุกวัน จนเธอเกิดความรำคาญ แต่ก็คุยกัน ตอนนั้นช่วงจีบคุณมูนาเคยพูดว่าอยากได้รถใหม่ แฟนส่งเงินมาให้เลยเป็นหลักล้านเพื่อให้ซื้อรถ แม้ว่าคุณมูนาจะได้ยินมาบ้างว่าเศรษฐีหนุ่มคนนี้ร่ำรวยแค่ไหน เธอก็ยังไม่ได้สนใจอะไรมากนัก เพราะจริงๆ คุณมูนาเป็นคนมีเงินอยู่แล้ว เพราะที่บ้านทำธุรกิจขายเพชร

ในที่สุดคุณมูนาก็เริ่มใจอ่อน ตัดสินใจแต่งงานกับเศรษฐีหนุ่ม จนชีวิตเปลี่ยนไป สามีให้เงินใช้มากกว่าเดือนละ 7 หลักโดยไม่ต้องทำงาน


"มูนา" กล่าวในรายการ "ตีท้ายครัว" ไว้ว่า "ยังคิดเลยว่าความฝันเราเป็นจริง เราชอบแต่งตัวเหมือนเจ้าหญิง ชอบแต่งหน้า แต่งตัวเยอะๆ ติดขนตา ชอบใส่ตุ้มหูใหญ่ๆ 

และได้เผยเคล็ดลับความงามในวัย 66 ปีที่ยังสวยสะพรั่งแบบไม่ปิดบังไว้ว่า "ทำหน้า ทั้งทำเลเซอร์ ฉีดโบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ มีหมอประจำอยู่ เราอายุเยอะแล้ว ไม่โกหกว่าไม่ทำอะไร เพราะทำทั้งหน้า เมื่อก่อนกินโสมบำรุงปีละ 1.2 ล้านบาท กินอยู่ได้ 6 เดือน คุณหมอบอกให้หยุด เพราะไตทำงานหนัก มันเข้มข้นมาก แต่กินแล้วสวย ผิวพรรณดีขึ้นจริงๆ" 


ปัจจุบันคุณมูนาก็ยังคงดูแลตัวเองดีอยู่ เธอชอบแต่งตัว แต่งหน้า ทุกๆ วัน ตื่นนอนแล้วจะต้องแต่งหน้า แต่งตัวสวย เพื่อมาเลี้ยงแมว และเล่นอินสตาแกรม โพสต์รูป ตอบข้อความของแฟนคลับที่มาติดตาม จนตอนนี้มีคนมาติดตามเธอในอินสตาแกรมมากถึงหลักแสน

"มูนา" วัย 66 ปียังแจ๋ว จะชีวิตดีแค่ไหน และเธอจะแต่งตัวจัดเต็มในทุกๆ วันเพียงใด ตามมาส่องแฟชั่นสไตล์อาหรับของเธอกัน

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ ส่องแฟชั่นสวยแพงของ "มูนา อัล ซารูณีย์" สาวไทยวัย 66 ปี กับชีวิตดีดั่งนิยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook