"แต้ว ณฐพร" ร่วมออกแบบ ชุดออกกำลังกาย "Wakingbee" สวยลุยทุกสถานการณ์

"แต้ว ณฐพร" ร่วมออกแบบ ชุดออกกำลังกาย "Wakingbee" สวยลุยทุกสถานการณ์

"แต้ว ณฐพร" ร่วมออกแบบ ชุดออกกำลังกาย "Wakingbee" สวยลุยทุกสถานการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคิวของนักแสดงสาวมากความสามารถได้อวดฝีมือทางการออกแบบบ้าง สำหรับ "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ที่ได้ร่วมเป็นดีไซน์เนอร์ออกแบบชุดออกกำลังกายจากแบรนด์ "เวคกิ้งบี" (Wakingbee) ต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2019 คอลเลกชั่น "เวคกิ้งบี บาย แต้ว สวิม แอนด์ สเวท" (Wakingbee x Taew Swim and Sweat) ภายใต้การบริหารงานของ "ชลิตา หงสกุล" โดยมาเต็มกับแฟชั่นโชว์ที่ร้าน Escape Bangkok ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์เมื่อวันก่อน


"Wakingbee x Taew Swim and Sweat" นำเสนอแรงบันดาลใจจากความงดงามใต้ท้องทะเลถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าออกกำลังกายแนวใหม่ที่สามารถใส่ทำกิจกรรมทางน้ำได้ ครบครันทั้งด้านฟังก์ชั่นและดีไซน์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี 



โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้คนรักสุขภาพร่วมงานอย่างคับคั่ง รวมถึงเหล่านักแสดงชื่อดังมากมาย



"Wakingbee" แบรนด์เสื้อผ้าออกกำลังกายสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fit & Feminine หรืออ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ นำเสนอดีไซน์ที่ผสมผสานระหว่างฟังก์ชั่นของชุดออกกำลังกายและสไตล์แฟชั่นที่มีความอ่อนหวานของผู้หญิงได้อย่างลงตัว เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงยุคใหม่หันมาดูแลตัวเอง และสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดออกกำลังกายที่จะสร้างความมั่นใจให้ทุกการเคลื่อนไหว อีกทั้งยังสามารถนำไปแมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ให้เกิดเป็นลุคเด่นที่สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างไม่ซ้ำใคร



ความพิเศษของคอลเลกชั่น "Wakingbee x Taew Swim and Sweat" นอกจากจะเป็นในเรื่องของเนื้อผ้าฟังก์ชั่นพิเศษที่สามารถป้องกันรังสียูวี ป้องกันแบคทีเรีย ทนทานต่อการใช้งานในน้ำทะเล และมีความยืดหยุ่น แห้งไว ระบายอากาศ เหมาะกับทั้งการออกกำลังกายและว่ายน้ำแล้ว ยังโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย



ไม่ว่าจะเป็นชิ้นเด่นอย่างสปอร์ตบราทรงครอปที่โอบกระชับสรีระของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี สามารถใส่คู่กับกางเกงว่ายน้ำเอวสูง ที่มาพร้อมกางเกงขาสั้นชั้นนอกถอดออกได้ ให้สาวๆ ได้สนุกกับการแต่งตัวได้ถึงสองลุคในชิ้นเดียว หรือสำหรับวันสบายๆ เดินเล่นริมทะเล ก็สามารถแมทช์สปอร์ตบราทรงไขว้ตัวเก๋กับกางเกงห้าส่วนผ้าพริ้วได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีกางเกงเลกกิ้ง เสื้อกล้าม และกางเกงขาสั้น ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างไม่รู้จบ



โดยทางแบรนด์ยังใส่ใจถึงรายละเอียดเล็กๆ ของงานดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มตะขอที่บราเพื่อให้สวมใส่ได้ง่ายขึ้น และตัวบรายังมีฟองน้ำแบบเสริมที่สามารถถอดออกได้ รวมถึงกางเกงขาสั้นที่มีซับในช่วยเพิ่มความคล่องตัวขณะเคลื่อนไหว พร้อมกระเป๋าที่ออกแบบซ่อนไว้ด้านใน ทำให้แต่ละลุคสามารถใช้ออกกำลังกายและทำกิจกรรมทางน้ำได้อย่างไร้กังวล



สำหรับโทนสีเด่นสำหรับคอลเลกชั่นนี้มีทั้งสีมารูน, สีน้ำเงิน, สีคอรัล, สีขาว, สีดำ และสีนู้ด ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเกลียวคลื่น และความสวยงามใต้ท้องทะเลของปะการังและสิ่งมีชีวิต ถ่ายทอดออกมาในลายพิมพ์สุดพิเศษซึ่งออกแบบขึ้นใหม่สำหรับคอลเลกชั่นนี้โดยเฉพาะ



พบกับเสื้อผ้าออกกำลังกายรูปแบบใหม่ในคอลเลกชั่น "เวคกิ้งบี บาย แต้ว สวิม แอนด์ สเวท" ได้แล้ววันนี้ที่ Wakingbee Pop Up Space ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 และเคาน์เตอร์แบรนด์เวคกิ้งบีในห้างสรรพสินค้าชั้นนำอีก 11 แห่ง อาทิ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 3, ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ชั้น 3, ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น B1, ห้างสรรพเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 6, และ ห้างสรรพเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว ชั้น 2

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ "แต้ว ณฐพร" ร่วมออกแบบ ชุดออกกำลังกาย "Wakingbee" สวยลุยทุกสถานการณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook