ไม่อยากให้แฟนหนุ่มเมินหน้าหนี 6 พฤติกรรมนี้สาวๆ ห้ามทำเด็ดขาด!

ไม่อยากให้แฟนหนุ่มเมินหน้าหนี 6 พฤติกรรมนี้สาวๆ ห้ามทำเด็ดขาด!

ไม่อยากให้แฟนหนุ่มเมินหน้าหนี 6 พฤติกรรมนี้สาวๆ ห้ามทำเด็ดขาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ทั้งหลาย การจะลงจากคานได้นั้น นอกจากการปรับปรุงรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูดีน่าเข้าใกล้แล้ว ในส่วนของนิสัยก็จำเป็นต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วย เพราะรูปร่างหน้าตาอาจดึงดูดได้เพียงระยะแรก แต่การจะคบหากันได้นานหรือไม่นั้น นิสัยเป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่า ดังนั้น มาลดเลิกนิสัยแย่ๆ 7 แบบนี้แล้วคุณหนุ่มๆ จะไม่มีวันปล่อยมือจากคุณแน่นอน รับรองได้เลยค่ะ

1.อวดว่าคุยกับหนุ่มๆ หลายคน
เพราะยังไงผู้ชายก็ชอบผู้หญิงที่มีความซื่อสัตย์ ไม่คุยเล่นกับผู้ชายคราวละหลายคนแน่นอน ถึงแม้จะมีคนมาชอบก็ไม่สนใจมากนัก แต่กลับทุ่มเทให้กับสิ่งที่ตัวเองสนใจ ให้ความสำคัญกับเพื่อนฝูงและครอบครัวไว้ลำดับต้นๆ เสมอ ผู้หญิงที่ใช้ชีวิตฉาบฉวยนั้น ผู้ชายไม่เลือกมาเป็นแม่ของลูกอยู่แล้วค่ะ

2.พูดจาหยาบคาย
ไม่ว่าใครก็ชอบอยู่กับคนที่พูดจาไพเราะฟังรื่นหู อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ และยังทำให้ตัวคนพูดดูเหมือนได้รับการอบรมสั่งสอน และมีการศึกษาที่ดีกว่า แถมยังมีระดับกว่าคนที่เอาแต่พูดจาทะลึ่งหยาบคาย


3.กล่าวร้ายคนอื่น

ผู้หญิงที่ได้รับการอบรมสั่งสอนมาดี จะไม่พูดจาใส่ร้าย ว่าร้ายคนอื่นลับหลัง แม้จะเป็นเรื่องที่ฟังคนอื่นมาก็จะไม่เอามาพูดนินทาหรือขยายความให้คนอื่นฟังต่ออย่างเด็ดขาด เพราะนิสัยอย่างนี้มีแต่ทำให้คนพูดยิ่งดูแย่ลงเท่านั้น


4.เอาดีเข้าตัวเอาชั่วใส่คนอื่น
หัดพูดจายกย่อง มองให้เห็นความดีของคนอื่นๆ บ้าง ไม่ใช่เอาแต่พูดถึงแต่ด้านดีของตัวเอง แล้วสิ่งแย่ๆ ก็โยนให้คนอื่นไปหมด แบบนี้ใครได้ยินก็คงเบะปาก หนุ่มๆ เป็นต้องเบือนหน้าหนีกันหมดแน่


5.ไม่รู้จักพอใจในสิ่งที่มีอยู่

การอิจฉาริษยา หรือเรียกร้องความรักมากเกินไป เช่น การเอาแต่โทรจิกหาเขาบ่อยๆ หรือเรียกร้องให้เขาทำนั่นนี่ให้ หรือเจ้าแง่แสนงอนตลอดเวลา ฯลฯ นิสัยแบบนี้ใครอยู่ด้วยก็อึดอัด เพราะเรียกร้องหาแต่ความรักอยู่ตลอดเวลา เหมือนเติมไม่เต็มสักที


6.ไม่รู้จักมองโลกในแง่ดี

ไม่ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะแย่ขนาดไหน แต่หากคุณเป็นคนที่มีคุณสมบัติในการมองเห็นด้านดีของสิ่งที่เกิดขึ้น เรื่องเลวร้ายก็ดูจะเบาบางลง ลดความตึงเครียดระหว่างกันได้ หนุ่มๆ คนไหนก็อยากได้คุณเป็นคู่ครองทั้งนั้น ดังนั้น หากที่ผ่านมาเป็นคนมองโลกในแง่ลบอยู่ตลอด ก็ต้องหันมามองโลกในแง่ดีบ้าง ชีวิตของคุณจะได้มีความสุข เขาอยู่ด้วยก็จะยิ่งแฮปปี้ตามยังไงล่ะ

และนี่ก็คือ 6 ข้อที่ควรปรับ เพราะเป็นพฤติกรรมที่ทำให้หนุ่มๆ เอือมระอาและอาจอยากเลิกกับคุณได้ รู้กันแบบนี้แล้ว สาวๆ คนไหนที่มีนิสัยหรือพฤติกรรมเข้าข่ายข้อดังกล่าว รีบปรับตัวกันใหม่นะคะก่อนที่ความรักของคุณจะพังลงในไม่ช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook