ลด 5 กิโล ภายใน 1 เดือน ด้วยสูตรอาหาร จาก กระติ๊บ ชวัลกร

ลด 5 กิโล ภายใน 1 เดือน ด้วยสูตรอาหาร จาก กระติ๊บ ชวัลกร

ลด 5 กิโล ภายใน 1 เดือน ด้วยสูตรอาหาร จาก กระติ๊บ ชวัลกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใช้เวลา 1 เดือนในการลดน้ำหนักได้ถึง 5 กิโลโดย กระติ๊บ ชวัลกร

กระติ๊บ ชวัลกร นับว่าเป็นนางเอกหน้าสวย หุ่นดี มีความตัวเล็กไซส์มินิมาตั้งแต่สมัยเข้าวงการ แต่สาวๆ รู้มั้ยว่า เธอเคยน้ำหนักพุ่งแรงเกือบจะเตะ 60 กิโล ตัวอ้วนมีพุงมาแล้ว

Sanook! Women ได้มีโอกาสเจอสาว กระติ๊บ เห็นช่วงนี้เอวบาง ร่างเล็กลง จนได้รู้ว่าเธอเพิ่งจะผ่านช่วงอ้วนและใช้เวลา 1 เดือนในการลดน้ำหนักได้ถึง 5 กิโล โดย กระติ๊บ บอกว่า "ช่วงก่อนหน้านี้ที่ไปอยู่ญี่ปุ่นหนัก 55-56 ตอนนี้ 49 คือไม่ได้อ้วนมากแต่มันบวม จากคนไซส์ XS เป็น M จะถึง L อยู่แล้ว ใส่กระโปรงผ้ายืดรัดรูปแล้วเห้นพุงออกมา"




"ถ้าถามถึงเรื่องลดความอ้วน ติ๊บเข้าใจเลยว่าเป็นผู้หญิงลดความอ้วนมันเหนื่อย กว่าจะลงสักขีดสักโลมันยากมาก แต่สุดท้ายเรารู้อยู่แล้วว่าต้องทำอย่างไร เราต้องกินอะไรดีมีประโยชน์ เมนูโปรดเวลาลดความอ้วนจะกิน ปลานึงซี๋อิ๋ว แต่อย่าเค็มเกินไปนะ เดี๋ยวบวมโซเดียมอีก แนะนำให้ทำเอง หรือไม่ก็ปลานึ่งมะพร้าว แต่ให้กินข้าวประมาณน้อยหน่อย และเป็นข้าวหอมนิล ล่าสุดเพิ่งน้ำหนักลงไป 5 กิโล กินแแต่เมนูปลา ก่อนหน้านี้เคยถอดใจไปแล้ว ลดยังไงก็ไม่ลง ขนาดออกกำลังกาย กินน้ำเปล่ายังรู้สึกอ้วนขึ้นมาได้ แต่พอเลือกอาหารการกินรู้สึกได้เลยว่าการกินช่วยให้น้ำหนักลงได้ 70 เปอร์เซ็นต์"

"หลังจากที่ลดน้ำหนักไม่ได้สักที ติ๊บเลยลองซื้อปลามาเต็มตู้เย็น มีตั้งแต่ ปลาแซลมอน ปลาหิมะ ปลาซาละ ปลาอินทรีย์ แล้วเราก็เอาทำเมนูต่างๆ จะได้ไม่เบื่อ เป็นพล่าปลาแซลมอล ลาบปลาอินทรีย์ก็ได้ สุดท้ายแล้วมันอยู่ที่การกิน คนส่วนใหญ่เพิ่งอาหารนอกบ้าน เราเลยควบคุมเรื่องอาหารการกินยาก แต่ถ้าเราทำไปแล้วไม่เครียด เสาร์ อาทิตย์ก็กินชีสไปเลย ส่วนเรื่องการออกกำลังกายของติ๊บจะช่วยเรื่องความยืดหยุ่น เพราะแค่จะก้มเก็บเหรียญยังร้องโอ๊ย การออกกำลังที่ช่วยเรื่องความยืดหยุ่นก็จะเป็นพิลาทิสค่ะ"

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ลด 5 กิโล ภายใน 1 เดือน ด้วยสูตรอาหาร จาก กระติ๊บ ชวัลกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook