เอสเต ลอเดอร์ แนะนำผลิตภัณฑ์ PERFECTIONIST

เอสเต ลอเดอร์ แนะนำผลิตภัณฑ์ PERFECTIONIST

เอสเต ลอเดอร์ แนะนำผลิตภัณฑ์ PERFECTIONIST
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ PERFECTIONIST [CP+R] WRINKLE LIFTING/FIRMING SERUM  โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำหน้า CPR-75 มอบพลังจากธรรมชาติช่วยเสริมให้ผิวทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ปรัชญาของมิสซิสเอสเต ลอเดอร์ ที่ว่าผู้หญิงทุกคนสวยได้ เริ่มต้นจากการดูแลผิวให้ผิวมีสุขภาพดี ผิวสดใส และแลดูอ่อนเยาว์ ซึ่งจากผลการศึกษาล่าสุดจากห้องวิจัยของเอสเต ลอเดอร์แสดงให้เห็นว่า เมื่ออายุเพิ่มขึ้น ประสิทธิภาพของโครงสร้างพยุงผิวตามธรรมชาติจะลดลงอย่างมาก ซึ่งผิวจะสูญเสียความสามารถในการรับมือกับกระบวนการเสื่อมถอยในทุกระดับ นำไปสู่ผิวที่ไม่กระชับ เกิดเป็นริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นในที่สุด เพื่อช่วยเสริมความสามารถในการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และจากความเข้าใจเรื่องผิวอย่างลึกซึ้งนี้เอง ทีมนักวิจัยของเอสเต ลอเดอร์ จึงสร้างสรรค์นวัตกรรมล่าสุดเพื่อการเสริมประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิว ด้วยผลิตภัณฑ์ Perfectionist [CP+R] Wrinkle Lifting/Firming Serum ที่ช่วยรับมือ ปกป้อง + ฟื้นบำรุง (Correct, Prevent + Repair) ริ้วรอยลึก และผิวที่ไม่กระชับได้อย่างมีประสิทธิภาพ เซรั่มสุดล้ำหน้านี้ประกอบด้วย นวัตกรรมที่มีชื่อว่า CPR - 75 Technology ได้ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยเสริมการฟื้นบำรุงให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ PERFECTIONIST [CP+R] WRINKLE LIFTING/FIRMING SERUM เป็นประจำ เส้นริ้วและริ้วรอย ต่าง ๆ จะแลดูตื้นขึ้นรู้สึกได้ถึงผิวที่เรียบเนียนนุ่ม ผิวจะแลดูอ่อนเยาว์และเปล่งปลั่ง

 


เทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ
ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ Perfectionist [CP+R] Wrinkle Lifting/Firming Serum อันประกอบกับนวัตกรรมสุดล้ำแห่งยุค CPR-75 Technology ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดตั้งแต่สถาบันวิจัยของเอสเต ลอเดอร์ได้คิดค้นขึ้นมาในการฟื้นบำรุงผิว เทคโนโลยี

CPR - 75 ยังได้ผ่านการทดสอบโดยช่วยรับมือการเกิดเส้นริ้ว ริ้วรอย และปัญหาผิวที่ไม่กระชับ

เทคโนโลยีล้ำหน้า CPR-75 Technology จะช่วยรับมือเส้นริ้ว ริ้วรอย และปัญหาผิวที่ไม่กระชับ ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ:
• Artemia Extract: แพลงก์ตอนทะเลน้ำลึกเลี้ยง ที่ได้มาจากกระบวนการเทคโนโลยีชีวภาพทางทะเล ช่วยในการรับมือกับปัญหาผิว
• Advanced Restructuring Protein: โปรตีนสกัดเข้มข้นจากหางนม (Whey Protein) ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่มีคุณค่าสูง ประกอบด้วยกรดอะมิโนมีประโยชน์ต่อผิว
• Chlorella Vulgaris Extract: สารสกัดจากสาหร่ายขนาดเล็ก ช่วยฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์ Perfectionist [CP+R] ยังประกอบด้วย:
• Flexible Elastomer Technology: เทคโนโลยีที่ทำหน้าที่ "เติม" และ "ตรึง" ริ้วรอยลึก เทคโนโลยีนี้จะช่วยทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น
• Light Diffusion Optics: สูตรเฉพาะที่ออกแบบเพื่อใช้ได้กับทุกสีผิว จะช่วยกระจายและหักเหแสงทำให้ริ้วรอยต่างๆ ดูลางเลือน พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอดูสว่างสดใส
• Wrinkle Lift Restructuring Peptides: ส่วนผสมของเปปไทด์ โปรตีน และกรดอมิโน มอบส่วนผสมทรงคุณค่าสู่ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยผิวเมื่อใช้ในระยะยาว

เทคโนโลยีส่วนผสมอันทรงพลังเหล่านี้ จะทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อมอบการฟื้นบำรุงสู่ผิว ริ้วรอยดูลดเลือนลง ผิวแลดูกระชับและดูอ่อนเยาว์

ผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์:
• CPR - 75 Technology - นับเป็นวิทยาการล้ำสมัยถึงขีดสุดเท่าที่เอสเต ลอเดอร์เคยสร้างสรรค์ขึ้นมา ริ้วรอยต่าง ๆ ที่เคยปรากฏจะค่อยๆ ดูลดเลือนลง เผยผิวสวยพิสุทธิ์ ผิวพรรณแลดูอ่อนเยาว์แลดูกระชับ

วันที่ 1 1
• ในทันทีที่ใช้ เส้นริ้วและริ้วรอยต่างๆ แลดูลดลง2 รู้สึกได้ถึงผิวที่เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสหนึ่งเดือน 3
• จากการวิจัยในห้องทดลอง พบว่าผู้หญิง 23 จาก 24 คน ที่ใช้พบว่าเส้นริ้ว และริ้วรอยต่างๆ ดูลดเลือนลง
• ผู้หญิง 80 จาก 101 คนที่ใช้กล่าวว่า ผิวพรรณของเธอดูกระชับอย่างเห็นได้ชัด
• รู้สึกได้ถึงความกระชับ ฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม และดูอ่อนเยาว์ เสริมประสิทธิภาพผิวตามธรรมชาติ เพื่อรับมือกับการเกิดริ้วรอย

1 จากการทดสอบทางห้องปฏิบัติการโดย Estee Lauder Research สหรัฐอเมริกา ในอาสาสมัคร 10 รายในเดือนกันยายน 2554
2 ด้วยเทคโนโลยี Flexible Elastomer Technology และ Light Diffusion Optics
3 จากการทดสอบในห้องปฏิบัติการโดย Estee Lauder Research สหรัฐอเมริกา ในผู้หญิง 24 ราย ในระหว่างเดือนสิงหาคม - กันยายน 2554 และจากการทดสอบความพึงพอใจโดย Q Search, นิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในผู้หญิง 101 ราย ในระหว่างเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2554

ประสบการณ์ด้านความรู้สึกของ The Perfectionist:
ลักษณะเด่นของ Perfectionist [CP+R] คือเนื้อครีมสูตรเฉพาะ อันเป็นเอกลักษณ์ และเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ได้ทดลองใช้ ปัจจุบันมีการปรับสูตรของผลิตภัณฑ์ให้สบายผิวยิ่งขึ้นกว่าเดิม ให้ความรู้สึกสดชื่นสบายผิวในทันทีที่เนื้อครีมกำมะหยี่สัมผัสลงสู่ผิว กลิ่นหอมบางเบาจากดอกไม้สีเขียว ดอกมะลิสีขาว ผสมผสานกับดอกโบตั๋น และกลีบกุหลาบ

วิธีใช้
ผลิตภัณฑ์ Perfectionist [CP + R] ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและจักษุแพทย์ เหมาะกับทุกเชื้อชาติและทุกสภาพผิว ใช้ทาลงบนผิวที่ทำความสะอาดแล้ว ก่อนขั้นตอนครีมบำรุงผิว
ใหม่ Perfectionist [CP + R] Wrinkle Lifting/Firming Serum จะวางจำหน่าย ณ เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์  ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2555 (ขนาด 50มล. / ราคา 4,300 บาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook