น้องแพรพาเพลิน สะบัดแปรงแปลงโฉมพ่อเป็นสาว แดร็กควีน ตะลึงกันทั่วโซเชียล

น้องแพรพาเพลิน สะบัดแปรงแปลงโฉมพ่อเป็นสาว แดร็กควีน ตะลึงกันทั่วโซเชียล

น้องแพรพาเพลิน สะบัดแปรงแปลงโฉมพ่อเป็นสาว แดร็กควีน ตะลึงกันทั่วโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าสาวๆ ที่เคยดูคลิปของ น้องแพรพาเพลิน หรือ ด.ญ.ณัฏฐนันท์ สนุ่นรัตน์ ที่เคยโด่งดังตั้งแต่วัยเด็กตอนอายุ 5 ขวบ จะต้องจำความน่ารักในการแต่งหน้า ไร้เดียวสา ที่ใครได้ดูต้องยิ้มตามให้กับความช่างพูดของน้องในวันนั้น

จนถึงวันนี้ที่เธอทำตามความฝันได้สำเร็จเป็น เมคอัพอาร์ติสต์ ให้แบรนด์ดังในงานลอนดอนแฟชั่นวีค (London Fashion Week 2018) ที่ประเทศอังกฤษ ด้วยอายุแค่ 12 ปี และมีคนติดตามทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลายช่องทาง ทั้งใน Facebook กว่า 7 แสนคนและยังมีช่อง Youtube ที่มีคนติดตามกว่า 2 แสนคน เข้ามาติดตามดูเทคนิคการแต่งหน้าในสไตล์ของน้องแพร 

ก่อนหน้านี้ ครูจอย ครูโรส คุณครูที่เป็นผู้สอน น้องแพร แต่งหน้าตั้งแต่แรก เคยเล่าในสิ่งที่หลายคนอาจไม่รู้ เกี่ยวกับน้องแพรไว้ว่า "ที่ผ่านมาน้องแพรต้องเสียน้ำตา เพราะโดนคนที่ไม่เข้าใจ ด่าว่า แก่แดด กระแดะ ถึงกับเคยมีคนด่าให้ไปตายซะก็มี หลายครั้งที่น้องต้องร้องไห้ เพราะด้วยความเป็นเด็ก ไม่เข้าใจว่าทำสิ่งที่รักแล้วทำไมโดนหลายคนเข้ามาตำหนิ เข้ามาด่า บางคนด่าไปถึงพ่อแม่ ด่าถึงครู ว่าทำไมไม่ห้ามน้อง แต่สิ่งที่น้องไม่เคยละทิ้งเลยแม่แต่วินาทีเดียว นั่นก็คือความฝัน น้องเคยพูดในรายการ คนค้นฅน ว่า ถ้าคนเรามีความฝัน เราก็จะมีความพยายาม เพื่อทำความฝันนั้น ให้สำเร็จ"

จากคำวิจารณ์ส่งพลังให้ น้องแพรพาเพลิน ได้พิสูจน์ตัวเองให้เห็นด้วยผลงานการแต่งหน้าที่ฝีมือไม่ธรรมดาจริงๆ

ล่าสุดโลกโซเชียลต้องฮือฮาอีกครั้ง เมื่อ น้องแพร สะบัดแปรงแปลงโฉมพ่อหนวดเป็น แดร็กควีน หรือศิลปินแต่งหญิง ออกมาได้เนียนสนิท ไร้ที่ติ ปรบมือรัว

โดยครั้งนี้ ครูจอย ครูโรส ได้โพสต์ใน Facebook Sister Makeup เกี่ยวกับความรู้สึก


นอกจากจะแต่งออกมาได้เปลี่ยนลุคแล้ว อินเนอร์ พ่อรอง ยังมาเต็ม ยิ้มได้เหมือนคนเผลอ แล้วมีการเอาลิ้นแตะเพดานอีกด้วย 

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะให้ น้องแพรพาเพลิน สะบัดแปรงแต่งหน้าให้ อย่ารอช้า ช่วงปิดเทอมนี้ น้องแพร รับแต่งหน้าเต็มตัว หารายได้ตั้งแต่เด็กแบบนี้ ปรบมือรัวไปเลยค่ะ
 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ น้องแพรพาเพลิน สะบัดแปรงแปลงโฉมพ่อเป็นสาว แดร็กควีน ตะลึงกันทั่วโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook