ไจ๋ ซีร่า แปลงโฉม ตั้ม เดอะสตาร์ เป็นแดร็กควีน พร้อมเผยโฉมเครื่องสำอางกันน้ำ จาก Maybelline New York

ไจ๋ ซีร่า แปลงโฉม ตั้ม เดอะสตาร์ เป็นแดร็กควีน พร้อมเผยโฉมเครื่องสำอางกันน้ำ จาก Maybelline New York

ไจ๋ ซีร่า แปลงโฉม ตั้ม เดอะสตาร์ เป็นแดร็กควีน พร้อมเผยโฉมเครื่องสำอางกันน้ำ จาก Maybelline New York
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้อปปี้ จึงจับมือ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก จัดกิจกรรม Shopee Connect X Maybelline New York : Make Way for the Queen พร้อมเผยโฉมคอลเลคชั่นเครื่องสำอางกันน้ำ Maybelline Waterproof Makeup ที่ได้ ไจ๋ ซีร่า เมคอัพอาร์ทิสต์ตัวแม่แห่งวงการแดร็กควีน มาแปลงโฉม ตั้ม เดอะสตาร์ ออกมาได้สวยเวอร์วังอลังการจนลืมลุคแมนๆ ไปเลย

อีกหนึ่งความพิเศษ ครั้งนี้สาวๆ จะได้พบกับ 4 เครื่องสำอางชิ้นเด็ดจาก Maybelline New York

1. รองพื้นเมย์เบลลีน ฟิต มี แมท แอนด์ พอร์เลส รองพื้นเนื้อแมทช์ บางเบา ช่วยอำพรางรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน การันตีหน้าไม่ลอยไม่หมองด้วย 20 เฉดสี

2. เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เซ็นเซชันแนล เอฟเฟคส์ อายแชโดว์เนื้อเจล ความพิเศษคือติดทน มีทั้งเนื้อแมทช์และเมทาลิค สร้างเบ้าตาได้อย่างมีมิติ

3. เมย์เบลลีน นิวยอร์ก วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ไฮเปอร์เคิร์ล วอเตอร์ พรูฟ มาสคาร่า ปัดแล้วบางเบา งอนเด้งทั้งวัน




4. เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิ้งค์ ลิควิดลิปสติก ลิปสติกเนื้อแมทช์ หรือ ลิปสติกจูบไม่หลุดที่หลายๆ คนเลิฟ มีทั้งหมด 29 เฉดสี ติดทนนาน 16 ชั่วโมง ทาได้ทั้งปากและยังทาแก้มได้ จะโดนสาดยังไงก็ไม่มีสะดุด 

มาถึงไฮไลท์ที่ตะลึงสุดๆ ไปทั่วทั้งงาน คือ การเปิดประสบการณ์ความงามสุดแปลกใหม่กับการแปลงโฉม ตั้ม เดอะสตาร์ ในสไตล์แดร็กควีน (Drag Queen) ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเทรนด์ความงามที่เป็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ โดยมีเมคอัพกูรูแถวหน้าระดับประเทศอย่างคุณไจ๋ ซีร่า ที่มาร่วมแนะเทคนิคในแบบฉบับมือโปรไปกับเครื่องสำอาง Maybelline Waterproof Makeup 

คุณศิรวิชญ์ กมลวรวุฒิ หรือคุณไจ๋ ซีร่า เมคอัพอาร์ติส และกูรูด้านแดร็กควีนชื่อดัง กล่าวว่า “แดร็กควีน (Drag Queen) คือศิลปะการแต่งหน้าที่นิยมอย่างแพร่หลายในต่างประเทศมาอย่างช้านาน และกลายเป็นเทรนด์ ที่นิยมมากในเมืองไทย ซึ่งในปัจจุบันการแต่งแดร็กควีนค่อนข้างเปิดกว้าง และไม่จำกัดเพศ โดยหัวใจสำคัญ อยู่ที่การตีความ และทำความความเข้าใจในบุคลิกที่ต้องการอยากจะสื่อ ในฐานะที่อยู่ในวงการมานาน จึงอยากแนะนำมือใหม่ว่าต้องมีความมุ่งมั่น และเปิดใจยอมรับสิ่งใหม่ หมั่นศึกษาดูผลงานของแดร็กท่านอื่นๆ แล้วนำมาวิเคราะห์ จินตนาการบุคลิกความเป็นตัวตนให้ชัด เพื่อเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการสร้างสรรค์ลุค ให้มีความแปลกใหม่ ซึ่งเปรียบเสมือนลายเซ็นในสไตล์ของตนเอง และที่สำคัญต้องหมั่นฝึกฝนทักษะการแต่งหน้าอยู่เสมอ เนื่องจากการแต่งหน้าในสไตล์แดร็กควีน จะมีความเกินจริง ฉะนั้นการลงเครื่องสำอางต่างๆ บนใบหน้า จะแตกต่างจากการแต่งหน้าในชีวิตประวัน ซึ่งการแต่งแดร็กควีนนั้นนอกจากจะเป็นกิจกรรมยามว่าง ที่สร้างความสุขสำหรับคนที่ชื่นชอบแล้ว ยังสามารถต่อยอดสู่อาชีพในอนาคตได้อีกด้วย”

ด้านเซเลบริตี้รับเชิญ คุณวราวุธ โพธิ์ยิ้ม หรือ คุณตั้ม The Star กล่าวว่า “นับเป็นประสบการณ์สุดตื่นเต้น เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้ลองแต่งตัวเป็นแดร็กควีน ทำให้ผมเข้าใจถึงจิตวิญญาณความเป็นแดร็กควีนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกว่าที่จะได้ลุคที่สวยเสร็จสมบูรณ์นั้นจะต้องใช้การผสมผสานพลังของเครื่องสำอางคุณภาพ ประกอบกับความประณีตบรรจงในแต่ละขั้นตอน และสุดท้ายนี้ผมเชื่อว่าทุกคนมีความงามในรูปแบบของตนเอง ไม่ใช่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย ฉะนั้นอยากเป็นกำลังใจและสนับสนุนให้ทุกคนก้าวข้ามผ่านสิ่งที่ตีกรอบความคิด เพราะ ในโลกใบนี้ยังมีประสบการณ์ใหม่ๆ อีกมากมายรอให้เราไปค้นพบ และขอให้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่ลองนำเทคนิคการแต่งหน้าในวันนี้ไปประยุกต์ใช้คงจะเป็นช่วงเวลา ที่น่าจดจำไม่น้อยเลยทีเดียว”

ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2562 นักช้อปสามารถพบกับ คอลเลคชั่นเครื่องสำอางกันน้ำ Maybelline Waterproof Makeup #กันน้ำสาด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตลอดจนสิทธิประโยชน์จากการซื้อสินค้าใน Shopee Mall อาทิ การคืนเงินหรือสินค้าภายใน 15 วัน การันตีของแท้ 100% และการจัดส่งฟรี ทั่วประเทศ พร้อมทั้งสินค้าเพื่อความงามอีกหลากหลายรายการ ได้ที่ https://shopee.co.th/maybelline_thailand

และร่วมเฉลิมฉลองในแคมเปญ Shopee Brands Festival สุดยิ่งใหญ่ ในวันที่ 4 เมษายน 2562 โดยนักช้อป จะได้พบกับกองทัพสินค้าคุณภาพแท้ 100% จากกว่า 1,000 แบรนด์ พร้อมโปรโมชั่นเครดิตเงินคืน 100% ได้ที่ https://shopee.co.th/4-4-brands-festival

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store


ซื้อเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook