Si Fiori น้ำหอมกลิ่นหวานเก๋ๆ สุดละมุน สวยหรู ดูแพง จาก Giorgio Armani Beauty

Si Fiori น้ำหอมกลิ่นหวานเก๋ๆ สุดละมุน สวยหรู ดูแพง จาก Giorgio Armani Beauty

Si Fiori น้ำหอมกลิ่นหวานเก๋ๆ สุดละมุน สวยหรู ดูแพง จาก Giorgio Armani Beauty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหนึ่งในเสน่ห์มัดใจชายให้เหลียวมอง นอกจากเสื้อผ้า เมคอัพแล้ว เรื่องของกลิ่มหอม เป็นสิ่งสำคัญที่จะเสริมบุคลิกให้คุณดูดีได้อย่าง Si Fiori น้ำหอมกลิ่นใหม่ จาก Giorgio Armani Beauty ที่หลายคนบอกว่าหอมละมุน

Si Fiori Eau de Parfum คือน้ำหอม Si เวอร์ชั่นใหม่ที่สร้างสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอม จูลี มาสเซ่ (Julie Massé) เธอตีความแนวกลิ่นชีเพรอ (Chypre) ของ Si Eau de Parfum กลิ่นดั้งเดิมออกมาในแง่มุมใหม่ ด้วยการใช้สารหอมจากเนโรลี (Neroli) ดอกไม้ขาวแห่งภูมิภาคเมดิเตอร์เรเนียนที่มีกลิ่นหอมชวนลุ่มหลงซึ่งแสดงถึงมิติของความเบ่งบาน เพื่อมอบประสบการณ์ด้านกลิ่นที่สดชื่นยิ่งกว่า และเปิดกว้างยิ่งขึ้น

เมื่อกลิ่นดอกเนโรลีผสานเข้ากับกลิ่นแรกจากส้มจีน (green mandarin) ซึ่งให้ความรู้สึกสดชื่นและกลิ่นที่ชวนให้รู้สึกระฉับกระเฉงของแบล็คเคอร์แรนท์ (blackcurrant) อันเป็นส่วนผสมเอกประจำน้ำหอม Si ทุกเวอร์ชั่น และกลิ่นฐานจากวานิลลา (vanilla) และไวท์มัสก์ (white musk) ทำให้ Si Fiori มีกลิ่นหอมที่กลมกล่อมด้วยความเรียบง่ายและความซับซ้อนที่ลงตัว ดุจเดียวกับดอกไม้ที่เป็นแรงบันดาลใจ

จิออร์จิโอ อาร์มานี่ นิยามคำว่าดอกไม้ในแง่ของความเป็นหญิง ความเก่งกล้า และความเข้มแข็ง ด้วย Si Fiori Eau de Parfum น้ำหอม Si แต่ละเวอร์ชั่นได้รับการตีความให้สอดคล้องกัน และตั้งอยู่บนพื้นฐานของความปรารถนาอันแรงกล้าของเหล่าหญิงสาว

บรรยากาศในงานเปิดตัวครั้งนี้ยังได้เจอกับ แอฟ ทักษอร ดารานักแสดงชื่อดังมากความสามารถที่เป็นต้นฉบับของผู้หญิงยุคใหม่ ได้รับเลือกจาก Giorgio Armani เป็นตัวแทนของผู้หญิงทรงพลังสง่างาม สะท้อนความเข้มแข็งและความเป็นอิสระของความเป็นหญิงในแบบ Si Fiori พร้อมมาร่วมบอกเล่าประสบการณ์ความประทับใจในกลิ่นน้ำหอมครั้งนี้ว่า "น้ำหอมของแบรนด์นี้ตอบโจทย์ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีให้เลือกหลากหลาย ที่ผ่านก็คิดว่ามีกลิ่นที่ตรงกับคาแรคเตอร์ แต่พอได้เจอกับกลิ่นล่าสุด Si Fiori รู้เลยว่าอันนี้แหละใช่ที่สุดเลย คือเป็นกลิ่นที่ผสมผสานออกมาได้ลงตัว แอฟเชื่อว่าสาวๆ จะมีน้ำหอมเยอะมาก แต่กลิ่นนี้ตั้งแต่ได้ใช้เป็นกลิ่นที่ใช้ประจำเลยค่ะ"

กลิ่นของ Si Fiori เป็นกลิ่นที่ให้ความ Fresh ด้วยกลิ่นวานิลลานำและยังคงมีความหอมสดชื่นจากกุหลาบ ซึ่งถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ผสมผสานกันออกมาได้อย่างลงตัว ไม่ว่าวัยสามารถใช้ได้


นอกจากนี้ Sanook! Women ยังมีทริคในการฉีดน้ำหอมให้ติดทนระหว่างวันมาฝากสาวๆ อีกด้วย

การจะฉีดน้ำหอมให้ติดทนนานให้ฉีดที่ 4 จุดสำคัญ หลังหู แขน ข้อพับแขน และข้อพับขาทั้งสองข้าง จุดเหล่านี้เป็นจุดของชีพจร จะช่วยทำให้ทุกจังหวะที่ชีพจรเต้นจำทำหน้าที่กระตุ้นให้กลิ่นหอมกระจายตัวออกมาได้ค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook