เปิดกรุลิปทินท์ ไอเทมเด็ดวันสงกรานต์ โดนสาดยังไงก็ไม่หลุดโป๊ะ!

เปิดกรุลิปทินท์ ไอเทมเด็ดวันสงกรานต์ โดนสาดยังไงก็ไม่หลุดโป๊ะ!

เปิดกรุลิปทินท์ ไอเทมเด็ดวันสงกรานต์ โดนสาดยังไงก็ไม่หลุดโป๊ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมคอัพสำคัญในวันสงกรานต์ก็คงหนีไม่พ้นทิปทินท์ค่ะซิส เมคอัพที่ติดทนที่สุด วันนี้เราได้รวบรวมลิปทินท์ตัวเด็ดๆ มาฝากสาวๆ กัน บอกได้เลยว่าสงกรานต์นี้โดนสาดน้ำยังไงก็ไม่หลุดโป๊ะ ถ้าอยากรู้แล้วเราตามไปดูกันเลยดีกว่าค่าาาาาาา

Benefit Tint


ถ้าเห็นถึงราคาแล้วอาจจะทึ่งกันได้เพราะทิ้นท์แบรนด์นี้เรียกได้ว่าราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียว เป็นทิ้นท์เนื้อบางเบา สาวๆ คนไหนไม่ชอบสีจัดจ้าน และมีทุนในการซื้อ ทิ้นท์ตัวนี้เรียกได้ว่าตัวนี้เป็นอีกตัวเลือกที่ดีจ้าาา


Peripera Vivid Tint Water


ตัวนี้เรียกได้ว่าทาชาตินี้ติดไปยันชาติหน้า แน่นสุดอะไรสุด เป็นทินท์ที่ทนสุดๆ สาวๆ คนไหนอยากได้ความคุ้มค่า เหมาะกับเล่นน้ำสงกรานต์และละก็ตัวนี้บอกเลยว่าใช้แล้วไม่เสียใจแน่นอนคอนเฟริมมมมมมม


Etude House Dear Darling Tint


แบรนด์เมคอัพชื่อดังของเกาหลีที่เครื่องสำอางคุณภาพดีแถมราคายังไม่แพงอีกด้วยค่ะซิส และทิ้นท์ตัวนี้เป็นทินท์ตัวเด็ดอีกด้วยจ้าา มีสีให้เลือกเยอะ ติดแน่นทนนาน แถมกลิ่นยังหอมอีกด้วยจ้า สาวๆ คนไหนเป็นสาวกของอีทูดี้แล้วละก็ พลาดไม่ได้จ้าาาา


Cathy Doll Juicy Tint


ทินท์เนื้อใสที่ราคาดี๊ดียยยยย์ แถมหาซื้อได้ง่ายมากเพราะเซเว่นก็มีขายจ้า ทิ้นท์เนื้อใสก็จริงแต่บอกเลยว่าสีแน่กกกนมากกกกกก! บอกได้เลยว่าคุณภาพคุ้มค่ากับราคาสุดๆ ตอนใช้งานก็ระวังกันด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะแดงเกินจนแก้ได้ยาก


3CE Water Tint


แบรนด์เครื่องสำอางยอดฮิตอย่าง 3ce มีลิปทินท์ทั้งหมดสี่สี หัวแปรงของเข้านุ่มมากกกก แถมสีที่ให้มาก็สวยแทลทุกสีเลยหล่ะค่ะ สาวๆ คนไหนเป็นสาวก 3ce แล้วละก็เรียกได้ว่าจัดเลยจ้า สงกรานต์นี้เอาอยู่แน่นอนนน

 
Utip Herbal Tint


ตัวนี้เรียกได้ว่าสาวๆ น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ราคาถูกแถมหาซื้อได้ง่ายแค่เดินเข้าเซเว่น ใช้ทาได้ทั้งตาทั้งแก้ม ขนาดเล็กกระทัดรัดพกพาง่าย คุณถาพดีแถมราคาก็ดี๊ดีอีกด้วยค่ะซิสสสส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook