เคล็ดลับเปลี่ยนผิวคล้ำให้สวยอมชมพูแบบมีเลือดฝาดอย่างเป็นธรรมชาติ

เคล็ดลับเปลี่ยนผิวคล้ำให้สวยอมชมพูแบบมีเลือดฝาดอย่างเป็นธรรมชาติ

เคล็ดลับเปลี่ยนผิวคล้ำให้สวยอมชมพูแบบมีเลือดฝาดอย่างเป็นธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าสาวๆ จะต้องเคยเห็นคนที่มีผิวเนียนสวยจนชวนอิจฉา โดยเฉพาะผิวหน้าที่ดูอมชมพูแบบมีเลือดฝาด มองแล้วก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นผิวที่มาจากธรรมชาติ ไม่ได้ผ่านการแต่งเติมจากเครื่องสำอางแต่อย่างใด แต่พอหันกลับมามองหน้าตัวเอง ก็เห็นแต่รอยสิวและความหมองคล้ำชวนละเหี่ยใจ อย่างไรก็ตาม สาวๆ อย่าเพิ่งหมดหวังไปนะคะ เพราะเราสามารถเปลี่ยนผิวหน้าที่มีปัญหาให้ดูขาวอมชมพูแบบมีเลือดฝาดได้ด้วยวิธีต่อไปนี้ที่สามารถเนรมิตผิวคล้ำให้เปล่งประกายมีออร่าได้ไม่ยากอย่างที่คิด

บำรุงผิวด้วยน้ำมะเขือเทศ

มะเขือเทศเป็นผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ดีเยี่ยม สามารถเลือกใช้เป็นน้ำมะเขือเทศบรรจุกล่องแบบ 100% มาใช้ในการพอกหน้า หรือจะใช้เป็นมะเขือเทศเป็นลูกๆ มาบดเอาแต่น้ำก็ได้ตามสะดวก ด้วยวิธีการสุดง่ายคือ นำน้ำมะเขือเทศหรือผลมะเขือเทศสดที่ผ่านการคั้นเอาน้ำออกมาไปแช่เย็นสักหน่อย แล้วนำมาทาให้ทั่วผิวหน้า ทิ้งเอาไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกตามปกติ สังเกตได้เลยว่าสูตรหน้าใสนี้จะทำให้ผิวหน้าเริ่มขาวใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยทีเดียว

ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น

การล้างหน้าที่เหมาะสำหรับกระตุ้นให้ผิวดูมีเลือดฝาดแบบง่ายๆ คือการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น เน้นแบบอุณหภูมิพอเหมาะพอดี ให้สัมผัสสบายต่อผิวหน้า ไม่ร้อนจนเกินไป ใช้ล้างหน้าหลังจากทำความสะอาดผิวตามปกติแล้ว ก็ตบท้ายด้วยน้ำอุ่น เพราะจะไปช่วยกระตุ้นทำให้ผิวตื่นตัว เกิดความสดชื่น แถมทำให้เส้นเลือดบริเวณแก้มเด่นชัด เพราะเลือดสูบฉีดได้ดี กลายเป็นผิวใสอมชมพูแบบธรรมชาติขึ้นมาได้

การนวดกดจุดบนใบหน้า

รู้หรือไม่ว่าการนวดกดจุดบนใบหน้านั้นสามารถช่วยให้ผิวหน้าและดูใสอมพูได้ เพราะการนวดจะไปช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพภายใต้ชั้นผิวหนัง อีกทั้งยังเป็นการบริหารกล้ามเนื้อไปในตัว เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วชี้และนิ้วกลางทั้งสองข้างกดเบาๆ ที่บริเวณริมฝีปากก่อน จากนั้นก็เลื่อนไปที่บริเวณแก้มจนถึงกรอบหน้า แล้วนวดเลื่อนกลับลงมายังบริเวณริมฝีปากอีกครั้งทำแบบนี้เป็นประจำก่อนเข้านอน ก็จะช่วยให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง กระตุ้นให้มีเลือดฝาดอมชมพูได้ไม่ยาก

หากสาวๆ คนไหนอยากมีใบหน้าที่ขาวใสแลดูสุขภาพดี พร้อมทั้งมีแก้มอมชมพูแบบมีเลือดฝาดแล้วล่ะก็ ลองนำเคล็ดลับดีๆ กับสูตรหน้าใสแบบนี้ไปลองใช้กันดู รับรองว่าจะได้ใบหน้าที่สวยเปล่งปลั่ง เติมเสน่ห์ผิวให้ตัวเองได้อย่างปลอดภัยในราคาประหยัด ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook