TENN Magazine : สิงหาคม 2555

TENN Magazine : สิงหาคม 2555

TENN Magazine : สิงหาคม 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คริส หอวัง" โชว์มาดสาวดิจิตอลคนแรกขึ้นปก "เท็นน์ แมกกาซีน"

นางเอกสาวหน้าหมวยมากความสามารถ "คริส หอวัง" ล่าสุดให้เกียรติมาเป็นผู้หญิงคนแรกขึ้นปก นิตยสารแนวดิจิตอลไลฟ์สไตล์ "เท็นน์ แมกกาซีน" (TENN Magazine) ฉบับเดือนสิงหาคม ในธีมแฟชั่นเซ็ตสายลับสาวเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน พร้อมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัวแบบสาวยุคดิจิตอลไม่ว่าจะไปที่ไหนจะต้องมีแกดเจ็ตคู่ใจอย่างสมาร์ทโฟนติดตัวไปทุกที่ เพราะนอกจากจะมีเกมให้เล่นแล้วยังมีแอพพลิเคชั่นที่คอยช่วยอำนวยความสะดวกให้กับสาวคริส ถึงขนาดเจ้าตัวเผยว่าสายไปแล้วที่จะอยู่อย่างขาดเทคโนโลยี พร้อมพูดคุยถึงผลงานภาพยนตร์ล่าสุดฉลองครบรอบ 7 ปี GTH ที่เจ้าตัวพูดชื่นชมถึงพระเอกหนุ่ม "ซันนี่-สุวรรณเมธานนท์" ไม่ขาดปากว่าทั้งเก่งและทุ่มเทกับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเต็มที่ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นสามารถติดตามต่อได้ภายในเล่ม

 

คริส หอวังคริส หอวัง

 

นอกจากธีมแฟชั่นสายลับของนางเอกสาวหน้าหมวยที่เตรียมมาให้ดูกันแล้ว เท็นน์ แมกกาซีน ฉบับนี้ยังพาทุกคนไปเล่นและสัมผัสกับคอนเทนต์ดิจิตอลสไตล์หลากหลายแง่มุมแบบเจาะลึกก่อนใครในธีม LET'S Play ไม่ว่าจะเป็นคอลัมน์ Top Ten Gadgets 10 อุปกรณ์เสริมเพิ่มความมันส์ที่คอเกมยุคดิจิตอลไม่ควรพลาด พร้อมพาไปนั่งพูดคุยกับสาวสวยวัยใส "นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" ถึงไลฟ์สไตล์การเล่นเกมในคอลัมน์ Ten Talk และยังพาไปรู้จักกับกิจกรรมความมันส์ในรูปแบบสงครามจำลอง ปฏิบัติการเดือดนักรบวันหยุด ในคอลัมน์ Take Time อีกทั้งภายในเล่มยังมีเรื่องราวต่างๆ ที่คอเกมเมอร์ไม่ควรพลาดอีกเพียบ!

ต่อด้วยอัพเดทกิจกรรมแจกของรางวัลสุดล้ำภายในเล่ม อาทิ TENN Sharing Army: รวมพลคนเล่นแชร์ กิจกรรมแชร์ภาพผ่านอินสตาแกรมในหัวข้อ "LOVE (เลิฟ)" ลุ้นรับของรางวัลกันแบบง่ายๆ รวมไปถึงเวิร์คช็อปดีมีประโยชน์ "Trend to TENN Workshop Chapter 4: Make Your Movie in One Day by Hallmark (เทรนด์ ทู เท็นน์ เวิร์คช็อป แช็ปเตอร์ 4: เมค ยัวร์ มูฟวี่ อิน วัน เดย์ บาย ฮอลล์มาร์ค)" ที่ชวนคนรักการทำหนังสั้นมาเรียนรู้วิธีแบบเจาะลึกถึงการทำหนังสั้นผ่านสมาร์ทโฟนโดยกูรูผู้เชี่ยวชาญ นิธิพล พรหมกสิกร กูรูผู้มากความสามารถในเชิงเทคนิคการตัดต่อโฆษณาและรายการโทรทัศน์ พร้อมผู้กำกับชื่อดังจากจีทีเอช ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร (แฟนฉัน, Season Change, หนีตามกาลิเลโอ) มาร่วมแชร์ประสบการณ์และมุมมองการทำภาพยนตร์ แถมด้วยนักแสดงรับเชิญสุดพิเศษ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่จะมาร่วมเวิร์คช็อปในครั้งนี้ ติดตามรายละเอียดการเวิร์คช็อปแบบฟรีๆ พร้อมร่วมสนุกกับการเล่นเกมได้ในเว็บไซต์และเฟซบุ๊ค TENN Magazine

พบกับ TENN Magazine ในแบบ Digital Style in Your Life ตามแผงหนังสือชั้นนำ พร้อมฟรีดาวน์โหลด TENN Digital Magazine Application ทาง ไอแพด แอนดรอยด์แท็บเล็ต และไอโฟน หรืออัพเดตข้อมูลล้ำๆ ก่อนใครได้ที่ www.TENNmagazine.com ทางเฟซบุ๊คหน้าเพจ TENN Magazine พร้อมอีกหลากหลายช่องทางได้แล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ TENN Magazine : สิงหาคม 2555

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook