แฟชั่นเสื้อคอปกปรับลุคให้ดูเท่ห์ปนหวาน

แฟชั่นเสื้อคอปกปรับลุคให้ดูเท่ห์ปนหวาน

แฟชั่นเสื้อคอปกปรับลุคให้ดูเท่ห์ปนหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเรื่องแฟชั่นก็มักจะเปลี่ยนหมุนเวียนไปมา ขึ้นอยู่กันว่าคุณสาวๆ จะหยิบจับอะไรมาสวมใส่ให้ดูเข้ากันบ้าง บางช่วงอาจเป็นย้อนยุครุ่นคุณแม่ัยังสาว (ชอบเลยค่ะ เพราะบูรินก็ไปขโมยเสื้อแม่มาใส่เนียนๆ ได้เลย) บางช่วงก็หลุดโลกแต่งตามใจฉัน สุดท้ายแล้วก็อย่างที่บอกไปแหละค่ะ แฟชั่นก็หมุนเวียนไปเรื่อยๆ แล้วแต่ว่าคุณสาวๆ จะจับอะไรมามิกซ์แอนด์แมตกันบ้าง อย่างเช่นวันนี้ที่บูรินจะนำเสนอเกี่ยวกับเป็นแฟชั่นเสื้อคอปก ที่กำลังเวียนกลับมาฮิตอีกครั้ง หลังจากหมดช่วงของเสื้อเว้าแขน เสื้อคอกลม คอปกก็กลับมามีบทบาทมากขึ้น ต่อเนื่องมาจาก Collar ปกเสื้อที่ฮิตเมื่อเร็วๆ นี้ ( อ่านเรื่อง DIY Collar คลิก!!)

 

แฟชั่นเสื้อคอปกแฟชั่นเสื้อคอปก

 

แต่ที่ต่างไปจากนั้นคือ เมื่อก่อนคุณสาวๆ จะไม่ค่อยใส่เสื้อคอปกกันเท่าไหร่เหตุเพราะเสื้อคอปกจะมีแค่เสื้อเชิ้ตที่เราเห็นกันส่วนใหญ่และคิดว่ามันดูมาดแมนแฮนด์ซัมจนเกินไปเมื่อสวมใส (แต่เหตุผลส่วนตัวของบูรินไม่ใช่แค่ใส่แล้วแมนนะคะ....แต่ว่าใส่ปุ๊ปคอหายปั๊ปเลยค่ะ สรุป คือคอสั้นนั่นเองค่ะ) นั้นเลยเป็นเหตุที่ทำให้สาวๆ ส่วนใหญ่ไม่ชอบใส่เสื้อคอปก แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้วค่ะคุณสาวๆ เสื้อคอปกในปัจจุบันบูรินต้องขอบอกว่ามันเริ่ดมาคะ่ เก๋ เท่ห์ เจิด จริงๆ แม้แแต่คนคอสั้นอย่างบูรินก็ยังอยากใส่ ว่าแล้วลองไปดูกันดีกว่าว่าเสื้อคอปกยอดฮิตเนี่ยจะเริ่ดขนาดไหน

 

แฟชั่นเสื้อคอปกแฟชั่นเสื้อคอปก

 

ปกแบบเชิ้ต ก็ยังคงปกเชิ้ตอยู่ค่ะ แต่รูปของเสื้อจะดูอ่อนหวานเหมาะกับสาวสมัยใหม่มากขึ้นลบภาพสาวมั่นมาดแมนไปเลย แต่ก็แอบเท่ห์เล็กๆ


แฟชั่นเสื้อคอปกแฟชั่นเสื้อคอปก


ปกคอบัว (เสื้อคอบัว ภาษาแม่ๆ เราเรียกนี่แหละค่ะ)ปกแบบคอบัวแบบนี้จะดูอ่อนหวานดูเป็นคุณหนู เป็นผู้หญิ้ง ผู้หญิง แลดูน่าทะนุถนอมมากๆ ค่ะ (บูรินชอบคอบัวแบบนี้มากค่ะเพราะอยากเป็นสาวหวาน)

เห็นแฟชั่นเสื้อคอปกแบบนี้แล้วอย่าพลาดนะคะสาวๆ รีบ!! ไปหามาไว้ครอบครอบติดตู้เสื้อผ้าไว้ทั้งสองแบบเลยนะคะ สักตัวสองตัวเอาไว้ใส่สลับสับเปลี่ยนลุควันไหนอย่าเท่ห์วันไหนอยากหวานก็เตรียมพร้อมเสมอ...

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Dahong

เรียบเรียงโดย

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ แฟชั่นเสื้อคอปกปรับลุคให้ดูเท่ห์ปนหวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook