คนดูหกแสน! "เมย์ ปทิดา" โชว์หน้าสดแต่งหน้าวันสงกรานต์แบบง่ายๆ

คนดูหกแสน! "เมย์ ปทิดา" โชว์หน้าสดแต่งหน้าวันสงกรานต์แบบง่ายๆ

คนดูหกแสน! "เมย์ ปทิดา" โชว์หน้าสดแต่งหน้าวันสงกรานต์แบบง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมหน้าผมให้พร้อมแล้วเที่ยวสงกรานต์ โดนน้ำแบบหน้าเป๊ะ อย่าง เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย ที่จะมาสอนแต่งหน้าด้วยเทคนิคง่ายๆ 

เป็นฮาวทูสนแต่งหน้าที่สาวๆ ให้ความสนใจ ล่าสุดกว่าหกแสนวิว สำหรับคลิป เมย์ ปทิดา โชว์หน้าสดสอนแต่งหน้า เตรียมผมเที่ยวสงกรานต์ โดนน้ำแบบหน้าเป๊ะ

ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ที่จะถึงสาวๆ คงจะกำลังตามหาเครื่องสำอางกันน้ำและทรงผมที่พร้อมสวยสู้น้ำเที่ยวสงกรานต์ อย่างในคลิปนี้ของ เมย์ ปทิดา ใช้เครื่องสำอางน้อยชิ้น แถมยังบอกเทคนิคให้สาวๆ ได้แต่งตามได้ง่ายๆ จะมีขั้นตอนอะไรบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

เริ่มด้วย รองพื้นกันแดดมิสเซ่ เบอร์ 19 ผิวขาว-ขาวเหลือง เนื้อบางเบา ปกปิด ใช้นิ้วเกลี่ยได้ จะได้ผิวหน้าสวยฉ่ำ เนียนใส และถ้าใครมีรอยแดง รอยดำ ที่ต้องการความปกปิดสามารถใช้ตัวนี้แทนคอนซีลเลอร์ได้ แค่ทาทับเฉพาะตรงที่เป็นรอยได้เลยค่ะ

ต่อด้วย แป้งคอลลาเจนมิสเซ่ เบอร์ 17 ผิวขาว-ขาวเหลือง เนื้อบางเบาแต่ปกปิดได้ดี มีส่วนผสมของคอลลาเจน จะช่วยให้หน้าเรียบเนียน ไม่วอก ไม่หนา ดูผิวดีแบบธรรมชาติ

คิ้วสวยไม่หลุดด้วย ดินสอเขียนคิ้วมิสเซ่ หัวตัด เขียนง่าย สีติดทน เมย์เลือกใช้ สี Natural น้ำตาลโทนธรรมชาติ เริ่มเขียนใต้คิ้วช่วงหางวาดเป็นทรงที่ต้องการ และค่อยๆ ใช้แปรงปัดคิ้ว ให้เส้นไม่ดูแข็งเกินไป ความพิเศษของดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ มีส่วนผสมของไบโอติน ทำให้ขนคิ้วขึ้นด้วย เมย์เลยเอามาเขียนโคนผม ที่เป็นร่องขาวๆ กลบได้เนียนสนิท เป็นการปกปิดและบำรุงขนคิ้วและผมไปในตัว

เพิ่มความสดใสให้แก้มด้วยการใช้ลิปสติก ลิปสติกมิสเซ่ สี Pretty แต้มไปที่หน้าแก้มและใช้นิ้วเกลี่ย จะได้ลุคใสๆ อ่อยวัย

นอกจากทาปาก ทาแก้มได้แล้วยังใช้ สี Pretty ทาตาได้อีกด้วย โดยทาทีละนิด ใช้นิ้วเกลี่ยและเขียนอายไลเนอร์หัวเมจิกจะได้กันน้ำไม่ไหล ไม่เลอะ

ต่อด้วยการปัดแก้มด้วยบรัชออนสีส้ม จะได้เข้ากันทั้งตาแก้มและปาก ต่อด้วยบรอนเซอร์ของ Chanel ทาไรผมเบาๆ ไม่ต้องลงเข้มมาก

ปิดท้ายด้วยทาปาก ใช้สี Pretty ทาให้ทั่วจะได้สีสดใส แต่ถ้าใครคิดว่าแรงไปใช้ลิปสติกสี Cupid ทาทับช่วยให้ซอฟต์ลง เป็นสีที่ผสมกันออกมาแล้วลงตัว เข้ากับทุกวัย

มาถึง ทรงผมดังโงะ ทรงประจำสาวเมย์ วิธีทำก็แค่รวบผมให้สูงและรวบหมุนเก็บปลายผมแล้วใช้ยางเส้นเดิมรัดอีกที แค่นี้ก็พร้อมออกไปเล่นน้ำวันสงกรานต์ ต้องให้เปียกน้ำยังไงหน้าก็เป๊ะทั้งวัน



 

ซูมเมพอัพ เมย์ ปทิดา ไม่บอกไม่รู้เลยว่าอายุขึ้นเลข 4 แล้ว หน้าเด็กมาก!

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ คนดูหกแสน! "เมย์ ปทิดา" โชว์หน้าสดแต่งหน้าวันสงกรานต์แบบง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook