วิธีแต่งหน้าแบบธรรมชาติ ปกปิดเนียนกริบ สไตล์ ขวัญ อุษามณี

วิธีแต่งหน้าแบบธรรมชาติ ปกปิดเนียนกริบ สไตล์ ขวัญ อุษามณี

วิธีแต่งหน้าแบบธรรมชาติ ปกปิดเนียนกริบ สไตล์ ขวัญ อุษามณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่ตอนนี้มีคนติดตามอัพเดทเรื่องความงามตลอดเวลา สำหรับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ นักแสดงสาวสวยที่รักและสนุกกับการแต่งหน้า จนต้องทำแบรนด์ของเธอเอง นั้นก็คือ UZI COSMETIC

โดย สาวขวัญ ได้บอกไว้ว่า "ส่วนตัวขวัญเป็นคนชอบแต่งหน้า มีทั้งลุคสไตล์สายฝ. ลุคธรรมชาติ ไม่ว่าจะแต่งหน้าโทนไหน ที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ นั้นก็คือ แป้งพัฟ เพราะจะแต่งหน้าลุคไหนก็ต้องมีแป้งที่ดี และขวัญเป็นคนแพ้ง่าย จึงต้องผลิตแป้งพัฟ UZI TWO WAY-CONTOUR POWDER SPF50+PA++++ ขึ้นมา เพื่อตอบสนองตนเอง และสำหรับคนที่แพ้ง่ายเหมือนขวัญ เพราะมีสารสกัด Organic จากดอก Chamomile ช่วยดูแลปัญหาผิวได้อย่างอ่อนโยนจากการแพ้ ระคายเคือง เสริมพลังด้วย Orina-G TM, Neocare Ultrafine Gold, Snow Algae Powder ช่วยดูแลปัญหาผิวจากริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ"

สำหรับ แป้งผสมรองพื้น UZI TWO WAY-CONTOUR POWDER SPF50+PA++++ มีเนื้อเนียนละเอียด ปกปิดแต่บางเบา ช่วยเนรมิตผิวเรียบเนียน พลางรูขุมขน ดูแลปัญหาริ้วรอย ควบคุมความมันยาวนานตลอดทั้งวัน และกันน้ำ กันเหงื่อ จึงไม่เป็นคราบระหว่างวัน ยังช่วยปรับให้ผิวหน้าเรียบเนียนกลมกลืนไปกับผิว ไม่ดรอประหว่างวัน พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV SPF50+ PA++++

วิธีการใช้แป้งของขวัญ

ขั้นตอนแรก ขวัญใช้แป้ง UZI TWO WAY-CONTOUR POWDER SPF50+PA++++ เบอร์ 01 สำหรับผิวอันเดอร์โทนขาวอมชมพู

ตามด้วย แป้ง UZI TWO WAY-CONTOUR POWDER SPF50+PA++++ เบอร์ 03 สำหรับผิวอันเดอร์โทนผิวสองสี  สีนี้ขวัญเอาไว้ใช้สำหรับเฉดดิ้ง กรอบหน้า ให้ดูมีใบหน้าที่ได้รูปแล้วค่ะ

ติดตามเมคอัพสวยและเคล็ดลับความงามของ ขวัญ-อุษามณี” ในแบบฉบับ “UZI Cosmetic” (ยูซี่ คอสเมติค) ได้ที่อินสตาแกรม @UZIcosmetic หรือเฟซบุ๊ก UZIcosmeticofficial  ผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายที่ร้าน Beautrium, Suncosmate ,BeautyPlayground, Castlec, Cosmobeaute, Hello Beauty ,Lafilla ,FYS , Hej , Beauty24 , Clover 



>> 
สูตรเด็ดพอกตัว ตามแบบฉบับนางงาม ของ ขวัญ อุษามณี

>>
 เทคนิคเขียนคิ้วให้ปังสไตล์ "ขวัญ อุษามณี" บาร์บี้เมืองไทย


อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ วิธีแต่งหน้าแบบธรรมชาติ ปกปิดเนียนกริบ สไตล์ ขวัญ อุษามณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook