APPEAL : สิงหาคม 2555

APPEAL : สิงหาคม 2555

APPEAL : สิงหาคม 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Paula & A Beautiful little girl ความรักที่เกิดจากผู้หญิงตัวเล็ก

พอลล่า เทเลอร์ เป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่หากใครหลายคนพูดถึงเธอ เชื่อว่าคงต้องเคยประทับใจในรอยยิ้มที่สดใสของผู้หญิงคนนี้เป็นแน่ แม้ว่าเวลาในวงการบันเทิงของเธอจะล่วงเลยผ่านมาได้สิบปี แต่ความสดใสของเธอก็ยังคงอยู่แถมยังเพิ่มความสดใสมากยิ่งขึ้นเมื่อเธอมีเจ้าตัวเล็กอย่าง "ไลลา" มาสร้างความสุขให้กับชีวิตคนเป็นแม่

 

 

การดูแลตัวเองของพอลล่าหลังมีน้อง

"ก่อนมีน้องกับหลังมีน้องการดูแลตัวเองไม่แตกต่างกันเลยค่ะ คือจะพยายามทำเหมือนเดิมที่เคยทำ อะไรที่มันดีกับตัวเราๆ ก็จะไม่ทิ้งไป ไม่เปลี่ยนอะไรมาก คือพอลล่าจะเป็นคนที่แอ็คทีฟอยู่แล้วนะ เป็นเรื่องธรรมดาเลยทำให้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากค่ะ

จะมีก็แต่อาจจะได้ออกกำลังกายเยอะขึ้น ออกกำลังกายกับไลลาค่ะ (หัวเราะ) ไลลาพาออกกำลังกายทุกวันเลย อยู่กับน้องนี่ไม่เคยอยู่นิ่ง สักหนึ่งนาทีก็ไม่มี ต้องทำนู่นนี่อยู่ตลอดเวลาค่ะ มีนิ่งมากสุดก็แค่ตอนที่น้องนอนอย่างเดียว นอกนั้นไม่มีช่วงนิ่งเลยเหนื่อยมาก แต่ก็เป็นการออกกำลังไปในตัวอยู่แล้วอ่ะค่ะ ถามใครก็ได้ที่มีลูกแล้วจะรู้เลยว่า เราต้องอยู่ตามเค้าตลอดเวลาจริงๆ ผอมเลยค่ะ"

วันแม่ปีนี้ในบทบาทของคนเป็นแม่

จริงๆ ในช่วงที่ผ่านมาเราก็เป็นลูก แต่พอวันนี้ได้มาเป็นแม่ กับความรู้สึกในวันแม่ ความรู้สึกกับบทบาทของคนเป็นแม่ก็แปลกดีค่ะ เป็นอะไรที่แปลกมากกับความรู้สึกตอนนี้ (หัวเราะ) แต่น้องเค้าก็ยังพูดไม่ได้ก็เลยอาจจะไม่ได้อะไรมาก ถ้าวันนึงน้องเค้าเรียกเราว่าแม่คงจะตื่นเต้นแล้วก็คงรู้สึกก็แปลกดี แปลกกว่าวันนี้แน่ๆ ค่ะ (หัวเราะ)"

ยกตัวอย่างความน่ารักของไลลาที่ทำให้ยิ้มได้

"ให้ยกตัวอย่างความน่ารักของน้องสักเรื่องหรอคะ พอลล่าว่าคงต้องเป็นทุกเรื่องแล้วก็ทุกวันเลยล่ะค่ะ คือเค้าจะมีอะไรที่ทำให้เราหัวเราะได้ตลอด บางทีแค่เห็นเค้ายิ้มได้เราก็ยิ้มแล้วนะ มันเป็นอะไรที่เต็มอิ่ม เต็มที่มาก ไม่มีการเสแสร้ง ไม่การโกหก มันเป็นอะไรที่บริสุทธิ์ที่สุดแล้วนะพอลล่าว่า ที่สุดอ่ะเวลาที่เราเห็นเค้ายิ้ม"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ APPEAL : สิงหาคม 2555

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook