ก่อนสวยต้องเสียวก่อน! น.ศ.แพทย์สาว แชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมก่อนจะเป๊ะทั้งตัว

ก่อนสวยต้องเสียวก่อน! น.ศ.แพทย์สาว แชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมก่อนจะเป๊ะทั้งตัว

ก่อนสวยต้องเสียวก่อน! น.ศ.แพทย์สาว แชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมก่อนจะเป๊ะทั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกแชร์อย่างต่อเนื่องบนโลกออนไลน์ หลังจาก "ดาว- นายิกา ทองอ้ม" โพสต์ภาพและข้อความแชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมสุดเสียว ที่ใครเห็นแล้วเป็นต้องสะดุ้ง เพราะตามร่างกายของเธอเต็มไปด้วยผ้าพันแผล!

"นายิกา ทองอ้ม" วัย 26 ปี สาวชาวสุรินทร์ เป็นนักศึกษาแพทย์ ที่บอกเล่าเรื่องราวที่มาความสวยของตัวเธอเองผ่านทางเฟสบุ๊ค ว่า

"ทำมาทั้งหมด 6 อย่าง คือ ดูดไขมัน เอว, หน้าท้อง, ทำ sexy lines, ต้นขา, แก้จมูก, เอาสิลิโคนซิลิโคนคางออก ไม่ได้เสริมใหม่ค่ะ #ดูจากหน้าและท่าโพสต์ไม่มีความเจ็บสักเท่าไหร่ เจ็บทั้งทีขอเจ็บทีเดียว ศัลยกรรม 6 อย่าง ภายในเวลา 3 ชั่วโมง ทำ BBL หรือ Brazilian butt lift โดยใช้ไขมันตัวเองมาเสริมที่ก้น ส่วนของเธอใช้ไขมันจากต้นขา"

นอกจากศัลยกรรมหลายจุดหลังจาก 2 สัปดาห์แล้ว "ดาว" ยังดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย และกินอาหารคลีนด้วย เธอบอกไว้ว่า ถ้าไม่ทำควบคู่กันไป นอกจากจะเจ็บทั้งตัวยังจะเสียตังค์


"หลังจากศัลยกรรมก็ใช้ชีวิตปกติดีค่ะ ก็มีความสุขมากขึ้น หลังจากดูดไขมันพักฟื้นแล้ว ดาวก็ไม่ได้เลิกออกกำลังกายค่ะ ก็ยังไปฟิตเนสอยู่ แต่หันมาดูแลหุ่นและการกินมากขึ้น เพื่อให้คุ้มกับที่ทำมา บวกกับเพื่อสุขภาพ และอยากหุ่นดีขึ้นในเวลาระยะสั้น พอดีมีโอกาสได้เลือกทั้งทางด้านศัลยกรรม และ ฟิตเนส นั้นคือทางเลือกการตัดสินใจส่วนตัวค่ะ"

"กว่าจะสร้างหุ่นให้ได้ตามที่ต้องการนั้นมันยาก ทั้งเหนื่อยและหมดเงินไปเท่าไหร่ แต่การรักษาหุ่นให้คงเดิมนั้นยากยิ่งกว่า อย่างไรก็ตามหลังจากดูดไขมันไปแล้ว ก็ต้องมีวินัยหมั่นออกกำลังกาย เริ่มทานอาหารให้ถูก ไม่งั้นก็เป็นเหมือนเดิม" น.ศ.แพทย์คนสวยโพสต์ข้อความเตือนสาวๆ ไว้

"ดาว" ศัลยกรรมจนสวยทั้งหน้า และรูปร่าง จนมีหลายคนทักว่าเธอ หน้าแอบคล้าย "Lily Maymac" เน็ตไอดอลสาวชาวออสเตเรียที่โด่งดังไปทั่วโลก เธอจะสวยมีใบหน้าที่คล้ายกันแค่ไหน ตามมาส่อง

>> จากน้ำหนัก 68 เหลือ 50! 'หมอดาว' เน็ตไอดอลไทย ศัลยกรรมจนสวย

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ ก่อนสวยต้องเสียวก่อน! น.ศ.แพทย์สาว แชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมก่อนจะเป๊ะทั้งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook