เคล็ดลับความขาวกระแทกตาด้วยสูตรขัดผิวจาก โม จิรัชยา

เคล็ดลับความขาวกระแทกตาด้วยสูตรขัดผิวจาก โม จิรัชยา

เคล็ดลับความขาวกระแทกตาด้วยสูตรขัดผิวจาก โม จิรัชยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับวันยิ่งสวยออร่าพุ่งแรง สำหรับ โม-จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน หรือ โม มิสทิฟฟานี่ ผู้คว้ามงกุฎ และได้เจ้าของตำแหน่ง มิสทิฟฟานี่ 2016 สาวประเภทสองที่งามเริ่ดที่สุดแห่งปี 

นอกจากความสวย เก่ง เซ็กซี่แล้ว เรื่องผิวพรรณของ สาวโม ต้องยอมรับเลยว่าเนียนเด้งมาก ได้เจอกับ โม จิรัชยา ที่งานอีเว้นท์ไม่พลาดที่จะสอบถามเคล็ดลับการดูแลผิว กว่าจะสวยปิ๊งขนาดนี้ มีสูตรอะไรบ้าง ตาม Sanook! Women มาดูกันค่ะ

เคล็ดลับหน้าใส ไร้สิว

"ล้างหน้าให้สะอาด เลือกคลีนซิ่งให้เหมาะกับผิว โมผิวแห้งจะไม่ใช่พวกแอลกอฮอล์หรืออะไรที่เช็ดแล้วหน้าแห้ง เพราะเวลาเช็ดแล้วผิวแห้งและเราก็ล้างหน้าผิวก็จะแห้งอีก จะใช้ที่เช็คเป็นพวกออยล์ค่ะ"

ผิวขาวมีออร่า อย่าลืมทำสิ่งนี้

"โมจะชอบขัดผิวด้วยสครับ อย่างน้อยอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง โมจะใช้ของ Fresh Sugar Scrub เป็นสครับขัดผิวที่ไม่คม พอเวลาถูกแป๊บเดียวจะละลายไม่บาดผิว อย่างเช่น พวกเกลือมันละลายช้า แล้วเวลาถู จะเริ่มแสบ แต่ถ้าเป็นตัวนี้สครับเสร็จแล้ว ไม่ต้องทาครีมบำรุงเลยก็ได้เพราะตัวนี้มีออยล์ผสม เป็นการบำรุงผิวไปในตัวด้วยค่ะ"

จุดไหนของใบหน้า ที่อยากทำศัลยกรรมเพิ่ม

"ที่ผ่านมา ทำจมูก หน้าอก และแปลงเพศ ตอนนี้ในใจอยากตาโตกว่านี้ เวลาออกแดดตาไม่สู้แดด ตาจะหยี แต่ตาเป็นอะไรที่ยากที่สุด เป็นการเปลี่ยนที่ชัดเจนมาก ก็ยังคิดอยู่ว่าจะทำดีมั้ยเพราะกลัวพลาดค่ะ"

 

โม จิรัชยา จะมีผิวสวยกระแทกตาขนาดไหน ตามมาดูกันค่ะ 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เคล็ดลับความขาวกระแทกตาด้วยสูตรขัดผิวจาก โม จิรัชยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook