THE FACE THAILAND 5 เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือเมนเทอร์ยังมี Master Mentor

THE FACE THAILAND 5 เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือเมนเทอร์ยังมี Master Mentor

THE FACE THAILAND 5 เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือเมนเทอร์ยังมี Master Mentor
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือเมนเทอร์ยังมีมาสเตอร์ คำนี้คงเหมาะสุดกับรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง THE FACE THAILAND 5 เพราะเวลานี้รายการก็เดินทางมาถึงครึ่งทาง ซึ่งแน่นอนว่า ผู้ชมไม่ได้เห็นความแซ่บของเมนเทอร์ปี 2019 เท่านั้น แต่ยังได้เห็นความเผ็ช ความจิก ความกวน ของ 3 มาสเตอร์ ที่ไม่ธรรมดา ซึ่งขอบอกว่า ถ้าไม่เห็นกับตา ไม่ได้ยินกับหู ก็ไม่อยากจะเชื่อเลยนะจ๊ะว่า มาสเตอร์ทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น "มาสเตอร์หมู พลพัฒน์ อัศวประภา" ที่พูดจาดูนิ่งแต่เจ็บบาดใจ หรือจะเป็นมาสเตอร์เจเจ้ กับความเป็นแม่อย่าง "อาร์ต อารยา อินทรา" รายนี้จิกเก่ง จนหลายคนอ้าปากค้าง และอยากบอกว่า ขอ 1 นาทีให้ฉันพูดบ้างเถอะ และคนสุดท้าย มาสเตอร์รุ่นใหม่ที่สวยสง่าอย่างนางพญา "มาสเตอร์ซาบีน่า ไมซิงเกอร์" ก็ไม่ได้มาเล่นๆ งานนี้ขอเปิดโปรไฟล์แต่ละคน ไม่พูดเยอะเจ็บคอ เจ็บฟัน!!!

เริ่มกันที่ มาสเตอร์เมนเทอร์คนแรก ที่บุคลิกดูเป็น เจเจ้ หรือ คุณแม่เลยก็ว่าได้อย่าง อย่าง อาร์ต-อารยา อินทรา มาสเตอร์ที่คอยปกป้องลูกทีมเมนเทอร์ "จีน่า-แบงค์"

อาร์ต อารยา คือใคร มีโปรไฟล์ขนาดไหน?
แน่นอนว่าในวงการแฟชั่นไม่มีใครไม่รู้จักเจเจ้นะคะ เพราะด้วยสไตล์ที่โดดเด่น เอกลักษณ์ คาแร็คเตอร์ที่มั่นใจ และแฟชั่น "ผ้าโพกผม" สุดชิคของ She ทำให้หลายคนจำได้ และที่สำคัญในวงการแฟชั่น อาร์ต อารยาเป็นอีกคนที่ได้ชื่อว่า แม่น รู้จริง ทั้งเรื่องแฟชั่น ศิลปะ ดนตรี ด้วยแบ็กกราวด์ของการเป็นนักเรียนศิลปะ เกียรตินิยมจากคณะมัณฑณศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร จากนั้นศึกษาต่อด้านแฟชั่นดีไซน์ที่ประเทศฝรั่งเศส และยังเป็นคนไทยที่เคยได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังอย่าง LANVIN และ FLYNOW เป็นเจ้าของแบรนด์ไทยระดับตำนานอย่าง THEATRE นอกจากนี้ยังเป็นอาจารย์สอนด้านศิลปะและแฟชั่นในสถาบันชื่อดังอีกด้วย


"เจเจ้" ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเจเจ้ เอิ่ม… ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!!!

หลังจากสร้างความสะพรึงในเรียลลิตี้ที่เจเจ้รับโล่ มงกุฎ สายสะพาย กับตำแหน่ง Host ใน  Drag Race Thailand รายการที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลกขวัญใจชาว LGBT แล้ว เจเจ้ ก็ทำเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ เกิน 100 มาโผล่พร้อมโชว์ความเป็นแม่ในตำแหน่งมาสเตอร์เมนเทอร์ของทีมจีน่า-แบงค์ กับประโยคเปิดตัวที่ว่า "ณ บัดนาว ถ้าไม่ใช่ทีมแม่ เจเจ้จะไม่รู้จัก ไม่คบ ไม่ใยดีและไม่ปราณีด้วยค่ะ" เพียงแค่ประโยคเด็ดอันนี้ก็ทำให้ แฟนรายการและเมนเทอร์อีก 2 ทีมมีหนาวและไม่กล้าละสายตา ซึ่งขอบอกว่า แม่พูดคำไหน คำนั้น จริง ๆค่า เพราะรายการ

ผ่านมาถึงครึ่งทาง คุณแม่อาร์ต ดูรักลูกทีมและซับพอร์ต เมนเทอร์จีน่า-แบงค์เต็มที่ เรียกได้ว่า หากใครพูดถึงลูก ๆ ไม่เข้าหู คุณแม่มีเรียกคุยได้เลยจ้า

 

มาถึง มาสเตอร์เมนเทอร์คนที่ 2 ที่แฟน ๆ รายการยอมรับในฝีมือ และความสามารถพอสมควรเพราะเค้าเคยรับหน้าที่เมนเทอร์มาแล้วถึง 2 ครั้ง และที่สำคัญเป็นเมนเทอร์คนเดียวที่สามารถชนะแคมเปญติดต่อกันได้มากที่สุดตั้งแต่ THE FACE THAILAND มาถึงเมืองไทย นั้นก็คือ "หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา" หรือ แฟน ๆรายการจะติดปากกับชื่อ มาสเตอร์แดดดี้หมู ของทีมเมนเทอร์ โทนี่ รากแก่น

มาสเตอร์แดดดี้หมู กับโปรไฟล์ ไม่ธรรมดา

ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับต้น ๆ ของประเทศไทย โปรไฟล์ปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ปริญญาโท บริหารธุรกิจที่แคลิฟอร์เนีย และอนุปริญญาแฟชั่นดีไซน์ ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา นำพาแบรนด์ อาซาว่า(Asava)มาสู่วงการแฟชั่นจนเป็นที่รู้จักในวงการอย่างแพร่หลาย นอกจากนี้ยังดำรงตำแหน่ง นายกสมาคมแฟชั่นดีไซเนอร์กรุงเทพ (Bangkok Fashion Society-BFS) อีกด้วย  สำหรับผลงานการออกแบบก็ได้ออกแบบชุดให้กับองค์กรดังมากมาย และที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคงหนีไม่พ้น ผลงานออกแบบชุดราตรีให้กับกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 4 ปีซ้อน 8 ปีบนโลกธุรกิจแฟชั่น ถือว่าไม่ธรรมดา


หมู อาซาว่า ผู้ชายที่มี energy เกิน 100

THE FACE MEN THAILAND 1 และ THE FACE MEN THAILAND 2 เป็นที่มาของชื่อ แดดดี้หมู ที่ทุกคนรัก และมาพร้อมกับความ เป๊ะ ความทุ่มเทสุด ๆ ในการทำงาน และการรับตำแหน่งมาสเตอร์เมนเทอร์ของทีม เมนเทอร์โทนี่ใน THE FACE THAILAND 5 คือความลงตัวที่สุดของที่สุด สำหรับการรวมตัวของความแซ่บครบรส จัดจ้านไม่ธรรมดา  เพราะเมนเทอร์โทนี่นั้นซูฮกแดดี้หมูเป็นหนี่งในปรมาจารย์  และที่สำคัญผู้ชาย 2 คนนี้มีความสร้างสรรค์ และมี energy เกิน 100 ถึงแม้ว่าในรายการพ่อลูกคู่นี้จะไม่ร้อนแรงจนทำใหไฟลุกและเรียกดราม่าได้เหมือนมาสเตอร์คุณแม่อาร์ต อารยา แต่ถ้าจำกันได้เพียงแต่แค่เปิดรันเวย์THE FACE THAILAND 5 พ่อลูกก็แท็คทีมคว้าชัยชนะในแคมเปญเป็นเบอร์แรก  และที่สำคัญทั้งคู่ได้วางแผนการเล่นไว้เป็นอย่างดี และ มีเป้าหมายที่ชัดเจนว่า ลูกของทีมมาสเตอร์หมูเมนเทอร์โทนี่ คือ  Winner THE FACE MEN THAILAND 5          


มาถึงมาสเตอร์เมนเทอร์คนสุดท้าย "ซาบิน่า- อจิรภา ไมซิงเกอร์" ที่ได้รับฉายาเป็นพี่เลี้ยงจักรวาลทีมเมนเทอร์ มารีญา ซึ่งหากจะพูดถึง สาวซาบีน่า ต้องยอมรับว่า เธออาจจะดูไม่เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นเท่ากับ 2 มาสเตอร์ แต่ที่แน่นๆ เธอคนนี้รู้จักรายการ THE FACE THAILAND อย่างลึกซึ้ง และรู้ดีที่สุด

ซาบีน่า แชมป์คนแรกของ THE FACE THAILAND คนแรกของประเทศไทยและเอเชีย

เมื่อพูดถึงรายการ THE FACE THAILAND  ซาบิน่า-อจิรภา ไมซิงเกอร์ สาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย คือตำนานเพราะเธอเป็นแชมป์คนแรกของประเทศไทยและเอเชีย และด้วยความเฟรช ความคูล และประสบการณ์ในวงการแฟชั่นที่พอตัว การเข้ามารับตำแหน่งมาสเตอร์เมนเทอร์ใน THE FACE THAILAND 5เป็นอะไรที่ว๊าวมากพร้อมกับการถูกจับตาว่ามาสเตอร์ซาบิน่าจะมีของอะไรมาสำแดงให้มาสเตอร์รุ่นใหญ่คุณแม่มาสแตอร์อาร์ตและมาสเตอร์แดดดี้หมู หนาวๆร้อนๆ

มาสเตอร์ 2019 รุ่นใหม่ คิดนอกกรอบ


ต้องยอมรับว่า ทุกครั้งที่เราเห็นการทำงานของมาสเตอร์ซาบีน่าและเมนเทอร์มารีญา ดูเป็นเคมีที่เข้ากันสุด ๆ เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนเลิฟกันนะจ๊ะ เคยผ่านงานมาด้วยกันบ่อย ๆ ดังนั้นการทำงานของนางฟ้าทั้ง 2 คนนี้จึงดูไปในทิศทางเดียวกัน และมาสเตอร์ซาบีน่าสมเป็นมาสเตอร์รุ่นใหม่ ที่วางตัวเหมือนเพื่อนคู่คิดกับเมนเทอร์มารีญา จนมาสเตอร์แดดดี้หมู เคยบอกว่า “ทีมนี้เหมือนมีเมนเทอร์ 2 คน ไม่มีมาสเตอร์” แต่ใช่ว่า มาสเตอร์ซาบีน่า จะยอมให้มาสเตอร์รุ่นพี่เล่นงานฝ่ายเดียวนะคะ เธอได้ตอบกลับเบา ๆว่า “พี่หมูค่ะ หนูเป็นเด็กรุ่นใหม่ มีการทำงานแบบเด็กรุ่นใหม่ ค่ะ ไม่ต้องแบ่งมาสเตอร์ เมนเทอร์ แต่เราเป็นทีม Work  จบนะคะ ” และถ้าหากจำกันได้ สิ่งที่ผู้ชมได้เห็นในการทำงานแคมเปญแรกของทั้งคู่ ได้มีการนำเสนอโชว์ออกมาอย่างเป๊ะ ปัง ตามโจทย์ลูกค้า ขนาดป้าตือยังต้องรัวไลค์  ก็แน่สิจะ ซาบิน่า นั้นรู้ดีและรู้จริงในทุกความเป็นเดอะเฟซและมีมุมมองที่ชัดกว่า เรียลกว่า เพราะเธอเติบโตมากับรันเวย์นี้ She พร้อมคายตะขาบจากขุ่นแม่ลูกเกด-เมทินี ที่ปลุกปั้นมาจนเป็นแชมป์ !!!

นี่แค่น้ำจิ้มที่เราแนะนำโปรไฟล์ของ 3 มาสเตอร์ เท่านั้น แต่ถ้าใครอยากเห็นความแซ่บ ความจิก ความสตรอง ความเผ็ช และความสร้างสรรค์ของเหล่ามาสเตอร์เมนเทอร์ ต้องคอยติดตามกันได้ใน THE FACE THAILAND 5 ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD กดหมายเลข 33 หรือติดตามคน้ำจิ้มแซ่บๆ  ได้ทาง www.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรม thefacethailand  #THEFACETHAILAND #THEFACETHAILAND5 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook