ไอเทมเด็ดจาก "All About You" รับซัมเมอร์แบบหน้าไม่หมอง

ไอเทมเด็ดจาก "All About You" รับซัมเมอร์แบบหน้าไม่หมอง

ไอเทมเด็ดจาก "All About You" รับซัมเมอร์แบบหน้าไม่หมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์กันอย่างเต็มตัว ช่วงเวลาที่อากาศและแสงแดดร้อนแรงที่สุด ปัญหาความงามที่หลายคนกังวลในช่วงนี้ ก็คือความหมองคล้ำ จะหลบอยู่แต่ในห้องแอร์ก็คงจะไม่ได้  "All About You" ร้านผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติจากทั่วโลก ขอนำเสนอไอเทมเด็ดที่จะเป็นผู้ช่วยดูแลผิวได้อย่างดีเยี่ยม หน้าร้อนนี้ต้องไม่พลาด!

Mad Hippie | Hydrating Nutrient Mist (118 ml. ราคา 1,080 บาท)

เจอแดดร้อนๆและมลภาวะมาทั้งวัน กลับมาบ้านล้างหน้า แล้วรีบตบ Mad Hippie Hydrating Nutrient Mist  หรือจะเรียกสั้นๆว่า น้ำตบ Mad Hippie ตัวนี้ บอกเลย feel good สุดๆ!! ผิวจะรู้สึกสดชื่น หน้าฟูเด้ง ดูใสขึ้น จนกลายเป็นไอเทมลูกรักของใครหลายคน ขวดนี้ขวดเดียวมีสารสกัดบำรุงผิวจากธรรมชาติกว่า 18 ชนิด ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ปกป้องผิวจากแสงแดด และยังช่วยฟื้นฟูผิวหลังถูกแสงแดดแผดเผา แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่เกิดจากรังสี UV  ใช้ไปเรื่อยๆยังช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม ลดเลือนริ้วรอย กระชับผิวและรูขุมขน ดีจริงจังเบอร์นี้แนะนำให้ลองอย่างแรง


Mad Hippie | Exfoliating Serum (30 ml. ราคา 1,880 บาท)

มาต่อกันที่อีกตัวของแบรนด์ Mad Hippie ตัวนี้บอกได้เลยว่าเป็นไอเทมลับของแบรนด์ อาจจะไม่คุ้นเท่าตัว Mad Hippie Vit C Serum สุดฮิต แต่ใครที่ลองใช้ ติดใจกลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง คุณสมบัติหลักๆคือช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมากระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และยังสามารถลดรอยเหี่ยวย่น หรือหากใครเจอแดดแล้วทำให้ผิวหน้าเกิดฝ้ากระ ใช้ไอเทมนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวเพื่อลดปัญหาได้ เป็นอีก 1 ตัวช่วยที่มองข้ามไม่ได้เลย


Oliv | Moonlight Face Care (50 ml. ราคา 2,180 บาท)

อีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส Oliv | Moonlight Face Care ครีมบำรุงผิวเข้มข้นจากฝรั่งเศส แบรนด์ Oliv เขามีจุดเด่นที่ส่วนผสมหลักจากสารสกัดใบมะกอก ที่มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ และเป็นตัวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ใน Moonlight Face Care ยังมีสารสกัดจาก Bearberry Extract (Alpha Arbutin) 2% ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า Arbutin ทั่วไป 10 เท่า ประกอบกับสารสกัด Licorice, Lilac, Daisy ที่ช่วยยับยั้งและลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนัง ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ฝ้ากระ รอยดำจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยกว่า Whitening ตัวอื่นๆ รวมถึงสารสกัดจาก Edelweiss ช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลายจากรังสี UV และสภาวะแวดล้อม เรียกได้ว่าปกป้องกันตั้งแต่ต้นเหตุที่จะทำให้ผิวหมองคล้ำเลยทีเดียว

 
The 28 | Bio Active Water Seal (50 ml. ราคา 1,180 บาท)'

สำหรับใครที่ไม่ชอบผลิตภัณฑ์บำรุงแบบเนื้อครีม ขอแนะนำ The 28 | Bio Active Water Seal  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเนื้อเจล ที่เหมาะกับการใช้ในช่วงหน้าร้อนสุดๆ เพราะซึมง่าย ไม่รู้สึกเหนอะหนะ และยังช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื่นถึง 72 ชั่วโมง เป็นไอเทมที่คนผิวมันเป็นสิวง่ายจะเลิฟมาก เพราะเนื้อสัมผัสที่สบายผิว ส่วนผิวแห้งก็ใช้ได้ดี เพราะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ไม่แห้งเป็นขุย เรื่องของผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื่น ไม่ว่าจะผิวแห้งหรือผิวมัน ก็สามารถมีปัญหานี้ได้เช่นเดียวกัน ที่สำคัญยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง ด้วย Alpha-Melight: สาร Whitening จากต้น Candeia tree ใครที่แพ้ Whitening กลุ่ม AHA ลองใช้ไอเทมนี้ได้เลย


JUV | Water Gel UV Protection SPF50 PA+++ (30 ml. ราคา 890 บาท)


ปิดท้ายกันที่ไอเทมจำเป็นที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าจะฤดูกาลไหน ถ้าไม่อยากหน้าหมองคล้ำและดูแก่ก่อนวัย นั่นก็คือผลิตภัณฑ์กันแดด สำหรับ JUV | Water Gel UV Protection SPF50 PA+++ เป็นกันแดดเนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ช่วยคุมมัน ไม่อุดตัน ทำให้เราไม่รู้สึกเหนอะหนะแม้ในหน้าร้อน นอกจากจะช่วยปกป้องผิวแล้วยังมีสารสกัดจาก Super Fruit ที่ช่วยบำรุงผิวไปด้วยในตัว ที่สำคัญสามารถป้องกันได้ทุกแสงอันตราย รวมไปถึงแสงฟ้าจากหน้าจอมือถือและคอมพิวเตอร์ ทั้งยังปกป้องผิวจากฝุ่นละอองและมลพิษ ไม่ต้องกลัวฝุ่น PM2.5 และแสงแดดอีกต่อไป

....ให้ไอเทมเด็ดจาก All About You เตรียมความพร้อมให้คุณสวยรับซัมเมอร์...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook