รักความ(เบา)สบายต้องลอง! รองเท้าผู้หญิงคอลเลคชั่นล่าสุดจาก "เจอ็อกซ์"

รักความ(เบา)สบายต้องลอง! รองเท้าผู้หญิงคอลเลคชั่นล่าสุดจาก "เจอ็อกซ์"

รักความ(เบา)สบายต้องลอง! รองเท้าผู้หญิงคอลเลคชั่นล่าสุดจาก "เจอ็อกซ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สไตล์ที่มีความพิถีพิถัน รายละเอียดที่น่าจับตามอง การผสมผสานที่แปลกใหม่ และความคลาสสิก สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของผู้หญิงซึ่งดูกระตือรือร้นกับเทรนด์สมัยใหม่ แต่ยังคงต้องการคุณสมบัติของการระบายอากาศ การกันน้ำ และความสบายสูงสุด อันเป็นชื่อเสียงของแบรนด์ "เจอ็อกซ์" คอลเล็กชั่นนี้จะทำให้คุณตื่นเต้นไปกับสไตล์ใหม่ๆ ที่ยังคงอัดแน่นด้วยหลากหลายเทคโนโลยีที่ได้รับการคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษของเจอ็อกซ์ ครอบคลุมทุกความต้องการของคุณในฤดูร้อนนี้ และไม่ทิ้งความหรูหราแบบสมัยใหม่

รองเท้าโลฟเฟอร์และรองเท้ากีฬาคือหนึ่งในธีมสำคัญของซีซั่นนี้ พื้นรองเท้าที่แข็งแรงที่ตัดระหว่างสีขาวและน้ำตาลอ่อนของหนังกลับ ตกแต่งด้วยพู่ หมุดเล็กๆและรายละเอียดลายพิมพ์หนังงูสีทอง การตกแต่งด้วยหมุดนั้นมีให้เห็นตลอดทั้งคอลเล็กชั่น ไม่ว่าจะเป็นรองเท้ารัดส้นทำจากหนัง ที่มาในสีเบจ สีดำ สีน้ำตาลอ่อน และสีน้ำตาลเข้ม ส่วนในรุ่นรองเท้าแฟลต และรองเท้าส้นเตารีด ถูกตกแต่งด้วยหัวเข็มขัดที่มีกลิ่นอายความแมสคิวลีน

 

การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างลายพิมพ์หนังงู, โทนสีทองและสีเงิน, สายผูกข้อเท้า และส้นรองเท้าแบบมีแพลตฟอร์ม ทำให้รองเท้าส้นสูงดูหรูหราขึ้นมาทันที นอกจากนี้รองเท้าผ้าใบ, รองเท้าสไตล์แมรี่-เจน และรองเท้าโลฟเฟอร์ ที่ตกแต่งหัวเข็มขัดด้านข้าง นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากจากโอต์ กูตูร์ ยุค 1920 ที่มีการใช้เลื่อมสีทอง สีเงิน และสีดำ ที่เปล่งประกายได้อย่างดงาม

ในส่วนของรองเท้าผ้าใบคลาสสิค, รองเท้ารุ่น Nebula, รองเท้าเปิดหัว, รองเท้ารัดส้น และรองเท้าบัลเล่ต์หัวตัดสี่เหลี่ยม นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากยุค 1990 โดยมีการนำลาย houndstooth มาใช้อย่างสนุกสนานในสีพาสเทล ที่เข้ากับสีขาวได้เป็นอย่างดีเพื่อให้มีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น

 

รองเท้าผ้าใบ, รองเท้าส้นสูง และรองเท้ารัดส้น  นั้นได้ถูกผสมผสานกับลายกราฟิกที่โดดเด่นในโทนสีที่ตัดกันอย่าง ขาว/แดง, ดำ/ขาว และในแบบหลากสีสันนอกจากนี้ยังมีรองเท้าผ้าใบส้นหนาที่ทำมาจากยางและเจลใส ตกแต่งด้วยการเย็บปะอย่างสวยงามของแผ่นหนังโทนสีธรรมชาติบริเวณส่วนบนของรองเท้า ซึ่งกลุ่มของโทนสีนี้ยังมีให้เห็นกับรองเท้าในอีกหลากหลายสไตล์ทั่วทั้งคอลเล็คชั่น อย่างเช่น ลองเท้าโลฟเฟอร์ตกแต่งพู่, รองเท้าผ้าใบลำลองตกแต่งด้วยการเจาะรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook