Smooth-365 ผิวดูสวยกระจ่างใสต้องดูแล 365 วัน

Smooth-365 ผิวดูสวยกระจ่างใสต้องดูแล 365 วัน

Smooth-365 ผิวดูสวยกระจ่างใสต้องดูแล 365 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มๆ สาวๆ ที่มีผิวหน้ามัน และมีรูขุมขนกว้าง ก็คงจะมีความรู้สึกเบื่อหน่าย เพราะต้องเผชิญกับปัญหาผิวที่มีความมัน และผิวหน้าที่ดูไม่เรียบเนียน

หากต้องการตัวช่วย ลองใช้ผลิตภัณฑ์ สมูธ-365TM (Smooth-365TM Intensive Clarity+ Smoothing Peptide Serum) จาก GoodSkin Labs ที่ให้คุณเป็นเจ้าของความสวยได้ง่ายขึ้นด้วยโฉมใหม่ที่บรรจุภัณฑ์แบบหลอด สะดวกในการใช้และพกพา

 

 

 

สมูธ-365TM เซรั่มเนื้อซิลิโคนจะส่งตรงเปปไทด์ประสิทธิภาพสูง อเซทิล เฮกซาเพพไทด์ (Acetyl Hexapeptide) และพาลมิทอยล์ โอลิโกเพพไทด์ (Palmitoyl Oligopeptide) รับมือกับริ้วรอยชัดต่างๆ และคลุมผิวดุจกำมะหยี่นุ่มละมุน พร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติทำงานประสานให้ผิวแลดูเรียบเนียนกระจ่างสดใส ทั้งในเรื่อง "พื้นผิว" และ "ความสม่ำเสมอของสีผิว" ผิวจึงดูดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ฟื้นบำรุงผิวร่วงโรย ให้ผิวสวยดูอ่อนกว่าวัย

สมูธ-365TM โดดเด่นด้วยส่วนผสมและเทคโนโลยีสำคัญ ที่จะทำงาน 3 รูปแบบ เพื่อให้ผิวดูเรียบเนียน ได้แก่

ส่วนผสมทรงพลังมอบผิวดูกระจ่างใส ส่วนผสมของสารสกัดจากมัลเบอร์รี่, องุ่น และสมุนไพร Scultelleria ช่วยให้สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ผิวจึงแลดูสว่างและสดใสขึ้น สารสกัดจากยีสต์ จะช่วยเลือนจุดด่างดำ สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวโดยรวมแลดูกระจ่างใสขึ้น ดูอ่อนวัย

ผิวดูเนียนสวย ในทันที ด้วยเทคโนโลยีกระจายแสง Optical diffusers และไข่มุกสีฟ้า จะอำพรางเส้นริ้วให้แลดูจางลงทันทีที่ใช้ และผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น

รับมือริ้วรอย ให้ผิวดูกระชับ สารเปปไทด์ทรงพลังหลากชนิด เช่น อเซทิล เฮกซาเพพไทด์ (Acetyl Hexapeptide) และพัลมิทอยล์ โอลิโกเพพไทด์ (Palmitoyl Oligopeptide) จะรับมือกับริ้วรอยชัดต่างๆ เพื่อให้ผิวดูกระชับ ริ้วรอยต่างๆ แลดูจางลง และเมื่อใช้ต่อเนื่องในระยะยาว ริ้วรอยต่างๆ แลดูลดเลือนลง และผิวดูอ่อนวัย

สัมผัส สมูธ-365TM ในแบบหลอด ขนาด 40 มิลลิลิตร ราคา 1,600 บาท ได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์ GoodSkin Labs เซ็นทรัลชิดลม, ลาดพร้าว, บางนา, แจ้งวัฒนะ, พระราม 2, พระราม 3, ปิ่นเกล้า,เซน, พารากอน, เอ็มโพเรี่ยม, เดอะมอลล์บางกะปิ, งามวงศ์วาน, บางแค, พาราไดซ์ พาร์ค, โรบินสันขอนแก่น เชียงใหม่ และทีวีไดเร็ค 02-793-2101

http://www.facebook.com/GoodSkinLabsThai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook