ไม่ต้องพรีออเดอร์อีกต่อไป 8 ชิ้นเด็ดแบรนด์เกาหลี น่าสอย จากร้าน "Multy Beauty"

ไม่ต้องพรีออเดอร์อีกต่อไป 8 ชิ้นเด็ดแบรนด์เกาหลี น่าสอย จากร้าน "Multy Beauty"

ไม่ต้องพรีออเดอร์อีกต่อไป 8 ชิ้นเด็ดแบรนด์เกาหลี น่าสอย จากร้าน "Multy Beauty"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ "MULTY BEAUTY" ที่จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองเปิดสาขาใหม่สยามสแควร์ ซอย 5 แหล่งช้อปปิ้งเครื่องสำอางวัยรุ่น สไตล์เกาหลีที่กำลังมาแรง ตอบโจทย์นักช้อปสายเกาอย่างแท้จริง

เรียกว่าสะดวก ง่าย ครบครัน ราคาเข้าถึงง่าย จบในที่เดียว เมื่อสาวๆ ก้าวขาเข้าไปในร้าน จะเหมือนถูกสะกดให้ช้อปอย่างไม่คิดชีวิตเหมือนอย่างเรา!


ภายในร้านรวมเครื่องสำอาง สกินแคร์แบรนด์จากเกาหลีไว้มากมาย ทั้งแบรนด์สุดฮิตและแบรนด์อินดี้หายาก ก็มีวางขาย Exclusive ที่นี่ ราวกับอยู่เมียงดง ไม่ต้องบินไปซื้อถึงเกาหลี หรือไม่ต้องพรีออเดอร์อีกต่อไป

จะมีอะไรน่าสอย น่าซื้อบ้าง ตามมาส่องกับ 8 ชิ้นเด็ดแบรนด์เกาหลี จากร้าน "Multy beauty" กัน

เริ่มกันที่ สกินแคร์กันก่อน มีแบรนด์เด็ดๆ ส่งตรงมาจากเกาหลีเพียบ 


1"It's Skin" 


ตัวฮิตของสาวเกาต้องยกให้ Power 10 Formula เซรั่มที่ตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาผิว มีหลายสูตรให้เลือกมากๆ จะหน้ามัน หน้าแห้ง สิวบุก ก็เลือกให้เหมาะกับผิวได้



ส่วนตัวเราชอบสีขาวเพราะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ผิวแข็งแรงขึ้น ส่วนราคาน่ารัก เข้าถึงง่ายมากค่ะ เพียง 370 บาทเท่านั้น

2 Some by mi


มีปัญหาสิว ผิวมันต้องลองแบรนด์นี้เลย Some by mi ที่มาครบทั้งซีรี่ย์รักษาสิว ทั้ง โทนเนอร์ เซรั่ม ครีม ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับขึ้น



ที่เกาหลีฮิตมาก เขาจะมีการทำชาเลนจ์กันภายใน 30 วัน หน้าก่อน-หลังใช้จะเป็นอย่างไร โดยใช้ โทนเนอร์ เซรั่ม ครีม ครบทุกตัว แต่ตัวที่ขายดีสุดจะเป็น "โทนเนอร์" ฟื้นฟูสภาพผิว อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับขึ้น เขาว่ากันว่า เห็นผลใน 30 วัน ราคา 590 บาท


3 Cos Rx


โทนเนอร์แผ่นที่เหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวหน้ามัน และปัญหาสิว เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ถ้าเวลาไปเดินที่เกาหลี จะเห็นเยอะมาก ตัวที่เริ่ดจะเป็นตัว "One Step Moisture Up Pad" เป็นตัวที่กำลังมาแรงมาก ต้องลอง มีทั้งหมด 2 สูตร 



One Step Original Clear Pad (สีแดง) ช่วยเรื่องรักษาสิว ขจัดปัญหาสิวผด ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด ราคา 590 บาท



One Step Moisture Up Pad (สีฟ้า) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมทำความสะอาดผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง ราคา 595 บาท


4 Coreana Ample:N 


หลังจากมีการรีวิวบอกต่อ ฮิตหนักมากบนทวิตเตอร์ จนอยากจะพุ่งตัวไปสอยที่เกาหลีแล้ว ตอนนี้มาให้จับจองถึงที่แล้วจ้าสำหรับ "Coreana Ample:N Ampoule Peptide Shot" เซรั่มเส้นใย Peptide Exclusive เฉพาะที่ "มัลตี้" เท่านั้น


ตัวนี้เพิ่มความเรียบเนียนและเปล่งประกายให้แก่ผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ช่วยฟื้นฟูทุกปัญหาผิวหน้าให้กลับมาเด้งอีกครั้ง



เซรั่มเข้มข้นฟื้นฟูและเติมความชุ่มชื่นสู่ผิว มี 2 Size สุดคุ้ม ขนาด 30 มล. ราคา 395 บ. และขนาด 100 มล. ราคา 695 บ.


5 the SAEM


"The Saem SAEMMUL Single Blusher"
บลัชออน สัญชาติเกาหลี ที่สาวไทยไม่มีไม่ได้แล้ว ด้วยคุณภาพที่แน่นคับตลับ สีสวย มีให้เลือกหลายเฉดสี ทั้งโทนสีบ่มแดด สีละมุนสุดฮิต และที่สำคัญยังราคาไม่แพงด้วย 



บลัชออนของแบรนด์นี้ มีสี Exclusive 2 สี เฉพาะที่ "มัลตี้" เท่านั้น นำ 2 สีมาผสมกัน ได้สีออกมาสวยว้าวมากค่ะ ราคา 189 บาทเท่านั้น ไปตำด่วน


6 Black Rouge 


อยากเรียวปากสวยฉ่ำ สไตล์สายเกาหลี ควรลอง "Black Rouge Mousse Blending Tint" ลิปสติก สีสวยนุ่ม เนื้อเป็นมูสๆ ฉ่ำๆ ทาแล้วปากละมุน กลิ่นหอมเบาๆ 



ลิปสติกรุ่นนี้ มาแรงมาก โดยเฉพาะโทนสีแดงก่ำ แต่โทนสีอื่นก็มาหลายเฉดมาก ราคา 290 บาท


7 I'M MEME


ขึ้นชื่อเรื่องความคิวท์อยู่แล้วสำหรับแบรนด์ I'M MEME แต่ที่ต้องยกใจให้เลยต้องบลัชออนรุ่น "Heart Stamp Blusher" มี 3 เฉดสีมาพร้อมแพคเกจน่ารักเวอร์



เปิดขึ้นมาจะเป็นแบบแสตมป์ ด้านบนจะมีบลัชรูปหัวใจ นำมาแตะที่หน้า แล้วก็เกลี่ย หน้าสวยมีสุขภาพดี สดใสขึ้นมาทันที สีสวยเนื้อดีมากด้วยอีกต่างหาก



ตัวนี้เป็นเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่เกาหลี ร้านที่เป็นออฟไลน์ ยังไม่ค่อยมีขายด้วยซ้ำ หาซื้อยากมากๆ ในออนไลน์จะขายดีสุดๆ


8 Candy Lab


ปิดท้ายกันที่ลิปสติกอีกหนึ่งแบรนด์ฮอตของเกาหลี ที่มาพร้อมสีสวย ติดทน เฉดสีให้เลือกสวยมากมาย 



แพคเกจ มาในสีขาว ที่แม้จะดูเรียบ ธรรมดา แต่แฝงด้วยความน่ารักตามสไตล์เกาหลี ส่วนราคาก็น่ารักเช่นกัน 315 บาท


ร้าน "Multy Beauty" จะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนน่าใช้ น่าซื้อมาเป็นเจ้าของ ในราคาเป็นมิตรอีก ตามมาส่องแบบเต็มๆ กัน

อัลบั้มภาพ 104 ภาพ

อัลบั้มภาพ 104 ภาพ ของ ไม่ต้องพรีออเดอร์อีกต่อไป 8 ชิ้นเด็ดแบรนด์เกาหลี น่าสอย จากร้าน "Multy Beauty"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook