เครื่องสำอางชวนหิว เห็นแล้วอยากกินจังเลย

เครื่องสำอางชวนหิว เห็นแล้วอยากกินจังเลย

เครื่องสำอางชวนหิว เห็นแล้วอยากกินจังเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นแล้วหิว! เมื่อยี่ห้อขนม-อาหารบางชนิด หันมาผลิตและร่วมมือกับแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตเครื่องสำอางออกมาซะน่ากิน แต่หน้าตาจะเป็นแบบไหนบ้างนั้นไปดูกัน

Chupa Chups Beauty Delicious

เริ่มที่แบรนด์แรกที่ไม่ได้ร่วมมือกับใคร แต่ผลิตออกมาเป็นชื่อของตัวเองเลย นั่นก็คือ “Chupa Chups” ซึ่งเขาผลิตทั้งครีมทาผิว ครีมทามือ ครีมอาบน้ำ คูชั่น และลิปสติก บอกได้คำเดียวว่ากลิ่นหอมทุกตัวและน่ากินมาก โดยเฉพาะแพคเก็จของลิปบาล์มและลิปกลอส ที่เหมือนกับลูกอมจูปาจุ๊ปส์เลย จึงเป็นที่ดึงดูดให้สาวๆ ต่างยอมควักเงินซื้อมาครอบครอง สำหรับ Chupa Chups Beauty Delicious นั้นมีจำหน่ายที่ eveandboy ทุกสาขา

Holika Holika x Peko 

มาถึงอีกหนึ่งคอลเลคชั่นสุดน่ารักที่นึกว่าขนมอีกแล้ว โดยแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี “Holika Holika” ได้ดึงตัวการ์ตูนญี่ปุ่นอย่าง “Peko” หรือ เปโกะจัง เด็กผู้หญิงแก้มป่องแลบลิ้นมาไว้บนแพคเก็จ โดยออกโปรดักส์มาด้วยกันถึง 15 ตัว อาทิเช่น คูชั่น เจลลี่บลัช ลิปทินท์ เจลลี่ลิปบาล์ม อายแชโดว์พาเลท ฯลฯ ส่วนราคานั้นเริ่มต้นที่ 2,000-20,000 วอน (~60-600 บาท) ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยที่ eveandboy

Etude x Kitkat


คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือกัน ระหว่าง “ETUDE” แบรนด์เครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมทั่วโลก และยี่ห้อขนม “KITKAT” จนกลายมาเป็นพาเลทอายแชโดว์ทาเปลือกตาสุดคิ้วท์ 2 โทนสี ได้แก่ โทนสีช็อกโกแลตและโทนสีไวท์ช็อกโกแลตสตอเบอร์รี่ ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีวางจำหน่ายที่ประเทศไทย ฉะนั้นสาวไทยคนไหนที่สนใจก็คงต้องสั่งในออนไลน์ หรือหิ้วเองจากต่างประเทศแล้วล่ะ ราคา : 20,000 วอน/ชิ้น (~600 บาท)


Samyang x Tonymoly


นี่ไม่ใช่มาม่าแต่มันคือเครื่องสำอาง ที่เกิดจากร่วมมือของมาม่าเผ็ดเกาหลี “SAMYANG” และเครื่องสำอางแบรนด์ฮิตอย่าง “TONYMOLY” จนกลายมาเป็นคอลเลคชั่นเครื่องสำอางมาม่า ที่หลายคนอาจคิดว่ามันดูไม่น่าเข้ากัน แต่กับลงตัวแบบไม่น่าเชื่อ ที่สำคัญแพคเก็จคอลเลคชั่นชุดนี้ ยังมาในรูปแบบมาม่าคัพและซองเครื่องปรุงอีกด้วย เรียกได้ว่าเห็นแล้วหิวจนอยากจะกินมาม่าเลย (มีจำหน่ายที่ Watsons บางสาขา)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook