ตามไปเช็คพฤติกรรมหนุ่มๆ ที่บ่งบอกว่าคุณไม่ได้นกอย่างที่คิด!

ตามไปเช็คพฤติกรรมหนุ่มๆ ที่บ่งบอกว่าคุณไม่ได้นกอย่างที่คิด!

ตามไปเช็คพฤติกรรมหนุ่มๆ ที่บ่งบอกว่าคุณไม่ได้นกอย่างที่คิด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนที่กำลังตกที่นั่งงงๆ ทั้งเครียด ทั้งกระวนกระวายใจ ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังจะนกไม่นกแหล่หรือเปล่า อย่าเพิ่งตีโพยตีพายเกินกว่าเหตุกันไปค่ะ เพราะคุณอาจคิดมากเกินไปอยู่ก็ได้ มาลองสังเกตสัญญาณจากตัวชายหนุ่มของคุณดู บางทีมันอาจไม่ได้แย่อย่างที่คิด คุณอาจยังไม่ได้นกอย่างที่กำลังกังวลอยู่ก็ได้นะ

1.ไลน์ไปตอบช้า แต่ยังมาตอบกลับมา
ก็แหม.. เขาอาจติดประชุม ติดเรียน ติดลูกค้าอยู่ก็ได้ คนเรามันก็ต้องมีภารกิจส่วนตัวบ้าง ใจเย็นหน่อย ดึงสตินิดนึงอย่าเพิ่งตีโพยตีพายไปก่อน ถ้าเขาสะดวกเดี๋ยวเขาก็ตอบกลับมาเอง ยิ่งถ้าเขาเลือกโทรกลับมาด้วยแล้ว คุณยิ่งไม่ควรคิดมาก เพราะถึงเขาจะยุ่ง แต่ก็ยังโทรมาบอกหรือไลน์มาบอก นั่นแสดงว่าเขาแคร์คุณอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ดังนั้น คุณยังไม่นกหรอก

2.เขายังเห็นว่าคุณสำคัญอยู่
ในช่วงแรกๆ ที่คุยกัน มันมีทั้งความสดชื่น มีทั้งความตื่นเต้น เลยทำให้เขาอยากคุยกับคุณบ่อยๆ แล้วก็สนใจคุณอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อเวลาผ่านไปความตื่นเต้นมันก็ลดลงเป็นธรรมดา ก็เหมือนช่วงหมดโปรโมชั่นนั่นแหละ เขาอาจสนใจคุณน้อยลง กระตือรือร้นที่จะคุยกับคุณน้อยลง แต่ถ้าเขายังเห็นความสำคัญและห่วงใยคุณอยู่เสมอ เจ็บป่วยก็ถามไถ่ หรือมากู้ดไนท์คุณทุกคืนแสดงว่าเขาก็ยังเห็นว่าคุณมีความสำคัญกับเขาอยู่ไม่น้อย

3.เขาชอบว่าคุณเอาแต่ใจ แต่ก็ง้อคุณทุกที
ถ้าเวลาคุยกัน แล้วเขาชอบว่าคุณเอาแต่ใจ งี่เง่า พูดจาไม่รู้เรื่อง แล้วทะเลาะกันทุกที แต่เขาก็ยังเป็นฝ่ายมาง้อคุณก่อนเสมอ ถึงจะง้อไปบ่นไป ชอบดุชอบว่า แต่นั่นก็เป็นสัญญาณบอกว่าเพราะเขาแคร์หรอกนะถึงได้กล้าตำหนิคุณตรงๆ ถ้าไม่รักไม่เตือนนะเนี่ย ดังนั้น อย่าน้อยใจไปเลย เขายังง้อคุณทุกครั้งก็เพราะเขายังไม่อยากเสียคุณไปไงล่ะ

4.เขายังเป็นห่วงและอยู่เคียงข้างเสมอ
ไม่ว่าคุณกับเขาจะมีปัญหากันมากขนาดไหน แม้ว่าความหวือหวาตื่นเต้นจะจืดจางไปแล้ว แต่ทุกครั้งที่คุณมีปัญหาหรือต้องการใครสักคน เขาจะคอยมาอยู่เคียงข้างคุณอยู่เสมอ ไม่ทอดทิ้งให้คุณเผชิญความทุกข์ยากอยู่คนเดียว นั่นหมายถึงเขายังเป็นห่วง ยังมีใจผูกพันกับคุณอยู่ เพียงแค่ไม่ได้หวานกับคุณเหมือนในช่วงแรกๆ แค่นั้นเอง

ความรักของคนทุกคู่ เมื่อผ่านช่วงตื่นเต้นวาบหวามไปแล้ว อาจจะดูเหมือนมันจืดจางลง แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย มันกลายเป็นความผูกพันอย่างมั่นคงต่อกันมากกว่า สาวๆ ก็อย่าเพิ่งตีโพยตีพายเกินไป ถ้าเขายังส่งสัญญาณออกมาอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ก็แสดงว่าใจเขายังเป็นของเราอยู่นะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook