“วาลานี่ บาย ดร.สมศักดิ์” เปิดตัว "เจลอาบน้ำทองคำ" ผิวเนียนขาวสวยใส

“วาลานี่ บาย ดร.สมศักดิ์” เปิดตัว "เจลอาบน้ำทองคำ" ผิวเนียนขาวสวยใส

“วาลานี่ บาย ดร.สมศักดิ์” เปิดตัว "เจลอาบน้ำทองคำ" ผิวเนียนขาวสวยใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นพ.สมศักดิ์ ฉลอง 30 ปี บนเส้นทางความงามสู่อาณาจักรศัลยกรรมอันดับหนึ่ง เปิดตัว “วาลานี่” เจลอาบน้ำทองคำ บุกตลาดสบู่เหลวพรีเมียม

เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกมาเอาใจคนไทย และตอบโจทย์เมืองร้อนอย่างแท้จริง กับแบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทยคุณภาพระดับโลก วาลานี่ บาย ดร.สมศักดิ์ (VALANI By Dr. Somsak) ออกผลิตภัณฑ์แรก โอพันเทีย เจลอาบน้ำทองคำ (Opuntia Gold Shower Gel) หรือ เจลอาบน้ำทองคำเนื้อละเอียด ที่ใช้เวลาคิดค้นกว่า 3 ปี โดยเกิดจากความตั้งใจของ คุณธรรมดา คุณจักร ลูกชายคนเดียวของ นพ.สมศักดิ์ คุณจักร ศัลยแพทย์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย

Opuntia Gold Shower Gel เจลอาบน้ำทองคำ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด (CLEANSING PRODUCT) 

เพื่อช่วงเวลาดีๆ ที่คุณจะได้ดูแลผิวและเปิดประสบการณ์ใหม่ของการอาบน้ำของคุณ โอพันเทีย เจลอาบน้ำทองคำ (Opuntia Gold Shower Gel) จาก VALANI By Dr. Somsak เพิ่มความสง่างาม หรูหรา เปล่งประกายในอีกระดับ พร้อมทั้งสารสกัดธรรมชาติ Opuntia Extract จากต้นแคคตัสแดงที่หาได้จากแทบเมดิเตอร์เรเนียนเท่านั้น และยังมี Hyaluramine-s อนุภาคขนาดเล็กที่สามารถซึมลึกบำรุงได้ถึงผิวชั้นใน นอกจากให้ความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ฉ่ำวาวแล้ว ยังสามารถช่วยลดริ้วรอยได้อีกด้วย ไม่เพียงดูแลผิวอันมีค่าของคุณ แต่ยังให้คุณได้เพลิดเพลินกับความหอม เนียนนุ่มด้วยน้ำหอมพรีเมียมนำเข้าจากประเทศอังกฤษกลิ่น Hibiscus & White Tea ที่ให้ความหอมยาวนาน


เจลอาบน้ำมีลักษณะเนื้อสีทอง ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ใช้แล้วกักเก็บความชุ่มชื้น สาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง ตัวนี้ยิ่งตอบโจทย์ เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากต้นแคคตัส Hyaluramine-s สารบำรุงอนุภาคขนาดเล็ก ที่ซึมลึก บำรุงได้ถึงชั้นผิวด้านในไปพร้อมกับการทำความสะอาด

วิธีใช้: ใช้ทำความสะอาดร่างกาย แล้วล้างออก

คำเตือน: ระวังอย่าให้เข้าตา เมื่อเข้าตาให้รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้สำหรับภายนอกเท่านั้น ห้ามรับประทาน

ปริมาณสุทธิ: 290 กรัม

ราคา: 899 บาท


สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวเนียนสวย พร้อมความชุ่มชื้น สามารถซื้อสินค้าได้ที่ Dr.Somsak Clinic หรือช่องทางติดต่อสอบถามได้ที่ Facebook : Valani By Dr.Somsak, IG : @valani_bydrsomsak  และ www.valanico.com 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook