5 วิธีดูแลความรักง่ายๆ ไม่ให้พัง ของ หญิง รฐา

5 วิธีดูแลความรักง่ายๆ ไม่ให้พัง ของ หญิง รฐา

5 วิธีดูแลความรักง่ายๆ ไม่ให้พัง ของ หญิง รฐา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกคู่ที่หลายคนลุ้นให้เข้าประตูวิวาห์ สำหรับ คู่รักสายเฮลท์ตี้ หญิง-รฐา โพธิ์งาม และแฟนหนุ่ม ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา หลังคบหาดูใจกันมา 2 ปี เข้าปีที่ 3 และความรักก็ดูเข้ากันหมั่นเติมความหวานตลอดเวลาจนเป็นที่อิจฉาของคนรอบข้าง

แน่นอนว่าการที่คบกันได้นาน รักษาความรักให้ยืนยาว จะต้องมีเคล็ดลับดีๆ วันนี้ Sanook! Women มี 5 วิธีดูแลความรักง่ายๆ ไม่ให้พัง ของ หญิง รฐา จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

1. รักคนที่เขารักเรา คือเราไม่ต้องพยายาม ไม่ต้องเหนื่อยกับความรักครั้งนั้น

2. การไว้ใจกัน ยุคนี้ด้วยความที่ทุกอย่างมันรวดเร็วไปหมด มันสามารถนอกใจได้ตลอดเวลา แต่ว่าถ้าเราเชื่อใจคนของเรา เราไม่ต้องไประแวงเขา ไม่ต้องนอยด์ว่าเขาทำอะไรอยู่กับใคร เราต้องให้ความไว้ใจและเชื่อใจกัน ในขณะเดียวกันเราก็ต้องทำตัวให้เขาไว้ใจด้วย เมื่อไหร่ก็ตามที่เราเรื่องไม่ไว้ใจเขาก็เท่ากับว่าเราไม่ไว้ใจตัวเองด้วยเหมือนกัน ก็คือ เราดีไม่พอเหรอ เราสวยไม่พอเหรอ

3. ต้องดูแลตัวเองตลอดเวลา เพื่อไม่ให้เกิดสิ่งนั้นขึ้นมาในใจเรา คำว่าดูดี ไม่ได้หมายถึงว่าเราต้องสวยตลอดเวลา เพียงแต่เราต้องรักตัวเองมากพอ ดูแลผิวพรรณ พาตัวเองไปออกกำลังกาย เพื่อให้สุขภาพดี เพื่อให้มีชีวิตที่ยืนยาว จะได้ไม่ต้องเกิดความนอยด์ว่า แฟนฉันจะไปเจอใครที่สวยกว่าฉัน จะได้ไม่เกิดปัญหาข้อที่ 2 ที่พูดมา

4. ต้องรู้จักที่จะคุยและแก้ไขปัญหา กล้าที่จะพูดคำว่าขอโทษ อย่ามีทิฐิต่อกัน ยุคนี้ฉันงอนแกต้องง้อฉัน แต่ในความสัมพันธ์บางทีไม่จำเป็นต้องรอให้ใครมาง้อใคร ถ้าเรารู้ว่าเราผิดเราขอโทษ ถ้าคนที่คบเรารู้ว่าผิดเขาก็ต้องกล้าขอโทษเราด้วย ถ้ามองในระยะยาวเราไม่สามารถยึดคำว่าทิฐิไปตลอดชีวิตหรอก ถ้าเราตัดสินใจแล้วว่าคนที่จะเป็นคนสุดท้าย หรือเป็นคนที่เราจะใช้ชีวิตร่วมอยู่ด้วยกัน แค่คำว่า งอน มันเป็นเรื่องเล็กๆ ในชีวิตมาก มันมีอุปสรรคมากมายในชีวิตที่เราต้องต่อสู้ ดังนั้น อย่าให้อุปสรรคเกิดจากเราสองคน เพราะมันมีตัวแปรหลายๆ อย่างรอบตัวเรา ที่จะทำลายความสัมพันธ์อยู่ตลอดเวลา พยายามเข้าใจกันให้มากๆ

5. เอาตัวเองออกไปอยู่ที่อื่นบ้าง อยู่กันในเมือง อยู่ในสังคมเดิมๆ สิ่งเดิมๆ บางทีมันเป็นกิจวัตรประจำวันมากเกินไป อย่างพี่จะชอบออกไปวิ่ง ไปเที่ยวต่างประเทศบ้าง เที่ยวทะเลบ้าง ให้เวลากันและกัน ในที่นี้คือให้เวลากันจริงๆ นั่งคุยกันจริงๆ ได้มีโมเมนต์ร่วมกันจริงๆ ไปไหว้พระก็ได้ ทำสิ่งดีๆ ร่วมกัน ให้มีโมเมนต์เหล่านั้นไว้เยอะๆ พอถึงวันหนึ่งพอเราผิดใจกันหรือมีปัญหาใหญ่ หันกลับมามอง มันมีโมเมนต์ที่เราอยากจะรักษามันไว้ บางทีเราโกรธกันมากๆ แทบจะหันหลังหากัน โมเมนต์เหล่านั้นจะช่วยให้เราหันกลับมามองและให้อภัยกันได้

ถึงเวลาไปส่องความหวานของคู่รักคู่นี้กันแล้วค่ะ 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ 5 วิธีดูแลความรักง่ายๆ ไม่ให้พัง ของ หญิง รฐา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook