กระเป๋า Falabella เอกลักษณ์จาก Stella McCartney มาพร้อมกับจุดเด่นอย่างสายโซ่ถัก

กระเป๋า Falabella เอกลักษณ์จาก Stella McCartney มาพร้อมกับจุดเด่นอย่างสายโซ่ถัก

กระเป๋า Falabella เอกลักษณ์จาก Stella McCartney มาพร้อมกับจุดเด่นอย่างสายโซ่ถัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระเป๋า Falabella เปิดตัวครั้งแรกในคอลเลคชันฤดูหนาว 2010 ตัดเย็บด้วยวัสดุที่ไม่ผ่านการทารุณสัตว์ และปราศจากจากใช้หนังอย่างสิ้นเชิง โดย Stella เลือกที่จะเปลี่ยนมาใช้วัสดุที่ได้จากการรีไซเคิลขวดพลาสติก ทุกขั้นตอนผ่านการผลิตใช้เทคนิคและทักษะระดับสูง ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้กลายเป็นหนึ่งในไอเทมที่ขายดีที่สุดของ Stella McCartney

ในปัจจุบันกระเป๋า Falabella รุ่นคลาสสิกผลิตขึ้นด้วยเนื้อผ้าแบบ Shaggy Deer ซึ่งถูกจับคู่กับสายสะพายที่ทำมาจากโซ่สีดำ โซ่สีเงิน และโซ่สีทอง ซึ่งแต่ละใบจะประดับโลหะทรงกลมประทับโลโก้ Stella McCartney ที่จะมาช่วยเสริมลูกเล่นให้กับกระเป๋าทรงสวยในสไตล์มินิมัล 


Stella McCartney ออกแบบกระเป๋า Falabella ให้มีความคงทน ไม่จำเป็นต้องดูแลรักษามาก เหมาะกับการใช้งานและไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยความคล่องแคล่ว ซึ่งสะท้อนทัศนคติและตัวตนของหญิงสาวในแบบฉบับ Stella ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งกระเป๋า Falabella ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่สามารถเติมเต็มลุคและสไตล์ในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย

และเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จและความนิยมที่มีต่อกระเป๋า Falabella ไอเทมอันเปรียยเสมือนหัวใจหลักของแบรนด์ Stella McCartney จึงได้นำเสนอกระเป๋า Falabella อีกหลายรุ่นให้เลือกสรรตามความชื่นชอบ อันได้แก่ The Medium Tote, The North South Tote, The Mini Tote, The Medium Belted Bucket Bag และ The Purse


สำหรับคอลเลคชันฤดูร้อน 2019 กระเป๋า Falabella ถูกออกแบบขึ้นเพื่อสะท้อนภาพของความกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองผสมผสานไปกับความเป็นเฟมินีน โดยถ่ายทอดผ่านสีพาสเทลในเฉดต่างๆ ที่ล้อไปกับความสนุกของฤดูร้อน ตั้งแต่สีฟ้า (spearmint) สีชมพู (pastel pink) ไปจนถึงสีขาว (chalk) ซึ่งสีดังกล่าวจะถูกนำเสนอผ่านตัวกระเป๋าและสายโซ่ นอกจากนี้

Stella McCartney ยังได้เลือกใช้สีแดง (bright red) และสีฟ้าอ่อน (light blue) เพื่อสื่อถึงความสดใสของฤดูร้อน พร้อมกันนั้นก็นำเสนอ กระเป๋า Falabella ที่ตัดเย็บขึ้นจากวัสดุที่ปราศจาก PVC พิมพ์โลโก้แบบโมโนแกรมดั่งเช่นที่ได้ทำมาในซีซันที่ผ่านมา

พบกับกระเป๋า Falaballa คอลเลคชันฤดูร้อน 2019 จาก Stella McCartney ได้ที่Stella McCartney ที่ The EmQuartier ชั้น M โทร. 02-021-2111    

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook