รองพื้นใหม่ผสมครีมบำรุงคู่ใจ เลือกปกปิดได้สไตล์คุณ

รองพื้นใหม่ผสมครีมบำรุงคู่ใจ เลือกปกปิดได้สไตล์คุณ

รองพื้นใหม่ผสมครีมบำรุงคู่ใจ เลือกปกปิดได้สไตล์คุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีใครรู้จักผิวคุณดีเท่าตัวคุณเอง และไม่มีใครรู้จักรองพื้นได้ดีเท่านัมเบอร์เซเว่น และนี่ก็เป็นเหตุผลที่รองพื้นของนัมเบอร์เซเว่นสามารถเลือกระดับการปกปิดได้ในสไตล์ของคุณเอง ขอแนะนำรองพื้นรุ่นใหม่ล่าสุด นัมเบอร์เซเว่น แมช เมด คัสตอม เบลนด์ ฟาวน์เดชั่น ดรอปส์  (No7 Match Made Custom Blend Foundation Drops) ผลิตภัณฑ์รองพื้นที่คุณสามารถผสมเองได้ ด้วยสามขั้นตอนง่ายๆ คือ Drop Blend Apply จากหยดสีของรองพื้นเนื้อเข้มข้น ผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ ครีมกันแดด หรือไพรเมอร์ ก็ผสมผสานได้อย่างแนบเนียน

​เลือกหยดรองพื้นในปริมาณ หนึ่ง สอง หรือสามหยด ผสมกับครีมบำรุงคู่ใจ เพื่อกำหนดความเข้มข้นและระดับการปกปิดที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรองพื้นหนึ่งหยดสำหรับงานผิวที่เน้นโชว์ความเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี รองพื้นสองหยดเพื่อการปกปิดที่ดูเป็นธรรมชาติ หรือรองพื้นสามหยดสำหรับการปกปิดสูงสุด สวยเป๊ะ แบบมือโปร นัมเบอร์เซเว่น แมช เมด คัสตอม เบลนด์ ฟาวน์เดชั่น ดรอปส์ สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ทั้งหมด 

รองพื้นรุ่นนี้จะมอบผลลัพธ์ผิวสวยเป๊ะที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการที่ไม่หยุดนิ่งของคุณ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสีที่ร้านบู๊ทส์

เพื่อให้มั่นใจว่าคุณสามารถรังสรรค์เมคอัพลุคในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างแท้จริง แวะมาที่เคาน์เตอร์ นัมเบอร์เซเว่น ที่บู๊ทส์สาขาใกล้บ้านคุณเพื่อสัมผัสและทดลอง 6 เฉดสี พร้อมรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาความงามมือหนึ่งจากบู๊ทส์ จากนั้นก็เลือกระดับการปกปิดได้ตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะหนึ่ง สอง หรือสามหยด ทุกผลลัพธ์คือความสวย และการปกปิดที่สามารถครีเอทได้เองตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์ นัมเบอร์เซเว่น แมช เมด คัสตอม เบลนด์ ฟาวน์เดชั่น ดรอปส์ รองพื้นใหม่ ผสมครีมบำรุงคู่ใจ เลือกปกปิดได้สไตล์คุณ มีจำหน่ายในราคา 690 บาท เฉพาะที่ร้านบู๊ทส์และทาง Lazada

ลักษณะเนื้อครีม เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่เป็นคราบ มีหลายเฉดสี ส่วนตัวใช้สี Ivory และใช้สีเข้มเฉดดิ้งกรอบหน้าและสร้างส้นจมูก ปลื้มมาก ระหว่างวันควบคุมความมันได้ดี ไม่แห้งกร้านจนเกินไป

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง #WearItYourWay #No7CustomBlend #BootsThailand

เฉดสีของผลิตภัณฑ์รองพื้น นัมเบอร์เซเว่น แมช เมด คัสตอม เบลนด์ ฟาวน์เดชั่น ดรอปส์

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook