5 สิ่งที่ทำให้ผู้ชายชอบ ปู ไปรยา มากกว่าความสวย

5 สิ่งที่ทำให้ผู้ชายชอบ ปู ไปรยา มากกว่าความสวย

5 สิ่งที่ทำให้ผู้ชายชอบ ปู ไปรยา มากกว่าความสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงจะได้ยินประโยคที่ว่า เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย แต่ยุคนี้อาศัยแค่ความสวยอย่างเดียวคงจะไม่พอ ต้องมีทั้งความสวยที่แท้จริงมาจากภายใน อย่างผู้หญิงคนนี้ที่ชื่อว่า ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ดาราสาวเซ็กซี่ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา หุ่น หรือฝีมือ เธอยังมีเสน่ห์ในตัวเองที่นับวันยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

วันนี้ Sanook! Women จะพาดูเรื่องราว ที่ทำให้ผู้ชายชอบ ปู ไปรยา มากกว่าความสวย บอกเลยว่า เธอคนนี้มีหลายเรื่องที่ทำให้คุณหลงรักแบบไม่รู้ตัวแน่นอน

1. ตรงไปตรงมา
m6d
ตั้งแต่เข้าวงการมาถึงปัจจุบัน ทุกครั้งที่นักข่าวยื่นไมค์สัมภาษณ์ ปู ไปรยา จะตอบคำถามตรงไปตรงมา กระชับ ชัดเจนเคลียร์คำถาม เรียกได้ว่าเป็นดาราที่ยอมรับเลยว่า จัดการอารมณ์และความคิดได้ดี 

2. ความเซ็กซี่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการแต่งตัวเพียงอย่างเดียว

ช่วงหลังจะเห็นได้ว่าเธอไม่ขึ้นปกนิตยสารเซ็กซี่มาหลายปี แต่ก็ยังดูเซ็กซี่ได้ตลอดเวลา เธอได้บอกไว้ว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องของกาลเทศะมากกว่า อีกทั้งตัวเธอเองก็มองว่าความเซ็กซี่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการแต่งตัวเพียงอย่างเดียว แต่อยู่ที่เสน่ห์และสติปัญญาด้วยเช่นกัน

3. สวยจากภายในสู่ภายนอก

เรื่องหน้าตาแน่นอนว่าเธอยืนหนึ่งเรื่องความงาม แต่ถ้ามองเข้าไปที่แววตา สีหน้า น้ำเสียง การพูดคุย ทัศนคติ ทุกอย่างของ ปู ไปรยา ออกมาสวย ดูดี มีความสุข จากภายในไม่แพ้ภายนอกเลยทีเดียว

4. พร้อมรับคำติชม หากมีคนชมต้องไม่ไปลอยกับคำชมนั้น

เธอไม่เคยกลัวหรือกลัวกับการติชมเรื่องความสามารถด้านการแสดง ทุกครั้งที่มีคนติก็จะรับฟัง แล้วไม่ไปทุกข์กับมัน แต่หากมีคนชม ก็ต้องไม่ไปลอยกับคำชมนั้น ทุกคนมีสิทธิ์ในการวิจารณ์ เพื่อนำมาพัฒนาตัวเอง

5. ผู้หญิงที่อุทิศตน เพื่อช่วยเหลือสังคม

ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา เธอยังมีจิตใจที่งดงาม อยากอุทิศตนเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในสังคม จนเมื่อต้นปี 2017 เธอได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตสันถวไมตรี ของ UNHCR เป็นทูตสันถวไมตรีคนแรกของประเทศไทยและคนแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

>> จากใจ "ปู ไปรยา" แจงเหตุยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์อาหารเสริม

>> ส่องร้านสักคิ้ว ปู ไปรยา ทรงคิ้วสวยอินเตอร์สายฝ. มีมิติเป๊ะทุกองศา



อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 5 สิ่งที่ทำให้ผู้ชายชอบ ปู ไปรยา มากกว่าความสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook