7 เคล็ดลับหุ่นเป๊ะของ มาดอนน่า และเหล่าเซเลบฮอลลีวู้ด

7 เคล็ดลับหุ่นเป๊ะของ มาดอนน่า และเหล่าเซเลบฮอลลีวู้ด

7 เคล็ดลับหุ่นเป๊ะของ มาดอนน่า และเหล่าเซเลบฮอลลีวู้ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะอยู่วงการได้นานก็ต้องคงความสวยอ่อนเยาว์เอาไว้ได้ยาวนาน โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างที่เซเลบริตี้ฮอลลีวู้ดหลายต่อหลายคนไม่ยอมปล่อยปละละเลย ดูอย่าง มาดอนน่า สิคะ เธอยังคงสวยเป๊ะแม้อายุปาเข้าไป 50 กว่าปีแล้ว เรามาดูเคล็ดลับของพวกเธอกันดีกว่าค่ะ

บียอนเซ่

บียอนเซ่เลือกที่จะทานมังสวิรัติเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หากต้องการลดน้ำหนัก
เธอเคยลดน้ำหนักลงไปถึง 2 ปอนด์ตอนที่แสดงภาพยนตร์เรื่อง Dreamgirls โดยเธอเลือกที่จะใช้วิธี 'Master-Cleanse' โดยเธอเลือกดื่มน้ำผลไม้สดเป็นเวลา 7 วัน โดยน้ำผลไม้นี้มีส่วนผสมคือ น้ำ น้ำมะนาว เมเปิ้ลไซรัป และพริกคาเยน และไม่กินอะไรเลย แต่ถึงแม้มันจะได้ผลดี บียอนเซ่ก็ไม่เคยคิดจะกลับไปใช้วิธีนี้อีก แต่เลือกที่จะทานมังสวิรัติเป็นเวลา 2 สัปดาห์แทน หากต้องการควบคุมน้ำหนัก

เลดี้กาก้า
เลดี้กาก้าใช้วิธีการดื่มวิสกี้ควบคู่กับการกินอาหารโลว์คาร์ป และออกกำลังกาย
เธอใช้วิธี 'Whisky Diet' โดยวิธีนี้คือการที่จะดื่มวิสกี้เท่าไหร่ก็ได้ ควบคู่ไปกับการกินอาหารโลว์คาร์ป พร้อมกับออกกำลังกายไปด้วย แต่วิธีนี้คงไม่เหมาะกับคนที่ทำงานออฟฟิศหรอกนะ เพราะเจ้านายอาจจะไม่ปลื้มแน่ๆ โชคดีที่เลดี้กาก้าเป็นนายตัวเอง เลยใช้วิธีนี้ได้


กวินเน็ธ พัลโทรว์

กวินเน็ธ พัลโทรว์ เลือกทานอาหารคลีนเป็นเวลา 21 วัน เพื่อลดน้ำหนัก
วิธีการลดน้ำหนักของกวินเน็ธคือการไม่กินกลูเต็น ผลิตภัณฑ์จากนม และเนื้อแดง ติดต่อกันเป็นเวลา 21 วัน ซึ่งเมื่องดอาหารเหล่านี้ครบคอร์สแล้ว น้ำหนักของเธอก็ลดลงอย่างเป็นที่น่าพอใจเลยทีเดียว


ลิฟ ไทเลอร์

ลิฟ ไทเลอร์ บอกว่าเธออาบน้ำเย็นเพราะช่วยปิดรูขุมขน และทำให้เธอรู้สึกว่าผอมลง
เพื่อที่จะคงรูปร่างที่ดีเอาไว้ ลิฟมีเทคนิคง่ายๆ นั่นคือการอาบน้ำเย็น โดยเธอบอกว่า "ฉันได้เทคนิคนี้มาจากเพื่อนค่ะ เพราะการอาบน้ำเย็นช่วยปิดรูขุมขน และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันผอมลงจริงๆ ค่ะ" แม้จะไม่น่าเชื่อ แต่ของอย่างนี้ต้องลอง จริงไหมคะ


รีส วิทเธอร์สปูน

รีส วิทเธอร์สปูน เือกใช้วิธีกินอหารวิตามินสูง แคลอรี่ต่ำ ในปริมาณน้อย
เห็นตอนเธอเล่นภาพยนตร์เรื่อง Legally Blonde เมื่อ 17 ปีที่แล้วเธอหุ่นเป๊ะยังไง ตอนนี้เธอยังก็เป๊ะอยู่อย่างนั้น เคล็ดลับของเธอคือกินอาหารปริมาณเท่าเด็กค่ะ โดยเธอจะกินอาหารที่มีวิตามินสูงและให้พลังงานต่ำในปริมาณแค่ถ้วยเล็กๆ ต่อมื้อ ซึ่งช่วยเธอควบคุมรูปร่างได้อย่างดีทีเดียว


นาตาลี พอร์ทแมน

นาตาลี พอร์ตแมน กินเพียงอัลมอนด์และแครอทสด เพื่อลดน้ำหนัก
มีช่วงหนึ่งที่เธอต้องลดน้ำหนักลงถึง 10 กิโลกรัม ช่วงที่เธอเล่นภาพยนตร์เรื่อง Black Swan โดยเธอกินเพียงอัลมอนด์กับแครอทสดเท่านั้น ซึ่งนั้นทำให้น้ำหนักของเธอลดลงไปอย่างรวดเร็ว


มาดอนน่า

มาดอนน่าไม่ทานอะไรหลังพระอาทิตย์ตกดิน และเลือกทานสาหร่ายหลากหลายชนิดเพื่อควบคุมน้ำหนัก
มาดอนน่าใช้วิธี "ไดเอทแบบหมาป่า" นั่นคือไม่ทานอะไรเลยหลังพระอาทิตย์ตกดิน นอกจากน้ำเปล่าและน้ำผลไม้ นอกจากนี้เธอยังเลือกทานสาหร่ายชนิดต่างๆ เพื่อควบคุมรูปร่างให้ดีอยู่เสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook