ดัชเชสเคตและเจ้าชายวิลเลี่ยม ทรงแชร์พระรูปใหม่สุดน่ารักของเจ้าชายหลุยส์

ดัชเชสเคตและเจ้าชายวิลเลี่ยม ทรงแชร์พระรูปใหม่สุดน่ารักของเจ้าชายหลุยส์

ดัชเชสเคตและเจ้าชายวิลเลี่ยม ทรงแชร์พระรูปใหม่สุดน่ารักของเจ้าชายหลุยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนคลับราชวงศ์ที่ได้ชมพระรูปใหม่ของเจ้าชายหลุยส์ วันประสูติพระชันษาครบ 1 ปี (23 เมษายน) ล่าสุด! ดัชเชสเคตและเจ้าชายวิลเลี่ยม ทรงเผยแพร่พระรูปใหม่สามพระรูปสุดน่ารักของ "ลูกชายคนสุดท้อง" ออกมาให้ชมแล้ว!!

พระรูปถ่ายที่เราได้เห็นการเจริญวัยของ เจ้าชายหลุยส์ ฉายโดยดัชเชสเคต ขณะประทับอยู่ที่พระตำหนักแอนเมอร์ ฮอลล์ของดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ในนอร์ฟอล์ก ซึ่งครอบครัวเคมบริดจ์ได้ทรงใช้เวลาวันหยุดในวันอีสเตอร์กับเจ้าชายหลุยส์และ ‘พี่ชายคนโต’ เจ้าชายจอร์จ พระชันษา 5 ปี  และเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ พระชันษา 3 ปี

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ดัชเชสเคตทรงฉายพระรูปพระโอรสและพระธิดา ดัชเชสเคตเคยฉายพระรูปพอร์เทรตเจ้าชายหลุยส์พระรูปแรกหลังจากมีพระประสูติการได้ 2 สัปดาห์ และพระรูปของเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ซึ่งใช้เผยแพร่ในวันคล้ายวันประสูติของเจ้าหญิงน้อยในปี 2016 รวมไปถึงพระรูปแรกของเจ้าชายจอร์จขณะเสด็จไปยังโรงเรียนอนุบาลเป็นครั้งแรก

เจ้าชายน้อยผู้สำราญพระทัยอย่างที่สุด พระองค์มีพระเนตรคล้ายพระมารดาและมีพระเกศาเหมือนพระบิดา แต่รวมๆ แล้วพระองค์ทรงมีความคล้ายพระมารดาขณะทรงพระเยาว์มากที่สุด ในพระรูปที่เผยแพร่ออกมานี้เจ้าชายหลุยส์ทรงฉลองพระองค์สเวตเตอร์สีฟ้าลายน้องหน้าแย้มพระสรวลโชว์พระทนต์ ที่แสดงให้เห็นว่าพระองค์ทรงเป็นเด็กมีพระอารมณ์ดี "พระองค์ทรงเป็นเด็กที่ร่าเริง ยิ้มแย้มแจ่มใส" แหล่งข่าวบอกกับนิตยสาร People ส่วนอีกสองพระรูปทรงอยู่ในฉลองพระองค์สเวตเตอร์สีแดงแนวสปอร์ตปกปีเตอร์​แพน

ครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็นเจ้าชายหลุยส์ คือตอนที่เมื่อครอบครัวแห่งเคมบริดจ์ทรงเผยแพร่การ์ดคริสต์มาสในเดือนธันวาคม ซึ่งก็เป็นสถานที่เดียวกันคือแอนเมอร์ฮอลล์ หลังจากนั้นดัชเชสเคตเคยมีรับสั่งถึงพัฒนาการของเจ้าชายหลุยส์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า “คลานไปทั่ว” พยายามทรงพระดำเนินและลุกขึ้นด้วยพระองค์เอง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ดัชเชสเคตและเจ้าชายวิลเลี่ยม ทรงแชร์พระรูปใหม่สุดน่ารักของเจ้าชายหลุยส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook