คู่รักข้าวใหม่ปลามัน "เล็ก กรกนก และสามี" สุดแฮปปี้กับทริปฮันนีมูนที่เกาะมัลดีฟส์

คู่รักข้าวใหม่ปลามัน "เล็ก กรกนก และสามี" สุดแฮปปี้กับทริปฮันนีมูนที่เกาะมัลดีฟส์

คู่รักข้าวใหม่ปลามัน "เล็ก กรกนก และสามี" สุดแฮปปี้กับทริปฮันนีมูนที่เกาะมัลดีฟส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เซเลบริตี้สาวสวย "คุณเล็ก-กรกนก ยงสกุล" ก็ควงแขนคุณสามี "คุณปิ๊ด-คณิศร เปรมประเสริฐ" ไปฮันนีมูนที่เกาะมัลดีฟส์ทันที เพราะทั้งคู่ตั้งใจจะไปพักผ่อนใช้เวลาด้วยกัน และที่สำคัญคือการไปดำน้ำดูปะการัง ซึ่งได้ขนอุปกรณ์ดำน้ำไปแบบครบชุด รวมไปถึงอุปกรณ์ถ่ายภาพทั้งบนบกและใต้น้ำที่คุณสามีจัดเต็มเพื่อคุณภรรยาโดยเฉพาะ ถึงขนาดลงทุนถอยกล้องใหม่เอี่ยม พร้อมขาตั้งกล้องฟลูออฟชั่นกันเลยทีเดียว

 
"ปกติจะอาสาเป็นช่างภาพ แล้วให้เขาเป็นนางแบบคนเดียว แต่ครั้งนี้เป็นทริปฮันนีมูนก็อยากจะมีรูปคู่ ที่ไม่ใช่มุมเซลฟี่บ้าง อีกอย่างไม่อยากรบกวนพนักงานโรงแรมหรือไปกวนใจนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ด้วย เลยลงทุนซื้อขาตั้งกล้องใหม่ ซึ่งไม่เคยมีเลยในชีวิตนี้เลยครับ"

ทว่าภาพทุกอย่างออกมาสวยงามเวอร์วังอลังการ จนเพื่อนฝูงพากันแซวว่า "ถึงขนาดลงทุนจ้างช่างภาพไปถ่ายฮันนีมูนโฟโต้กันเลยหรอ?" ก่อนที่ช่างภาพประจำทริปนี้จะสารภาพว่า "แอบกดรีโหมตที่อยู่ในมือเอาจ้า" แต่ด้วยบรรยากาศหาดชาย ทะเล แถมยังมีโอกาสได้ทักทาย "เบบี้ชาร์ค" ด้วยยิ่งแฮปปี้กันมากๆ

 

และอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ทั้งคู่ประทับใจ ดูเหมือนจะเป็นอาหารเช้าที่ The St. Regis Maldives Vommuli Resort จัดเตรียมไว้ให้แต่ละวัน เข้าทางคู่รักนักชิมที่เอ็นจอยอิสติ้งกันตั้งแต่ 9 โมงเช้า ยิงยาวไปจนถึง 11 โมง เป็น Fine Dining มีทั้งไข่ปลาคาเวียร์ ฟัวกรา สเต๊ก ทรัฟเฟิล ล็อบเตอร์ ฯลฯ เหมือนกินมื้อดินเนอร์เลย

 

ว่าแต่แค่เวลาอาหารเช้าก็หมดไปแล้วครึ่งวันแล้วนะคะ สงสัยทั้งคู่จะเพลียจากกิจกรรมดำน้ำ แถมทุกๆ คืนตอนกลับเข้าที่พักยังต้องตื่นเต้นกับเซอร์ไพร์สที่โรงแรมครีเอตไว้ให้แบบไม่ซ้ำ เมื่อรู้ว่าเป็น "ฮันนีมูนทริป" ของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นการโรยกลีบกุหลาบบนเตียง เตรียมแชมเปญไว้ให้จิบใต้แสงจันทร์ จัดเค้กก้อนโตให้แทนการเฉลิมฉลอง เปิดน้ำตี Bath Bombs ในอ่างให้เสร็จสรรพ แถมมีเทียนวางเรียงรายตามพื้นห้องโรแมนติกสุดๆ

 

 

เจอเซอร์วิสแบบจัดเต็มแบบนี้ คุณเล็กถึงกับสะกิดคุณสามีให้เลื่อนไฟล์ทเปลี่ยนตั๋วขออยู่ต่ออีกคืนเลยค่ะ เอ...ไม่รู้ว่าติดใจในรสชาติอาหาร บรรยากาศ หรืออะไรกันแน่นะคะ อุปส์! งานนี้ "น้องมัลดีฟส์" ต้องมาแล้วค่า...

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ คู่รักข้าวใหม่ปลามัน "เล็ก กรกนก และสามี" สุดแฮปปี้กับทริปฮันนีมูนที่เกาะมัลดีฟส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook