พาส่อง! คอลเลกชันใหม่ เอาใจแฟนซีรีส์ Urban Decay x Game of Thrones

พาส่อง! คอลเลกชันใหม่ เอาใจแฟนซีรีส์ Urban Decay x Game of Thrones

พาส่อง! คอลเลกชันใหม่ เอาใจแฟนซีรีส์ Urban Decay x Game of Thrones
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรี๊ดร้องหนักมากกกก สำหรับคอลเลคชั่นออกใหม่จากแบรนด์ Urban Decay ที่จับมือทำร่วมกับซีรี่ส์แห่งยุคอย่าง Game of Thrones โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 นี้แล้ว ทาง Ladyissue.com จึงไม่พลาดที่พาทุกคนไปส่องว่าในคอลฯนี้มีชิ้นไหนเด็ด ชื้นไหนโดน ที่สาวๆ ควรสอยกันบ้าง ถ้าอยากรู้แล้วก็ไปดูพร้อมกันเลย



Urban Decay x GAME OF THRONES Eyeshadow Palette



อายแชโดว์พาเลตต์ที่มาในเเพ็กเกจจิ้งสุดล้ำ เพราะเปิดมาด้านในจะเจอกับป๊อปอัพเป็นรูปบัลลังก์เก๋ไปอีก ในส่วนของอายแชโดว์อัดแน่นมาให้ถึง 20 สี จัดเต็มในหลากหลายโทนจึงเหมาะกับสาวๆ ทุกสีผิว


MOTHER OF DRAGONS Highlight Palette


ใครที่ชอบผิวหน้าฉ่ำวาว ปัดไฮไลท์ทั้งทีต้องเด่นไปถึงดาวอังคาร จะต้องเลิฟไฮไลท์แม่มังกร 3 สีนี้อย่างแน่นอน ไม่ว่าสาวๆ จะใช้เดี่ยวๆ หรือปัดผสมกันก็ออกมาสวยโกลว์ขั้นสุด


Urban Decay x GAME OF THRONES 24/7 Glide-On Eye Pencil



หน้าฉ่ำอย่างเดียวยังไม่พอใจ ดวงตาต้องวาวไปด้วยกันก็แนะนำให้ตำ Eye Pencil 4 แท่ง 4 สีนี้ได้เลยค่ะ เพราะทั้งหมดเป็นเนื้อ Shimmer ที่ติดแน่น ทนนาน ทาเช้าอยู่ไปได้ตลอดทั้งคืนตามชื่อรุ่นเค้าเลย


Urban Decay x GAME OF THRONES Vice Lipstick


แค่เห็นเเพ็กเกจจิ้งก็พร้อมเปย์แล้วค่า แถมยังทำสีด้านในออกมาได้สวยสุดๆ ทั้ง 4 สี เป็นลิปสติกที่มีเนื้อซิมเมอร์ จึงช่วยให้ปากอวบอิ่มมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะทาเดี่ยวๆ ก็สวย หรือใครอยากผสมสีเข้าด้วยกันก็ทาแล้วออกมาดูดี


DRACARYS Lip & Cheek Stain


เดี๋ยวนี้ Tints ไม่ได้มีแค่ในเเบรนด์เกาหลีอีกต่อไปแล้วนะคะคุณณณ เพราะทาง Urban Decay ได้ออก Tints แบบ 2in1 ใช้ได้ทั้งแก้มและปากมาตอบโจทย์สาวๆ ที่ชอบความรวดเร็ในการแต่งหน้า ทั้งยังมาในเเพ็กเกจสีแดงสุดหรูอีกด้วย 


JON SNOW’S LONGCLAW Large Eyeshadow Brush


สาวๆ คนไหนตามกรี๊ดคุณพี่ JON SNOW’S มาตั้งแต่ซีซั่นแรกยกมือขึ้น! ตอนนี้ดาบของพี่ JON มาอยู่ในรูปแบบแปรงแต่งตาให้เราแล้ว โดยเป็นแปรงที่เหมาะสำหรับใช้ในการเบลนด์สี ให้ดูฟุ้งๆ นัวๆ ช่วยให้เมกอัพลุคของเราดูสวยแบบมืออาชีพ


ARYA STARK’S NEEDLE Flat Eyeshadow Brush


ส่วนสาวน้อย ARYA STARK’S ก็ไม่น้อยหน้ามีเเปรงแต่งตาที่เป็นดาบประจำตัวของตนเองเช่นกัน โดยเป็นแปรงหัวเเบนเหมาะแก่การลงสีและคัดเบ้า ขนแปรงสามารถหยิบจับสีของอายแชโดว์ขึ้นมาได้อย่างดีเยี่ยม

 
ย้ำกันอีกหนึ่งรอบว่าคอลเลคชั่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายวันแรกคือวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 ที่ร้าน Sephora และในเว็บ Sephora Online ใครเป็นสาวกของซีรี่ส์เรื่องนี้ก็แนะนำว่าอยากพลาดด้วยประการทั้งปวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook