ดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์กับ PlantscriptionTM Anti-aging collection

ดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์กับ PlantscriptionTM Anti-aging collection

ดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์กับ PlantscriptionTM Anti-aging collection
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Life puts the wrinkles in. Nature helps take them out.

นับตั้งแต่สมัย Hippocrates บิดาแห่งการแพทย์สมัยใหม่ กล่าวว่า "ขอให้พืชพันธ์ได้ทำหน้าที่เป็นยารักษาโรค" ผลิตภัณฑ์จากพืชและส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆ ก็ได้มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่ออุตสาหกรรมด้านสุขภาพและความงามสมัยใหม่ ออริจินส์สะท้อนอัจฉริยภาพจากธรรมชาติมาเป็นส่วนผสมหลักของกลุ่มผลิตภัณฑ์ PlantscriptionTM Anti-aging collection ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลริ้วรอยผิวที่ดีที่สุดของออริจินส์ เข้มข้นด้วยสารสกัดจากเปลือกของต้น Anogeissus จากทวีปแอฟริกาที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิว ริ้วรอย ร่องลึก หรือผิวที่ไม่กระชับได้อย่างแตกต่าง

สำหรับผู้คนในประเทศกาน่า ทวีปแอฟริกา Anogeissus คือต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ที่มีความผูกพันกับวัฒนธรรมแอฟริกันมาอย่างยาวนาน และมีชื่อเรียกโดยทั่วไปว่า "Siiga" หมายถึง "จิตวิญญาณ" ชนเผ่าพื้นเมืองยกย่องว่าสารสกัดของ Anogeissus มีสรรพคุณที่ดีในการบำรุงผิวพรรณ สำหรับออริจินส์ที่ได้ใช้เวลาถึง 5 ปีในการทำวิจัยร่วมกับนักวิจัยเรื่องพืชที่มหาวิทยาลัยสตราส์บูร์ก (University of Strasbourg) มาเป็นระยะเวลา 5 ปี ทำให้ออริจินส์ได้ค้นพบคุณสมบัติพิเศษของพืชชนิดนี้ สารสกัดจากเปลือกของต้นไม้มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวได้อย่างเยี่ยมยอด จึงช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระชับ การนำ Anogeissus มาเป็นส่วนผสมหลักของ PlantscriptionTM Anti-aging collection ทำให้ออริจินส์สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ยกระดับประสิทธิภาพการดูแลริ้วรอยจากธรรมชาติเข้มข้นให้สูงขึ้นอีกระดับ

ขอแนะนำคู่หูการดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์ได้นานขึ้นกับ ใหม่ล่าสุด PlantscriptionTM Anti aging eye cream และ PlantscriptionTM Anti aging serum และใช้ควบคู่กับอีกสองผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก PlantscriptionTM Collection ที่จะช่วยเติมเต็มขั้นตอนการดูแลเพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ และดูเนียนเรียบได้อย่างเต็มประสิทธิภาพกับ Plants criptionTM Anti-aging cleanser และ PlantscriptionTM Anti-aging treatment lotion


New PlantscriptionTM Anti-aging cleanser 150ml ราคา 1,450 บาท
จุดเริ่มต้นของการดูแลผิวด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ PlantscriptionTM Anti-aging ที่ดีที่สุดของออริจินส์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวเนื้อโฟมที่มีส่วนผสมของพืชประสิทธิภาพสูง ช่วยขจัดคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และฝุ่นละอองได้อย่างหมดจดภายในขั้นตอนเดียว ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวอ่อนโยนนี้ประกอบด้วย Anogeissus ส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว Oat Protein และ Jasmine Flowers ช่วยบำรุงและไม่ทำลายสมดุลของระดับความชุ่มชื่นผิว ช่วยผลัดผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมเผยผิวใหม่ที่ดูสดชื่น เรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ เสริมสารสกัดว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลม จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว

วิธีใช้
ใช้ทำความสะอาดผิวทั้งเช้าและเย็น

 

New PlantscriptionTM Anti-aging treatment lotion 200ml ราคา 1,600 บาท
มอยซ์เจอร์ไรเซอร์เนื้อโลชั่นเช็ดผิวเนื้อน้ำนมสูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมของ Anogeissus และเสริมด้วยประสิทธิภาพของดอกมะลิ คาเฟอีน และใบว่านหางจระเข้ ที่ซึมซาบเข้าบำรุงผิวด้วยความอ่อนโยน ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน ดูเปล่งปลั่ง และเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ PlantscriptionTM ในขั้นตอนต่อไป

วิธีใช้
ใช้ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลี หรือนิ้วมือ และนำมาทาเบาๆ บนผิว

 

PROVEN BY SCIENCE พิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์
จากการทดลองทางห้องปฎิบัติการพบว่า เมื่อใช้ PlantscriptionTM Anti aging cleanser และ PlantscriptionTM Anti-aging treatment lotion ควบคู่กันสามารถช่วยให้ผิวบอบบางของชาวเอเชียเก็บกักความชุ่มชื่นได้ดีขึ้น ขณะเดียวกันก็จะช่วยให้ผิวดูอิ่มเอิบ เรียบเนียน และเปล่งปลั่ง
หลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์ทันที
- รู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มและได้รับการทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน คราบเครื่องสำอางถูกขจัดออกอย่างหมดจด
- ผิวดูสุขภาพดีขึ้น
- ผิวได้รับการบำรุงมากขึ้น

หลังการใช้ 1 สัปดาห์
-  รู้สึกผิวดูสดชื่นและเปล่งประกาย
-  รู้สึกเหมือนมีผิวใหม่ที่ดูมีสุขภาพดีมากขึ้น

New PlantscriptionTM Anti-aging eye cream 15ml ราคา 2,150 บาท
ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ และผิวรอบดวงตาก็บอบบางกว่าผิวบริเวณอื่นๆ บนใบหน้า ดังนั้นผิวรอบดวงตาจึงสะท้อนให้เห็นความร่วงโรยก่อนผิวบริเวณอื่นๆ เมื่อวัยเพิ่มขึ้นผิวย่อมอ่อนแอลง นำไปสู่การเกิดปัญหาต่างๆ รวมทั้งความสามารถในการฟื้นตัวเองของผิวที่ลดลง PlantscriptionTM Anti-aging eye cream ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตาเข้มข้น ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว เติมความชุ่มชื่นแก่ผิวรอบดวงตา และช่วยรับมือกับสัญญาณความร่วงโรยทั้ง 4 ประการของผิว ได้แก่ ริ้วรอย ร่องลึกรอบดวงตา ผิวรอบดวงตาที่ไม่กระชับ และริ้วรอยบนเปลือกตา พร้อมช่วยดูแลให้ผิวดูกระชับ ดูเนียนเรียบเมื่อใช้เป็นประจำ

Anogeissus ช่วยดูแลเลือนริ้วรอย รอยย่นให้แลดูจางลง ในขณะที่ Centaurium ฟื้นบำรุงผิวที่ไม่กระชับดูเนียนเรียบ และ Kombucha (ชาดำหมักบ่ม) ช่วยให้ผิวดูกระชับ แม็กโนเลียและแตงกวาจะช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์จากพืชธรรมชาติอย่าง Squalane และ Jojoba จะช่วยลดเลือนเส้นริ้ว ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าปลอดภัยและอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

 

PROVEN BY SCIENCE พิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์
จากการทดลองห้องปฎิบัติการพบว่า ภายใน 4 สัปดาห์ PlantscriptionTM Anti-aging eye cream พบว่า:
- ช่วยให้เส้นริ้วบริเวณหางตา Crow's feet
- ช่วยให้เส้นริ้วตาข่ายแลดูลดลเลือน
- ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระชับ
- ช่วยให้เปลือกตาที่เหี่ยวย่นดูดีขึ้น

จากการทดลองทางห้องปฎิบัติการพบว่าภายใน 8 สัปดาห์ PlantscriptionTM Anti-aging eye cream พบว่า:
- ของอาสาสมัครพบว่าเส้นริ้วและริ้วรอยแลดูลดเลือน
- ของอาสาสมัครพบว่าผิวรู้สึกกระชับขึ้น
- ของอาสาสมัครพบว่าเส้นใต้ตาแลดูลดเลือน
- รู้สึกได้ถึงระดับความชุ่มชื่นของผิวเพิ่มขึ้นทันที

วิธีใช้
ทาเบาๆ รอบดวงตาทั้งตอนเช้าและก่อนนอน

PlantscriptionTM Anti-aging eye treatment 15ml ราคา 2,150 บาท
อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการดูแลผิวรอบดวงตาให้ดูเนียนเรียบ PlantscriptionTM Anti-aging eye treatment treatment ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตา เนื้อเจลใส มอบสัมผัสเบาสบายแก่ผิวละเอียดอ่อนรอบดวงตา ตรงเข้าดูแลความกังวล 4 ประการรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน จากส่วนผสมทรงคุณค่าจากเปลือกไม้ของต้น Anogeissus (แอโนเกซิส) ธรรมชาติล้ำค่าจากป่าแอฟริกา และ Kombucha Tea (ชาดำหมัก) ริ้วรอยลึก ผิวที่ไม่กระชับ และเส้นริ้วรอยรอบดวงตาแลดูตื้นขึ้น ให้ผิวรอบดวงตาแลดูอ่อนเยาว์ สดใสกว่าเคย
PROVEN BY SCIENCE พิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์
PlantscriptionTM Anti-aging eye treatment รับมือกับ 4 สัญญาณสำคัญแห่งริ้วรอยรอบดวงตา เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 4 สัปดาห์* พบว่า
- เส้นริ้วบริเวณหางตา (crow's feet) แลดูจางลง
- เส้นริ้วรอยถี่ๆ ใต้ตาแลดูตื้นขึ้น
- ผิวเปลือกตาแลดูดีขึ้น
- ผิวใต้ตาดูกระชับ

จากการศึกษาทดสอบความพึงพอใจ และผลการทดสอบห้องปฎิบัติการ ในอาสาสมัครผู้หญิง อายุ 35-50 ปี จำนวน 22 คน เป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 มิ.ย. - 4 พ.ย. 2553 ที่ Estee Lauder Testing Center, New York, USA พบว่า
- ริ้วรอยรอบดวงตาแลดูตื้นขึ้น ผิวรอบดวงตาดูสดใสขึ้น
- ผิวรอบดวงตาแลดูกระชับ และดูเรียบเนียนขึ้น
- เส้นริ้วถี่ๆ ใต้ตาแลดูจางลง
- ผิวใต้ตาดูกระชับ


วิธีใช้
ใช้นิ้วมือแตะผลิตภัณฑ์ทาเบาๆ รอบดวงตาตอนเช้าและก่อนนอน

PlantscriptionTM Anti-aging serum 50ml ราคา 4,500 บาท
PlantscriptionTM Anti-aging serum ผ่านการทดสอบเป็นระยะเวลา 20 สัปดาห์ในกลุ่มผู้หญิงอายุ 42 - 63 ปี เพื่อทดสอบหลากหลายประการ ได้แก่ เส้นริ้ว ริ้วรอยลึก ความกระชับ ความกระจ่างใส ความเปล่งประกาย ความเนียนเรียบ ความสม่ำเสมอของสีผิว จุดด่างดำ รอยแดง และขนาดรูขุมขน ผลลัพธ์คือกลุ่มผู้ทดลองสัมผัสได้ถึงริ้วรอยดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด และไม่เกิดผลข้างเคียง* จากอานุภาพธรรมชาติของต้น Anogeissus
จากการทดลองโดยการอัลตราซาวด์ผิวหน้าด้วยคลื่นความถี่สูง พบว่าคุณภาพของผิวดีขึ้น และเมื่อใช้ติดต่อกัน PlantscriptionTM ช่วยให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียน ริ้วรอยดูจางลง ทั้งยังปลอดภัยและใช้ได้กับทุกสภาพผิว
นอกจากสารสกัดเปลือกของต้น Anogeissus ยังผสานสารสกัด Siegesbeckia และสารสกัดจากโรสแมรี่ ซึ่งจะช่วยให้เส้นริ้วและริ้วรอยแลดูสั้นขึ้นและจางลง

วิธีใช้
ทาผลิตภัณฑ์ลงบนผิวที่สะอาดทั้งเช้าและก่อนนอน

New PlantscriptionTM Anti aging face cleanser
ราคา 1,450 บาท
New PlantscriptionTM Anti aging treatment lotion
ราคา 1,600 บาท
New PlantscriptionTM Anti aging eye cream
ราคา 2,150 บาท
PlantscriptionTM Anti aging eye treatment ราคา 2,150 บาท
PlantscriptionTM Anti aging serum ราคา 4,500 บาท

มอบการดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์สดใสขึ้นอย่างครบขั้นตอนของการดูแลผิวกับ PlantscriptionTM Anti aging collection ที่เรากล้ารับรองในผลลัพธ์...ที่คุณคาดหวังได้ ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2555 เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook