"เอทูแซด" แนะฮอตไอเท็มประจำซัมเมอร์นี้ ที่ต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า!

"เอทูแซด" แนะฮอตไอเท็มประจำซัมเมอร์นี้ ที่ต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า!

"เอทูแซด" แนะฮอตไอเท็มประจำซัมเมอร์นี้ ที่ต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีสันแห่งซัมเมอร์ที่สะท้อนความสดใสด้วยลวดลายกราฟิกสไตล์ทรอปิคอล ที่สัมผัสได้ถึงความสนุกสนานของฤดูกาลนี้  AIIZ (เอทูแซด) แบรนด์เสื้อผ้าสำเร็จรูปและแอคเซสซอรี่ คัดสรรไอเท็มเด็ดมาให้ทุกคนในครอบครัวได้สนุกกับการแต่งตัว ด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใส สวมใส่สบาย แห้งไว ระบายอากาศได้ดี มีให้เลือกครบเซ็ท ทั้งเสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล เสื้อยืด เดรส กางเกง  หมวก รองเท้าแตะ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามสไตล์ในแบบของตัวเอง


เสื้อเชิ้ตแขนสั้นพิมพ์ลาย ผ้าเรยอน


เสื้อเชิ้ตผ้าเรยอน 100% เนื้อสัมผัสนุ่ม ระบายอากาศได้ดี ให้ความรู้สึกถึงความหรูหรา แพทเทิร์นทรงหลวม เหมาะกับทุกสรีระ มาพร้อมลายกราฟิกสไตล์ฮาวาย สีสันสดใส ดูทันสมัย พิมพ์ลายกราฟิกทั้งตัวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหมู่เกาะและต้นไม้เมืองร้อน ใส่ในวันพักผ่อนต้อนรับซัมเมอร์ มีทั้งของผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก จะใส่คู่กันเป็นครอบครัว หรือเป็นคู่ก็ดูอินเทรนด์ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าสำหรับใส่เที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้!


เสื้อโปโลแขนสั้นผ้าปิเก้


เสื้อโปโลขนาดพอดีตัวผ้าคอตตอนปิเก้ 100% ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี และทนทาน ปกเสื้อและขอบแขนเสื้อขลิบทอริ้วให้ความคลาสสิก ใส่ได้ทุกวันในสไตล์ลำลอง 


กางเกงขาสั้นชิโน่


กางเกงขาสั้นขนาดพอดีตัว (สำหรับผู้ชาย) ผ้าคอตตอน 100% นุ่มใส่สบาย สไตล์ชิโน่ที่ผสานความเป็นแฟชั่นและฟังก์ชั่นใช้งานได้อย่างลงตัว ช่วยให้หนุ่มๆ ดูเท่แบบลำลองในวันธรรมดาและวันพักผ่อน


กางเกงขาสั้นผ้าคอตตอนทวิล (สำหรับผู้หญิง) เนื้อสัมผัสนุ่ม เบาสบาย ดีไซน์สวยคลาสสิก หูกางเกงเพิ่มความกระชับที่เอว และกระเป๋าหน้าตัดเฉียงใส่และหยิบของได้ง่าย มีสีพื้นให้เลือกแมตช์ได้หลากหลายสไตล์ เพื่อวันพักผ่อนสุดสบาย 

 
คอลเลคชั่นแฟมิลี่ เซ็ท


เพราะช่วงเวลาดีๆ ต้องมีเราอยู่ด้วยกัน คอลเลคชั่นลายพิมพ์ที่ใส่แมทช์กันได้ทั้งครอบครัว ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นลายพิมพ์คอลเลคชั่นรับซัมเมอร์ ให้คุณพ่อและคุณแม่ ชิลได้ในเสื้อเชิ้ตแขนสั้นพิมพ์ลาย สีฟ้าสดใส ใส่สบาย จับคู่กับชุดเดรสสำหรับสาวน้อย พร้อมให้คุณได้โดดเด่นที่สุดบนชายหาดหรือทริปวันหยุดสุดพิเศษ หรือจะเป็นคอลเลคชั่นเสื้อโปโลท็อปดราย ไอเท็มสุดคลาสสิคที่ต้องมีติดตู้ แมทช์กับกางเกงขาสั้นหรือยีนส์ ก็เท่ได้ง่ายๆ ให้ทุกเวลา มีกันและกัน ในวันพิเศษของครอบครัว


ชุดเสื้อยืดแขนสั้น และกางเกงเลกกิ้งขาสามส่วน


ชวนสาวน้อยมาสนุกกับการเลือกเสื้อและกางเกง ที่สามารถสวมใส่สบายได้ทุกวัน ด้วยโทนสีและลวดลายที่เข้าชุดกัน กับเสื้อยืดแขนสั้นคอกลมผ้าคอตตอนเจอร์ซี่ เนื้อสัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย พิมพ์ลายกราฟิกน่ารักสดใส และกางเกงเลกกิ้งยาวระดับเข่า ผ้าคอตตอนอินเตอร์ล็อกให้เนื้อสัมผัสยืดหยุ่นกระชับกับรูปร่าง พร้อมเอวยางยืด


เสื้อยืดแขนสั้นลายกราฟิก พร้อมกางเกงเข้าชุด


หนุ่มน้อยจะดูดีที่สุด เมื่อมีชุดเก่งที่สวมใส่สบาย สนุกได้ทุกวัน จับคู่กับเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นผ้าคอตตอนเจอร์ซี่ เนื้อสัมผัสนุ่ม ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี พิมพ์ลายกราฟิกที่ได้แรงบันดาลใจจากการพักผ่อนช่วงหน้าร้อน และกางเกงผ้าคอตตอนเจอร์ซี่เข้าชุด พร้อมเอวยางยืด


หมวกเบสบอลสุดเท่


หมวกแก๊ปเบสบอล ผ้าไนลอน 100% สำหรับผู้หญิง เนื้อเบา กันละอองน้ำได้ แห้งไว ดูแลรักษาง่าย ให้อารมณ์สปอร์ตลุคทันสมัย ปักลวดลายกราฟิกสีสันสวยงาม พร้อมสายรัดด้านหลังปรับได้ เหมาะสำหรับใส่เที่ยวสบายในวันหยุดหรือวันแดดจัด 

หมวกแก๊ปเบสบอล ผ้าไนลอน 100% สำหรับผู้ชาย เนื้อเบา คงตัวได้ดี กันละอองน้ำ แห้งไว ดูแลรักษาง่าย ปักลวดลายกราฟิกที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬา สายรัดด้านหลังปรับได้ เสริมลุคเท่สไตล์สปอร์ตลำลองในวันพักผ่อน 

หมวกแก๊ปเบสบอล ผ้าคอตตอนทวิล 100% สำหรับผู้ชาย ปักรูปสิงโต ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ พร้อมสายรัดด้านหลังปรับได้ สัมผัสนุ่มสบาย เหมาะกับสภาพอากาศร้อน มีสีให้เลือกมากมายตามสไตล์ของหนุ่มๆ ใส่ในวันพักผ่อนด้วยลุคคลาสสิก 


รองเท้าแตะพิมพ์ลายซัมเมอร์สุดสนุก


รองเท้าแตะสตรีพิมพ์ลายสีสันสวย แรงบันดาลใจจากช่วงเวลาซัมเมอร์ ใส่สบายและให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ทำจากพลาสติกอีวีเอ (EVA) และยาง ให้สัมผัสนุ่ม ยืดหยุ่น และทนทาน สาวๆ ใส่ไปเที่ยววันหยุดได้อย่างมีสไตล์ แถมลายสวยมาก คู่เดียวอาจไม่พอ!

รองเท้าแตะสีพื้น สีสันสดใส สำหรับผู้ชาย มีให้เลือกหลายสี ทำจากพลาสติกอีวีเอ (EVA) และยาง ใส่สบาย ทนทาน พื้นรองเท้าพิมพ์นูน เพิ่มความเก๋ให้รองเท้าแตะคู่นี้ ให้น่าใส่เดินเที่ยวเล่นสบาย ๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์


สนุก สดใสกับลุคสุดฮ็อต ต้อนรับซัมเมอร์นี้กันทั้งครอบครัว ได้ที่ช็อป AIIZ (เอทูแซด) ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชม. ได้ที่ร้านค้าออนไลน์ www.aiiz.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/AIIZOfficial/ 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "เอทูแซด" แนะฮอตไอเท็มประจำซัมเมอร์นี้ ที่ต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook