ตาล กัญญา เซ็กซี่บนความน่ารัก

ตาล กัญญา เซ็กซี่บนความน่ารัก

ตาล กัญญา เซ็กซี่บนความน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวที่โดนกระแสเรื่องความรักเล่นงานตลอด สำหรับสาวตาล กัญญา รัตนเพชร ล่าสุดกับข่าวที่หนุ่มแอมป์ พิธาน หนุ่มคนใหม่ของสาวอั้ม เคยเอ่ยปากขอหมั้นสาวตาล ซึ่งตาลก็ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่ทุกอย่างถือเป็นอดีตไปแล้ว และล่าสุดนิตยสาร MiX คว้าตัวสาวตาลมาขึ้นปกฉบับเดือนกันยายน ในสไตล์เซ็กซี่เบาๆ พร้อมเปิดใจเรื่องงานและความรักอย่างหมดเปลือก ทั้งยังเอ่ยปาก นานๆขอเปลี่ยนจากลุคใสๆ เป็นสาวเซ็กซี่บ้าง เพราะถือว่าโตขึ้นและอยากทำงานที่หลากหลายขึ้น

" ถ่ายแบบกับนิตยสาร MiX วันนี้สนุกมากค่ะ เราไปถ่ายกันที่คอกม้า อากาศร้อนนิดหน่อย แต่ก็ราบรื่นค่ะ ตื่นเต้นด้วยเพราะถือว่าเป็นครั้งแรกของตาลเลยที่ได้ขี่ม้า ส่วนสไตล์เสื้อผ้าก็เซ็กซี่เล็กๆค่ะ ใสๆมากกว่า ตาลว่าตัวตาลเซ็กซี่ขนาดนี้กำลังดีค่ะ เป็นตัวของตัวเองดี แต่ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเราก็โตขึ้นมากแล้ว เข้าวงการมาก็จะ 10 ปีแล้วค่ะ ก็อยากมีงานที่หลากหลายขึ้น แต่ก็มีคนติดต่อตาลมาเยอะนะ อย่างซัมเมอร์ก็จะมีชุดว่ายน้ำ แต่ตาลยังไม่พร้อมค่ะ ขอแบบเบาๆใสๆไปก่อนดีกว่า

ส่วนเรื่องงานละครตอนนี้กำลังถ่ายทำเรื่อง ปิ่นรักอยู่ค่ะ ก็สนุกนะ ได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์เป็นทอมด้วย ซึ่งเรื่องนี้ทางช่องได้วางไว้ให้ และกำลังจะมีเรื่อง กิ่งทอง ดอกฟ้าหมาวัด ตาลถือว่าตาลโชคดีนะ ได้เล่นบทหลากหลายมากขึ้น อย่างเรื่อง มาหยารัศมี เราก็จะร้าย เซ็กซี่ ซึ่งตอนนั้นก็คิดว่าทางช่องอาจจะวางให้เราดูโต ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น แต่พอได้เล่นเรื่องปิ่นรัก ก็กลับมาเป็นเด็ก แต่ก็โอเคค่ะ ตาลแล้วแต่ทางผู้ใหญ่เลย ซึ่งสัญญาที่ช่องตอนนี้ก็ยังเหลืออยู่ ก็คงอยู่ที่ช่อง 7 นี่แหล่ะค่ะ เพราะถือว่าตาลเกิดจากตรงนี้ มันเป็นครอบครัวไปแล้ว อยู่แล้วอบอุ่นค่ะ ส่วนเรื่องความรักก็แฮปปี้ค่ะ มีคนที่คุย คนที่ดูใจกันอยู่ เรื่อยๆค่ะ ถามว่าพี่เขาตรงสเป็กมั๊ย ก็ใช่นะ เพราะตาลชอบคนฉลาด เป็นผู้ใหญ่ ดูแลเราได้

ส่วนเรื่องข่าวกับพี่แอมป์ จริงๆทั้งหมดมันเป็นอดีตไปแล้ว ก็ไม่อยากพูดถึงมากค่ะ แต่ก็เข้าใจว่า อาจจะมีคนคิดว่าตาลสร้างกระแส เพราะเราก็ถือว่าเป็นคนของประชาชน ก็ต้องมีคนที่เขาคิดหลากหลายกับเรา แต่ตัวเรารู้ว่าเราพูดความจริงออกไปและก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ก่อน ถ้ามันไม่เป็นประเด็นขึ้นมา ซึ่งถ้าถามว่าตาลอยากดังอยากมีชื่อเสียงกว่านี้มั๊ย ส่วนตัวตาลขออยู่เรื่อยๆแบบนี้ดีกว่าค่ะ ขออยู่ทำงานในวงการไปเรื่อยๆส่วนอนาคตค่อยว่ากัน เพราะถ้าตาลไม่ได้เป็นนักแสดงแล้ว ก็อาจจะกลับไปช่วยธุรกิจของคุณพ่อที่บ้านค่ะ ตอนนี้ก็ทำงานให้ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดค่ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตาล กัญญา เซ็กซี่บนความน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook