“กิน” น้ำชะลอวัย

“กิน” น้ำชะลอวัย

“กิน” น้ำชะลอวัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งามจากภายในสู่ภายนอกทั้งรูปลักษณ์และความรู้สึก คืนความเยาว์ 10 ปี!! ด้วยสูตร "วอเตอร์ ซีเคร็ต" อันโด่งดัง ด้วยหลักการ "กิน" น้ำ ชะลอวัย แนวทางที่นายแพทย์ฮาวเวิร์ด มูราด เป็นผู้คิดค้นขึ้น และเป็นเป้าหมายของการมีสุขภาพดีแบบองค์รวม ภายใต้กลไกง่ายๆ คือ "การดึงน้ำและการกักเก็บน้ำในระดับเซลล์" นี่จึงไม่ใช่หนังสือที่พูดถึงประโยชน์ของการ "ดื่ม" น้ำ แต่เป็นการ "กิน" น้ำที่มีประโยชน์ คือการที่ร่างกายได้รับน้ำที่อุดมด้วยสารอาหารจากอาหารที่กินเข้าไป เพื่อให้น้ำจากอาหารเหล่านั้นเข้าไปฟื้นฟูร่างกายในระดับเซลล์ เมื่อเซลล์ภายในร่างกายแข็งแรง ก็จะมีสุขภาพดี และสะท้อนออกมาเป็นความงามสู่ภายนอก

 


ขอเชิญเข้าสู่ชั้นเรียนและห้องวิจัยของคุณหมอมูราดที่เพียบแน่นไปด้วยองค์ความรู้ ข้อมูล และโปรแกรมในการปฏิบัติตัวที่คุณหมอมูราดแนะนำไว้ ภายในสิบสัปดาห์ คุณจะพบผลของความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัด หากเป้าหมายของคุณคือ "สุขภาพ" "ความงาม" และ "ความอ่อนเยาว์" ขอเชิญเข้าสู่ชั้นเรียนของคุณหมอมูราดที่เพียบแน่นไปด้วยองค์ความรู้ ข้อมูล และโปรแกรมในการปฏิบัติตัว นับจากนี้ไปอีกสิบสัปดาห์ข้างหน้า เตรียมพบกับผลสำเร็จของความงามที่คุณสร้างและควบคุมมันด้วยตัวคุณเองได้เลย! ผลงาน Best Seller ของ ฮาวเวิร์ด มูราด แพทย์ด้านผิวหนังและสุขภาพผู้เป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดในฐานะ "บิดาแห่งการดูแลผิวจากภายใน" เจ้าของผลิตภัณฑ์ Murad Skin Care แบรนด์ดังในสหรัฐอเมริกา


จุดเด่น

• กุญแจสำคัญสู่สุขภาพดีและแลดูอ่อนเยาว์!! ด้วยหลักการ "กิน" น้ำ ชะลอวัย ที่ไม่ใช่เพียงแค่การดื่มน้ำ

• อธิบายองค์ความรู้ ข้อมูล และโปรแกรมในการปฏิบัติตัว ที่สามารถปฏิบัติตามได้จริง เห็นผลจริง

• ผลงาน Best Seller ของ น.พ. ฮาวเวิร์ด มูราด แพทย์ด้านผิวหนังและสุขภาพผู้เป็นที่กล่าวถึงมากที่สุด เจ้าของผลิตภัณฑ์ Murad Skin Care แบรนด์ดังในสหรัฐอเมริกา

สำนักพิมพ์ : อมรินทร์สุขภาพ

ชื่อหนังสือ : "กิน"น้ำชะลอวัย

ผู้เขียน : ฮาวเวิร์ด มูราด, พ.บ. เขียน / ธีร์ ทิพกฤต แปล

ราคา : 255 บาท

จัดจำหน่ายโดย : บริษัทอมรินทร์บุ๊คเซ็นเตอร์ จำกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook