2 ครอบครัวคนดัง ร่วมเยี่ยมชมงานเอนฟา เบรน เอ็กซ์โป

2 ครอบครัวคนดัง ร่วมเยี่ยมชมงานเอนฟา เบรน เอ็กซ์โป

2 ครอบครัวคนดัง ร่วมเยี่ยมชมงานเอนฟา เบรน เอ็กซ์โป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอนฟาโกร เอพลัส ผู้นำตลาดนมผงสำหรับเด็กระดับพรีเมี่ยม มุ่งมั่นส่งเสริมพัฒนาการทางสมองและการเรียนรู้ของเด็กอย่างต่อเนื่อง จัดงาน "เอนฟา เบรน เอ็กซ์โป" งานแสดงศักยภาพสมองเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย เชิญชวนคุณพ่อ คุณแม่ และ บุคคลที่สนใจ ร่วมค้นพบมหัศจรรย์แสนล้านเซลล์สมอง สัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้เรื่องสมองแบบเชิงลึกในอาณาจักรสมองยักษ์ พร้อมพิสูจน์อัจฉริยภาพแห่งสมองสร้างได้ ชมวิวัฒนาการสมองจริง และไขรหัส 4 คุณลักษณะแห่งอัจฉริยภาพ เพื่อเสริมศักยภาพสมองให้กับเด็กไทยอย่างเต็มรูปแบบ

 

 

งานนี้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ อย่าง คุณมอส-ปฏิภาณ และ คุณเกม-ดวงพร ปัฐวีการณ์ ก็ไม่พลาด ควงคู่กันมาเดินสำรวจอาณาจักรสมองยักษ์ เพื่อเรียนรู้ถึงโครงสร้างการทำงานของสมองแบบเชิงลึก และเคล็ดลับการฝึกพัฒนาการสมองมากมายกลับไปฝึกน้องโสนให้มีพัฒนาการสมองเต็มศักยภาพ



โดย คุณพ่อมอส ปฏิภาณ ปัฐวีการณ์ เผยว่า "การเป็นพ่อเป็นบทบาทใหม่ที่ยากแต่น่าภาคภูมิใจที่สุด เพราะการจะเลี้ยงดูลูกให้เติบโตขึ้นมาให้เป็นคนดีและประสบความสำเร็จได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยตัวผมเองเป็นคุณพ่อมือใหม่จึงต้องศึกษาข้อมูลมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องพัฒนาการของสมอง ผมให้ความสำคัญในเรื่องนี้มาก เพราะในช่วง 1,365 วันแรก หรือตั้งแต่ช่วงตั้งครรภ์จนถึง 3 ขวบปีแรก เป็นช่วงที่สมองเด็กมีการพัฒนาถึง 80% ดังนั้นผมจึงดูแลลูกอย่างใกล้ชิด

 

โดยจะคอยสังเกตพัฒนาการของลูกเพื่อช่วยกระตุ้นการพัฒนาสมองของเขาให้เหมาะสมและที่มางาน เอนฟา เบรน เอ็กซ์โป ในวันนี้ผมก็ได้เรียนรู้เคล็ดลับการฝึกสมอง และทักษะต่างๆอีกมากมาย" สำหรับเรื่องการดูแลน้องโสน คุณพ่อมอส เผยว่า "ผมคอยดูแลทั้งแม่และลูกเรื่องโภชนาการเป็นพิเศษ เพราะในช่วงวัยนี้หากลูกได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะอาหารที่มี DHA ก็จะช่วยให้สมองของเขาเติบโตไปมีโครงสร้างที่สมบูรณ์ ซึ่งจะช่วยให้เขาสามารถต่อยอดการเรียนรู้ได้เร็วยิ่งขึ้น"

 

 

ด้านคุณแม่คนสวย คุณดวงพร ปัฐวีการณ์ เล่าว่า "ตั้งแต่รู้ว่าเริ่มตั้งครรภ์ เราก็ดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การทำจิตใจให้แจ่มใสอยู่เสมอ และทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อการพัฒนาสมองของลูก เพราะเด็กจะเริ่มมีการพัฒนาสมองตั้งแต่ในครรภ์แม่ ตอนนี้น้องโสนเพิ่งอายุครบ 5 เดือน เราก็คอยสังเกตพัฒนาการของลูกที่เปลี่ยนไปแต่ในแต่ละวัน และพยายามหากิจกรรมต่างๆ เพื่อต่อยอดการเรียนรู้และเสริมสร้างอัจฉริยภาพทางสมองของเขาให้มากที่สุด

 

วันนี้ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มาเยี่ยมชม งาน เอนฟา เบรน เอ็กซ์โป ทำให้คุณแม่อย่างเรามีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสมองมากขึ้น เราจะได้นำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อเสริมศักยภาพสมองให้กับน้องโสนอย่างเต็มที่ อยากให้คุณแม่ท่านอื่นมาชมงานนี้เช่นกัน เพราะเชื่อว่าทุกท่านจะได้รับความรู้ที่มีประโยชน์และเคล็ดลับดีๆ ในการฝึกพัฒนาการของลูกกลับไปเช่นกัน"

 

 

นอกจากนี้ คุณแม่ลูกสอง ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ ก็พาทั้งน้องแพรวและน้องภูมิมาสำรวจอาณาจักรสมองยักษ์ เพื่อร่วมฝึกทักษะสมองด้านต่างๆ เตรียมความพร้อมให้ลูกสาวลูกชายสุดที่รักมีสมองอัจฉริยภาพด้วยเช่นกัน งานนี้คุณแม่คนเก่งบอกว่า "มาร่วมงานในวันนี้ได้เรียนรู้เคล็ดลับมากมายที่มีประโยชน์ในการพัฒนาสมองลูกให้เป็นอัจฉริยะ ยิ่งได้ค้นพบความมหัศจรรย์ของสมองที่สร้างได้ด้วยความทุ่มเทของคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างเรา ยิ่งทำให้ตระหนักว่าโภชนาการและการเลี้ยงดู

 

รวมทั้งการเปิดโอกาสให้เขาได้เรียนรู้และได้รับการศึกษาที่ดีเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพราะจะทำให้สมองซึ่งเป็นฮาร์ดแวร์ที่สำคัญที่สุดของลูกพัฒนาเต็มศักยภาพ การสร้างสมองของลูกให้สมบูรณ์ที่สุดในช่วง 1,365 วันแรกของชีวิตลูก จึงเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดที่พ่อแม่จะให้ลูกได้ เพื่อให้เขาพึ่งตนเองได้ในอนาคต และเมื่อเขาเติบโตขึ้นอย่างมีคุณภาพเขาก็จะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตได้มากขึ้น จึงอยากจะเชิญชวนให้ทุกคนไม่ใช่เฉพาะพ่อแม่แต่รวมถึงคนที่เตรียมจะมีลูกให้มางานนี้เพื่อร่วมสร้างสมองของเด็กไทยในอนาคตร่วมกัน"

 

มาร่วมเรียนรู้เปลี่ยนสมองธรรมดาให้เป็นสมองอัจฉริยภาพ เพราะอัจฉริยภาพแห่งสมอง เริ่มที่ 1,365 วันแรก ด้วยโภชนาการและความทุ่มเทของคุณ ค้นพบมหัศจรรย์สมองครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน "เอนฟา เบรน เอ็กซ์โป" งานแสดงศักยภาพสมองเต็มรูปแบบ ร่วมสำรวจอาณาจักรสมองยักษ์ ชมวิวัฒนาการสมองจริง และไขรหัส 4 คุณลักษณะแห่งอัจฉริยภาพ วันที่ 31 สิงหาคม - 9 กันยายน 2555 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ และวันที่ 4-8 ตุลาคม 2555 ณ ขอนแก่น ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 725 8700 หรืออ่านรายละเอียดที่ www.enfababy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook