3 เมนูลดน้ำหนัก ของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สาวไซส์ S หุ่นเป๊ะมาก

3 เมนูลดน้ำหนัก ของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สาวไซส์ S หุ่นเป๊ะมาก

3 เมนูลดน้ำหนัก ของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สาวไซส์ S หุ่นเป๊ะมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับเลยว่าตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงตอนนี้ยังไม่เคยเห็น ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ดาราสาวไซส์ S หุ่นเป๊ะ เคยอ้วนเลยสักครั้ง เพราะตั้งแต่โด่งดังจากภาพยนตร์ สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก เมื่อ 9 ปีก่อนจนถึงปัจจุบัน ความสวยรวมไปถึงรูปร่างสัดส่วนกำลังงาม ตัวเล็ก น่าทะนุถนอมไม่เปลี่ยน

ด้วยรูปร่างไซส์มินิเอวบางขนาดนี้ สาวๆ คงจะอยากรู้สิว่า ใบเฟิร์น มีวิธีการกินอาหารอย่างไร Sanook! Women มีคำตอบพร้อม 3 เมนู ที่เธอกินในช่วงลดความอ้วน ใบเฟิร์นเล่าให้ฟังว่า "เมื่อก่อนสมัยมัธยมช่วงปลายๆ ปีที่เล่นสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารักตอนนั้นหนักมากที่สุดประมาณ 50 กิโล เป็นช่วงวัยรุ่นที่ไม่สนใจหุ่น จะอ้วนแค่ไหนก็ไม่สน ตัวหนา ตัวใหญ่ เฟิร์นเป็นคนชอบกินชาบูมากๆ กินได้ทุกวัน กินติดกันเป็นอาทิตย์ๆ ส่งผลให้อ้วน ป่วยง่าย เหนื่อยง่าย พอต้องดูแลรูปร่าง ต้องทำงานก็เลยปรับเปลี่ยนวิธีการกิน หันมาดูแลสุขภาพ ตอนนี้น้ำหนักจะอยู่ที่ประมาณ 46-47 กิโล การดูแลรูปร่างของเฟิร์น จะเล่นฟิตเนสค่ะ แต่บางทีพอเราไม่มีเวลาหลายๆ วัน ก็ทิ้งห่างไปเหมือนกัน เฟิร์นก็ดูแลเรื่องการกิน จะเป็นคนไม่อดอาหารนะคะ กินครบทุกมื้อ ถ้าช่วงไหนอ้วนหน่อยก็เลี่ยงอาหารกับข้าวที่มีน้ำมัน ตอนหลังเพิ่งได้ความรู้มาใหม่ว่าอดข้าวไม่ได้ อีกอย่างที่สำคัญคือลดน้ำหวาน ปกติชอบกินน้ำอัดลมมาก ตอนนี้ไม่กินเลย น้ำหนักจะลงเร็วค่ะ"

3 เมนูลดความอ้วน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

1. ไข้ต้ม หรือจะเป็นข้าวกับไข่ต้มก็ได้ กินประจำทุกครั้งที่จะลดความอ้วน

2. แซลมอนย่าง เป็นเมนูปลาที่ง่ายดีค่ะ

3.ขนมปังปิ้งกับอะโวคาโด เมนูนี้ก็ชอบมาก

รู้เคล็ดลับการดูแลรูปร่างพร้อมเมนูโปรดในช่วงลดน้ำหนักของ ใบเฟิร์น ไปแล้ว ถึงเวลาที่จะไปดูหุ่นงามๆ เห็นแล้วอยากจะรู้ว่าไขมันไปซ่อนอยู่ตรงไหน ทำไมหุ่นถึงได้ดีขนาดนี้

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ 3 เมนูลดน้ำหนัก ของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สาวไซส์ S หุ่นเป๊ะมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook