"ชมพู่ อารยา" พร้อมเฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์ นี่แค่น้ำจิ้ม ยังสวยแพงชวนขนลุก!

"ชมพู่ อารยา" พร้อมเฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์ นี่แค่น้ำจิ้ม ยังสวยแพงชวนขนลุก!

"ชมพู่ อารยา" พร้อมเฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์ นี่แค่น้ำจิ้ม ยังสวยแพงชวนขนลุก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยืนหนึ่งในคานส์ ไม่ทำให้ผิดหวังเลยสักปีเดียวสำหรับ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่พร้อมไปเฉิดฉายบนพรมแดงงานคานส์เป็นปีที่ 7 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ปารีส จากประเทศไทย




แค่งานเปิดตัวแคมเปญ "My Empire. My Own Rules. Because I’m Worth it" แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างตัวแม่ "ชมพู่ อารยา" ก็มาเต็มจนชวนขนลุกแล้ว ครั้งนี้แม่ชมจะไปร่วมสร้างปรากฏการณ์เจิดจรัสบนพรมแดงอีกครั้งเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน โดยงานนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการโดยเนรมิตโรงภาพยนตร์สกาล่าให้เป็นบรรยากาศเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ด้วยพรมแดงปูยาวสุดหรู พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ที่พร้อมใจเดรสอัพจัดเต็ม ฟาดเมคอัพลุคปังๆ กันแบบไม่มีใครยอมใครในธีม "Game of Thrones Inspired" ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2562




"ชมพู่ อารยา" ปรากฎตัวในลุค Queen of Cannes ยืนหนึ่งสวยแพงพุ่งทะลุบัลลังก์ด้วยเมคอัพจาก "พี่ป้อม วินิจ" ได้ลุคผิวแมทเนียนกริบ เปลือกตาสโม้กกี้ส้มพีช พร้อมปากอวบอิ่มส้มอิฐทรงพลังเหลือบนู้ดวาวมีมิติ บนบัลลังก์สีทองเด่นเป็นสง่า สมศักดิ์ศรีซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้า เพราะ #แม่ก็คือแม่ ตัวจริง

ลุคเดินพรมแดง คุณแม่ชมเลือกจัดเต็มด้วยจิวเวลรี่จาก "Chopard" ทั้งนาฬิกา Happy Sport หน้าปัดมาเธอร์ออฟเพิร์ลพร้อมเพชรกลิ้งบนหน้าปัด และประดับเพชรทั้งเรือน และตุ้มหู Happy Heart รูปหัวใจซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

ส่วนชุดนั้น มากับชุดกระโปรงซีทรูอัดพลีตสีคอปเปอร์ออมเบรย์เฟดเงิน ปักประดับด้วยเลื่อมและคริสตัลระยิบตาจากรันเวย์ "Rami Kadi Spring/Summer Couture 2019"



โดย "ชมพู่ อารยา" กล่าวว่า "เป็นปีที่ 7 ของชมแล้ว ที่จะได้ปฏิบัติภารกิจความสวยระดับโลกในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง ในทุกๆ ปี ชมตื่นเต้นทุกๆ ครั้ง แต่เราและทีมงานทุกคนก็เตรียมพร้อมกับทุกๆ ลุคอย่างเต็มที่ ในปีนี้พิเศษจริงๆ เพราะลอรีอัลมุ่งเน้นเรื่องของ Empowered Women (เอ็มพาวเวอร์ วูแมน) ซึ่งชมมองในมุมเดียวกันคือในทุกๆ ปี สิ่งที่ชมตั้งใจทำไม่ได้มาง่ายๆ เบื้องหน้าที่ทุกๆ คนเห็นชมเดินสวยๆ อยู่บนพรมแดง เมคอัพลุคปังๆ หรือชุดแกลมๆ จริงๆ แล้วเบื้องหลังก็มีอะไรมากมาย


ในแต่ละปีก็เหมือนชมได้เดินขึ้นบันไดไปทีละเสต็ป จริงๆ ก็เหมือนชีวิตของเรา ความสำเร็จมันไม่ได้มีลิฟท์ขึ้นไป แต่เราต้องเดินขึ้นบันไดเอง ทุกก้าวของชม ชมถือว่าสำคัญหมด แต่ก้าวที่สำคัญที่สุดก็คือก้าวแรก ต้องก้าวด้วยความมั่นใจ ก้าวผ่านเสียงสบประมาทต่างๆหรือแม้แต่เสียงในตัวเราเอง พอก้าวแรกผ่านไปแล้ว ก้าวต่อๆ ไปเราก็ทำให้มันดีที่สุดในทุกเสต็ป เอาเสียงจากคนรอบข้างมาเป็นแรงผลักดัน ทำทุกๆ ครั้งให้ออกมาให้ดีที่สุด

จนมาถึงจุดที่เก้าอี้แห่งความสำเร็จรอเราอยู่หรือ A Throne of success in my own empire และสิ่งเหล่านั้นเป็นสิ่งที่เราสร้างมา เหมือนกับธีมในปีนี้ ที่หลายๆ คนจะเห็นจากคลิปก่อนหน้านี้ คือ I Build My Own Empire, Because I’m Worth It. ซึ่งทุกๆ คำความหมายมันคืออย่างนั้นจริงๆ ก็อยากจะฝากถึงแฟนๆ ทุกคนเหมือนเดิมค่ะ ทุกก้าวของแม่ในปีนี้ยังอยากได้กำลังใจเช่นเดิม ปีนี้แม่จะสวยฟาด #ยืนหนึ่งในคานส์ แค่ไหน ต้องคอยติดตามกันนะคะ"



สำหรับเทรนด์ของโททัลลุคแบบ Queen of Cannes ในปีนี้ Must-Have Item มีไว้แต่งตามได้ไม่ยาก เริ่มด้วยงานผิวแมทเนียนกริบให้สวยเฟอร์เฟคแบบควีน ด้วย L’Oreal Paris True Match Liquid Foundation SPF 16 PA++ และ L’Oreal Paris True Match Even Perfecting Powder SPF 32 PA+++

จากนั้นปาดเปลือกตาให้สโม้กกี้ส้มพีชด้วย L’Oreal Paris La Petite Palette เฉด MAXIMALIST อายแชโดว์พาเลท ที่อัดแน่นด้วยอณูพิกเมนต์สีสดชัด เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น ให้การเบลนด์และการเกลี่ยง่ายมากขึ้น ต่อด้วย L’Oreal Paris Lash Paradise Mascara มาสคาร่าที่จะช่วยเนรมิตขนตาให้ดูหนาฟู แลดูมีมิติ ยาว งอน เรียงเส้น ปัดซ้ำกี่ครั้งก็ไม่เป็นก้อน




ปิดท้ายด้วยการเสริมความมั่นใจขั้นสุด ให้ปากอวบอิ่มทรงพลังด้วย L’Oreal Paris Matte Lipstick by Color Riche ลิปแมทเฉดสีส้มอิฐทรงพลังดุจแสงอาทิตย์ที่กระทบพื้นดิน ให้ความอบอุ่น แต่หนักแน่น

และทาทับด้วย L’Oreal Paris Nude Nacres by Color Riche ลิปสติกเฉดสีนู้ดที่มาพร้อมประกายมุกหรูหรา มอบเรียวปากสีนู้ดสวยมีมิติ มอบปากลุคลิปแมทส้มอิฐเหลือบนู้ดวาวเพิ่มมิติ  แค่นี้สาวๆ ก็ได้ผิวแมทเนียน เปลือกตาสโม้กกี้ส้มอมชมพู พร้อมปากอวบอิ่มส้มอิฐทรงพลังเหลือบนู้ดวาวมีมิติ เป็นสาวปารีเซียงที่มีแอตทิจูดแบบ Empowered Women สวยพุ่งทะลุบัลลังก์กันได้แล้ว


สำหรับวันในการเดินพรมแดงของ แม่ชม ในปีนี้นั้น จะร่วมเดินพรมแดงในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของลอรีอัล ปารีส จากประเทศไทย ในวันค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม และศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562 สำหรับแฟนๆ สามารถร่วมชมไลฟ์ผ่านทางออฟฟิเชียล เฟซบุ๊ค แฟนเพจ ของ lorealparisthailand และทางแฮชแท็ก #ยืนหนึ่งในคานส์ #WorthIt #LOrealParisTH #LOrealMakeup

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "ชมพู่ อารยา" พร้อมเฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์ นี่แค่น้ำจิ้ม ยังสวยแพงชวนขนลุก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook