เพิ่มสีสันให้สดใส ด้วย "adidas Meets Fiorucci SS19" คอลเลคชั่นสนุกๆ ในดีไซน์สุดโดดเด่น

เพิ่มสีสันให้สดใส ด้วย "adidas Meets Fiorucci SS19" คอลเลคชั่นสนุกๆ ในดีไซน์สุดโดดเด่น

เพิ่มสีสันให้สดใส ด้วย "adidas Meets Fiorucci SS19" คอลเลคชั่นสนุกๆ ในดีไซน์สุดโดดเด่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส ออริจินอลส์ ร่วมมือกับ Fiorucci สองแบรนด์ไอคอนนิคแห่งยุค ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จ ด้วยการเผยโฉมแคปซูลคอลเลคชั่นล่าสุด "adidas Meets Fiorucci SS19" ดึง ลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ของ Fiorucci ผสานการออกแบบสไตล์คลาสสิกฉบับอาดิดาส


ประสบความสำเร็จในการร่วมมือกันออกแบบคอลเลคชั่นที่ผ่านมาแล้ว "อาดิดาส ออริจินอลส์" และ "Fiorucci" ได้กลับมาจับมือกันอีกครั้งเพื่อสร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ โดยออกแบบคอลเลคชั่นล่าสุด ที่มีสีสันสดใส ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก การเลือกเสื้อผ้าในตู้สำหรับออกไปเที่ยวพักผ่อนในหน้าร้อน


คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ทางอาดิดาส ออริจินอลส์ และ Fiorucci ได้เข้ามามีบทบาทร่วมกัน เพื่อดึงจุดเด่นของทั้งสองแบรนด์ที่ถือเป็นไอคอนนิคแห่งยุคมาผสานรวมกัน ซึ่งมุ่งเน้นที่ไอเท็มต่างๆของ อาดิดาส ออริจินอลส์ นำมาปรับลุคใหม่ พร้อมกับหยิบเอาไอเดียกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ของ Fiorucci มาผสมผสานเข้ากัน ให้ออกเป็นผลงานคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ โดยเน้นสไตล์คลาสสิกที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการใช้สีสันต่างๆ มาช่วยเสริมแต่งเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้ตัวสินค้ามากยิ่งขึ้น


ทั้งสองแบรนด์มีความภาคภูมิใจในสิ่งที่พวกเขาได้ออกแบบด้วยกัน อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า พวกเขาให้ความสำคัญกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความคิดสร้างสรรค์  ซึ่ง อาดิดาส และ Fiorucci ถือเป็นแบรนด์ต้นฉบับและเป็นผู้บุกเบิกสิ่งต่างๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ โดยการทำงานในครั้งนี้ Janie และ Stephen Schaffer CEO ของ Fiorucci ได้กล่าวว่า "ฉันคิดว่าทั้งสองแบรนด์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการสื่อสารกับผู้หญิง โดยเฉพาะ Gen M และ Gen Z"


ในด้านการออกแบบตัวอักษร Fiorucci ถือเป็นแบรนด์หนึ่งที่ออกแบบภาษาได้มีสไตล์และล้ำสมัยที่สุด ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมไอเทมทุกชิ้นในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบลวดลายของเสื้อยืด นิตยสาร โปสเตอร์ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งออกแบบโดย อาดิดาส ออริจินอลส์ และ Fiorucci จึงได้รับกลิ่นอายในแบบฉบับดั้งเดิมของยุค 80 ผสมผสานกับเทรนด์ฤดูร้อนในปัจจุบัน เพื่อเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคุณมากยิ่งขึ้น ในครั้งนี้ ทีมอาดิดาสได้กล่าวว่า "การร่วมมือกันของสองแบรนด์เป็นส่วนผสมที่เข้ากันได้อย่างลงตัว"

คอลเลคชั่น adidas Meets Fiorucci SS19 นี้ จะออกวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 สำหรับประเทศไทยจะวางจำหน่ายที่ อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และ www.adidas.co.th ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เพิ่มสีสันให้สดใส ด้วย "adidas Meets Fiorucci SS19" คอลเลคชั่นสนุกๆ ในดีไซน์สุดโดดเด่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook