ย้อนชมความปัง "ชมพู่ อารยา" เดินพรมแดงเมืองคานส์ จะปีไหนๆ แม่ก็สวยฟาด!

ย้อนชมความปัง "ชมพู่ อารยา" เดินพรมแดงเมืองคานส์ จะปีไหนๆ แม่ก็สวยฟาด!

ย้อนชมความปัง "ชมพู่ อารยา" เดินพรมแดงเมืองคานส์ จะปีไหนๆ แม่ก็สวยฟาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กลายเป็นตัวแม่ของไทยในการเดินพรมแดง เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ไปแล้ว จะปีไหนๆ ก็มีชื่อของเธออยู่ร่วมกับลิสต์รายชื่อคนดังระดับโลกอีกมากมาย

>>"ชมพู่ อารยา" กับลุคแรกที่สนามบิน ก่อนร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019

ไม่ว่าจะโสด เป็นคุณแม่ท้องโต หรือมีลูกแล้ว "ชมพู่ อารยา" ก็ยังยืนหนึ่งบนคานส์อยู่ ปีนี้ก็เช่นกัน ขุ่นแม่ชม พร้อมไปเฉิดฉายบนพรมแดงงานคานส์เป็นปีที่ 7 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ปารีส จากประเทศไทย จะปังแค่ไหนรอติดตามซูมอย่าให้คาดสายตา 

เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนเห็นลุคแรกบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2019 Sanook! Women ขอพาไปย้อนชมตั้งแต่ลุคแรกที่สร้างความปังของขุ่นแม่ชมกัน


"ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2013"


เริ่มกันที่ปีแรกที่เรียกเสียงฮือฮาได้ดีสุดๆ ในเดือน พ.ค. 2556 ครั้งนั้น "ชมพู่ อารยา" ถือเป็นคนไทยคนแรกๆ ที่ได้ไปร่วมเดินพรมแดง งานใหญ่ระดับโลก 

>> กูรูแฟชั่นให้ ชมพู่ สวยชนะเลิศบนพรมแดง

ลุคแรกเปิดซิงพรมแดงนั้น "ชมพู่" สวมชุดเดรสหรูสีเขียวน้ำทะเลของ "แซค โปเซน" ( Zac Posen) ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน เป็นคอเลกชั่นสปริง 2013 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนางฟ้าในเทพนิยาย โดยท่อนบนนั้นเป็นผ้าลินินสีเขียวน้ำทะเล ทรงคอเซ็ตยาวต่อด้วยผ้าทูลล์สีเขียวอ่อนยาวทำให้ชุดดูหวานและหรูหรามากยิ่งขึ้น 


ต่อด้วยชุดสองของการเดินพรมแดงของปีนั้น ชมพู่ มากับชุดสีดำเทาวิบวับขนพลิ้วไสวตามสายลม โชว์ไหล่เว้าหลังเซ็กซี่ๆ ที่ดูลงตัวกับหุ่นเป๊ะๆ ของนางมาก



"ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2014"

>> สวยสง่า ชมพู่ อารยา สวยสะท้านลมบนพรมแดง เมืองคานส์ครั้งที่ 2

มาต่อกันที่ปีที่ 2 ก็ไม่ผิดหวังอีกเช่นเคย "ชมพู่ อารยา" มาในชุดเดรสสีดำแววประกาย จาก "Kaufman Franco" มาแรงมากบนพรมแดงเมืองคานส์ปีนั้น จนสื่อนอกยกให้เป็น Best Dressed of the Night จากการคัดเลือกของเว็บไซต์ Red Carpet Fashion Awards ที่เปิดให้คนทั่วโลกเข้ามาร่วมโหวตอีกด้วย


ส่วนในวันที่ 2 ของปี 2014 นั้น สาวชมพู่มาในชุดของ "Zac Posen" ในลุคออร่า (Aura look) ดูแล้วสวยสง่าราวกับเจ้าหญิงในนิยายการ์ตูนเลยทีเดียว


"ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015"

ในปี 2015 ที่ผ่านมา สาวชมของเราก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับการตั้งหน้าตั้งตารอค่ะ ในวันแรกนั้นเธอมาในชุดราตรีสีครีมจากแบรนด์ "ASHI STUDIO SS2015" และตุ้มหูเพชรจาก "CHOPARD" พร้อมกับลุคแต่งหน้า Born to be a star ที่ร่วมมือกับเมคอัพอาร์ทติสชื่อดังของเมืองไทยอย่าง "คุณป้อม - วินิจ" ครีเอทลุคนี้ขึ้นมา ดูแล้วเริ่ดสุดๆ ไปเลย

 

สำหรับวันที่ 2 ของปีนั้น สาวชมก็ยังคงความสวย แต่ดูอ่อนวัย สดใสในชุดจากแบรนด์ "Giambattista Valli Couture" บวกกับการแต่งหน้าทำผมที่เข้ากัน เห็นแล้วเล่นทำเอาสาวๆ ที่ตั้งตารอสดชื่นกันเป็นแถวๆ 


"ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2016"


ในปีที่ 4 สาวชมพู่ เผยโฉมในลุค "Dazzling Temptation" รัศมีเฉียบหรู สวยเซ็กซี่จรัสเจิดจ้าบนพรมแดง หรูหราสง่างามแบบนางพญาด้วยเดรสสีชมพูสุดเจิดจรัส กระโปรงยาวสีชมพูปะการัง จากแบรนด์ดังระดับโอว์กูตู "Ralph & Russo Spring/Summer 2016" ลักชัวรี่แบรนด์ดังจากอังกฤษ ซึ่งทามาร่า ราฟ หนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์นี้เคยร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่างคริสเตียน ดิออร์ชาแนล และวาเลนติโน่


ลุคที่ 2 ปรากฏกายมาด้วยลุค "Sensual Sophistication" เนรมิตความงาม ความปัง สยบความเคลื่อนไหว เรียกแสงแฟลชแบบรัวๆ มาพร้อมชุดเดรสซีทรูสุดแซ่บจาก "Atelier Versace Fall 2015" ที่ได้ทางลอฟฟิเซียลนิตยสารฝรั่งเศสชื่อดังมาช่วยรังสรรค์ และยังเสริมความสง่าด้วยเครื่องประดับสุดหรูจาก CHOPARD เป็นการส่งให้แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของเมืองไทยเจิด จรัสโดดเด่นระดับควีนอีกครั้งบนพรมแดง


ลุคที่ 3 กับบิ๊กเซอร์ไพรส์จากการเชิญของแบรนด์เครื่องประดับระดับโลกอย่าง CHOPARD ให้ไปร่วมเฉิดฉายบนพรมแดงอีกครั้ง แบบไม่ตั้งตัว "ชมพู่ อารยา" ก็มาอีกครั้งกับการแต่งหน้าลุค Parisian smoky nude ที่มาพร้อมงานตาแน่นๆ บล็อกตาได้ดำดึงดูดใจ พร้อมชุดเดรสสุดหรูจากแบรนด์ Zuhair Murad Spring 2016 Haute Couture ต่างหูเพชรเม็ดเป้ง และในส่วนของกำไลเพชร จาก Chopard (โชพาร์ด)

 

ลุคที่ 4  สาวชมพู่ อารยา มาแน่น มาเต็ม กับชุดจากแบรนด์ "Jean Paul Gaultier Fall 2015 Haute Couture" ชุดกระโปรงยาวสีดำไขว้สายด้านหลัง เสริมชายกระโปรงด้วยผ้าลายขวาง พร้อมเมคอัพลุค Femme Fatale สวยหรู เลอค่าด้วยริมฝีปากแดงก่ำอมม่วง


"ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2017"


ในปีที่ 5 คงต้องยกแฮชแท็ก #แม่ก็คือแม่ ให้กับเธอไปเลย เพราะมาพร้อมลูกฝาแฝดในครรภ์ 5 เดือน ครั้งนี้จากที่สื่อนอกให้ความสนใจอยู่แล้ว กลับให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะเป็นว่าที่คุณแม่ที่ปังสุดๆ คอมพลีทลุคให้เป๊ะปังอลังการเต็มขั้นด้วยเดรสเกาะอกผ้าไหมยาว กับดีไซน์กระโปรงทรงสอบ สีขาวสุดคลาสสิก สั่งตัดพิเศษ เสริมด้วยเคปคลุมไหล่ตัวยาว ประดับขนนกกระจอกเทศและคริสตัลสุดหรู โดยเป็นรันเวย์ลุคสุดอลังจากแบรนด์ Ralph & Russo Couture



ลุคที่ 2 มากับเดรสผ้าไหมเกาะอกสีดำสุดร้อนแรง จากแบรนด์ "Olivier theyskens" คอลเลกชั่น Spring 2017 ด้วยดีไซน์ 2 ชั้นที่สวยเริ่ดผ่าด้านหน้า ซ่อนผ้าลูกไม้ซีทรูไว้ด้านใน เผยให้เห็นเรียวขา เพิ่มความแพงด้วยโกลฟสีดำสุดหรู




เดินพรมแดงเมืองคานส์ในวันที่ 3 ขุ่นแม่ชมกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าหญิงชวนฝันแห่งพรมแดงเมืองคานส์ในชุดกระโปรงเปิดไหล่เฉียงสีชมพูฟูเชีย ที่เติมจิตวิญญาณแฟชั่นด้วยโบว์ใหญ่โชว์ความหวาน จากแบรนด์ Zuhair Murad คอลเลคชั่น Couture Spring/Summer 2017 พร้อมชุดจิวเวลรีจาก Chopard มาเสริมลุคสวยสง่า 




และลุคสุดท้ายของปีที่ 5 ในชุดกระโปรงเกาะอกทรงเข้ารูปทรงชายหางปลาสีครีมด้านใน ที่โชว์ให้เห็นท้องลูกแฝดน้อยๆ เสริมความกูตูร์ด้วยซิลูเอทต่อเคปช่วงอกกับผ้าปักลายยาวสีแดง จากแบรนด์ Alexis Mabille Haute Couture เพื่อเตรียมใช้เรียกแสงแฟลชจากสื่อมวลชนทั่วโลกที่ต่างมารอเก็บภาพ


"ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2018"


ปีที่ 6 ขุ่นแม่ชมคอมพลีทลุคให้เจิดจรัสขั้นสุดสมกับพรมแดงวันแรกด้วยชุดเดรสยาวซีฟองเนื้อละเอียดสีแดงสด แหวกสูงโชว์เรียวขา ช่วงบนประดับคริสตัลเล่นลวดลายคลาสสิก จากแบรนด์ "Zuhair Murad Haute Couture" คอลเลกชั่นสปริง 2018 (Spring 2018) ที่ได้สไตลิสท์ระดับโอต์ กูตูที่มาช่วยเลือกชุด 



วันที่ 2 ด้วยลุคนี้ทำเอาหลายคนตะลึงในความสวยไฟแล่บ เรียกเสียงฮือฮาและแสงแฟลชรัวๆ เมคอัพสวยแน่นเข้ากันสุดๆ กับชุดเดรสสวยหรูเซ็กซี่ ประดับคริสตัลทั้งตัว ในเซลลูเอทที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ "Ralph & Russo Couture Autumn/Winter 2017" และเครื่องประดับจากแบรนด์ "Chopard" ที่มีน้ำหนักรวมกว่า 100 กะรัต



และครั้งแรกของแม่ บนพรมแดงครั้งที่ 6 ในลุคที่ 3 กับชุดกางเกงบอยๆ ลุค "Boyish Charm" ฉีกเสน่ห์ทุกกฎเกณฑ์ สวยเนี้ยบสยบทุกสายตา ครั้งแรกกับลุคทะมัดทะแมงด้วยการสวมกางเกงแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ชุดตกแต่งขนนกสีขาวทั้งตัวจากแบรนด์ Ashi Studio Couture SS2018 และเครื่องประดับมรกต น้ำหนักโดยรวมกว่า 100 กะรัตจากแบรนด์ Chopard ถึงจะแต่งลุคบอยๆ แต่แอตติจูดแม่ ที่ส่งออกมา โอ้โห 10 10 10 ไปเลย

อัลบั้มภาพ 119 ภาพ

อัลบั้มภาพ 119 ภาพ ของ ย้อนชมความปัง "ชมพู่ อารยา" เดินพรมแดงเมืองคานส์ จะปีไหนๆ แม่ก็สวยฟาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook