6 เทรนด์แฟชั่นชั้นเลิศจากรันเวย์ ที่คุณห้ามพลาด!

6 เทรนด์แฟชั่นชั้นเลิศจากรันเวย์ ที่คุณห้ามพลาด!

6 เทรนด์แฟชั่นชั้นเลิศจากรันเวย์ ที่คุณห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีสันของแฟชั่นทิชชี่ว่าไม่มีวันหมดความสนุก มีแต่จะเพิ่มความล้ำและทันสมัยขึ้นไปทุกวัน โดยเฉพาะความสนุกสนานของการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าแฟชั่นยิ่งเพลินเข้าไปใหญ่  ฤดูกาลนี้มีเทรนด์แฟชั่นชั้นเลิศส่งตรงจากรันเวย์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า หรือเครื่องประดับ  ทิชชี่รับรองว่ามีสีสัน ความทันสมัยสุดๆ และขอย้ำว่า เป็น 6 เทรนด์ที่คุณสาวๆ ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ ค่ะ

1 หนัง

แฟชั่นหนังเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ไม่มีวันตายไปจากเทรนด์แฟชั่นของทั่วโลก ใครว่าการใส่ชุดเสื้อผ้าหนังจะดูเป็นลุคสาวร็อคเพียงอย่างเดียวนั่นคิดผิด  การใส่ชุดหนังให้อารมณ์ร่วมได้หลายแบบ คุณอาจแปลงกายเป็นสาวหวาน สาวเท่์ห์ หรือสาวหรูมีสไตล์ได้ด้วยเสื้อผ้าชุดหนัง  แค่รู้จักมิกซ์ให้เป็นความล้ำเลิศก็อยู่ไม่ไกลจากตัวคุณหรอกค่ะ

2 ทหาร

ลุคสาวเข้ม สไตล์ทหารๆ ยังคงเป็นลุคและแรงบันดาลใจเท่ห์ๆ ที่ไม่มีวันตายอีกเช่นเดียวกัน  ลองหาเสื้อกล้ามสีดำ พร้อมสวมแจ็คเก็ตสีเขียวขี้ม้าทับ ใส่ด้วยกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวเก่ง พร้อมรองเท้าบู๊ตส้นสูงคู่เท่ห์ ปิดท้ายด้วยการมิกซ์สร้อยคอดีไซน์เก๋ๆ ประดับหรือสวมด้วยแว่นตาดำ  แค่นี้ก็เป็นอันสวยจบของลุคสาวทหารมาดเ่ท่ห์แล้วค่ะ

3 peplum หรือแฟชั่นมีชั้นเชิง

เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่มาแรงสุดๆ กับแฟชั่น peplum ที่ทิชชี่ขอเรียกง่ายๆ ว่า "แฟชั่นมีชั้นเชิง" เป็นเสื้อผ้าที่มีการจับจีบช่วงชายกระโปรง หรือชายเสื้อ ที่มาในลุคคุณนายสไตล์หรูหรา มีระดับ  มีหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น เสื้อ กระโปรง เสื้อสูท หรือชุดเดรส

แฟชั่นนี้มีจุดเด่นที่คุณสาวๆ หลงใหลก็คือ  เป็นเสื้อผ้าที่ช่วยเน้นรูปร่างของผู้ใส่ ช่วยให้ดูมีน้ำมีนวล ช่วยให้ดูมีตูดมีสะโพก  แถมยังช่วยอำพรางรูปร่างไปได้ในตัว  แบบนี้คุณสาวๆ ไม่สอยมาแซ่บสักตัวสองตัวคงไม่ได้แล้วค่ะ ^^

4 ลายเรขาคณิต

เพิ่มสีสันของแท้ต้องยกให้ แฟชั่นลวดลายเรขาคณิต ที่ไม่ว่าจะเป็นลายวงกลม สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม วงรี  เมื่อถูกออกแบบนำมาอยู่บนเสื้อผ้า กลับดูดีไม่มึนงง  หากคุณเป็นสาวขี้อายที่ยังไม่พร้อมจะโดนกับแฟชั่นลายเรขาคณิต  ทิชชี่แนะนำเริ่มใส่จากลวดลายที่มาเพียง 2-3 สีไปก่อน จะดูสวยแบบเบาๆ แต่ถ้าคุณเป็นสาวมั่นที่พร้อมจะสวยเลิศก็จัดไปเลยค่ะ  กับลวดลายเรขาคณิตหลายๆ สี หลายๆ ลักษณะ ทิชชี่รับรองว่าไม่ว่าจะลายมากลายน้อย  ถ้าคุณหยิบลายเรขาคณิตมาใส่ก็เกิดแน่นอน!

5 Luxe Details ลวดลายหรูมีระดับ

เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่เหมาะมากๆ กับสาวที่มีลุคหรู คลาสสิค กับลวดลายหรูสไตล์ชนเผ่า ที่บ่งบอกเรื่องราวไว้บนผืนผ้า  หยิบมามิกซ์ใส่กับกระโปรงสีพื้น หรือกางเกงยีนส์สีเข้ม ก็อัพลุคให้ดูเป็นสาวล้ำสมัยแล้วค่ะ


6 ผู้ชายคลาสสิค

สำหรับคุณผู้หญิงที่อยากเปลี่ยนลุคให้ดูเท่ห์ สมาร์ท นำสมัย  ทิชชี่ขอแนะนำแฟชั่นในลุคผู้ชายสุดคลาสสิคค่ะ  คุณสามารถแปลงเป็นสาวสุดแมนได้ง่ายๆ ด้วยเสื้อเชิ้ตสีเรียบ  สวมทับด้วยเสื้อสูทพอดีตัว พร้อมกางเกงตัวหลวม  เพียงเท่านี้คุณจะกลายเป็นสาวออฟฟิตแสนเท่ห์ ดูมีพลังแล้วค่ะ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 6 เทรนด์แฟชั่นชั้นเลิศจากรันเวย์ ที่คุณห้ามพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook