พรมแดงปีนี้สีม่วงมาแรง! 4 ลุค 4 ชุด จากแฟชั่นนิสต้าตัวแม่

พรมแดงปีนี้สีม่วงมาแรง! 4 ลุค 4 ชุด จากแฟชั่นนิสต้าตัวแม่

พรมแดงปีนี้สีม่วงมาแรง! 4 ลุค 4 ชุด จากแฟชั่นนิสต้าตัวแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ สีม่วง จากปีที่แล้วที่ สีม่วงอัลตราไวโอเลต Ultra Violet ได้เป็นเทรนด์ค่าสีประจำปี 2018 จนถึงปี 2019 สีม่วงก็ยังมาแรงเช่นกัน แต่จะเป็นเฉดสีม่วงอ่อน อย่าง สีม่วงลาเวนเดอร์ Lavender สีม่วงโทนสีพาสเทล ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน ไปพร้อมกับความละมุน 

ตอกย้ำความเป็นสีมาแรง เมื่อได้เห็น 4 ลุค 4 สไตล์ จากตัวแม่แฟชั่นนิสต้าเลือกใส่สีม่วงพาสเทลเดินอวดโฉมบนพรมแดง ปีนี้จะมีใคร พรมแดงงานไหน ตามมาวิ่งในทุ่งลาเวนเดอร์พร้อมกันค่ะ

เริ่มกันที่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ในงานประกาศรางวัล Billboard Music Awards หรือ BBMAs ประจำปี 2019 กับชุดมินิเดรสสีม่วงลาเวนเดอร์ จากแบรนด์ Raisa Vanessa คอลเลกชั่น Cruise 2019 ในโทนสีพาสเทล โชว์เรียวขางามๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกลุคที่สร้างความฮือฮาในการออกงานครั้งนี้ได้ไม่น้อย

ต่อกันที่ ไคลีย์ เจนเนอร์ แฟชั่นไอคอนตัวแม่ ปรากฏตัวในงานยิ่งใหญ่ประจำปี Met Gala เธอมาพร้อมชุดสีม่วงลาเวนเดอร์ ขนนกกรุยกรายในช่วงแขน จาก Versace นอกจากชุดจะม่วงแล้วโทนผมยังเป็นสีม่วงเดียวกัน ดูอ่อนหวาน แฝงความเซ็กซี่ คอมพลีทลุคออกมาได้สวยตามสไตล์ไคลีย์อย่างลงตัว

มาฝั่งไทยกันบ้าง จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แฟชั่นนิสต้าเมืองไทย ลุคแรกกับการเดินพรมแดงปีที่ 7 ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2019 ประเทศฝรั่งเศส (Cannes 2019) ด้วยชุดเดรสจาก Ralph & Russo Haute Couture AW2017 ผ้าทูลอัดพลีทสีม่วงไล่เฉดและแต่งเลเยอร์ 3 ชั้น ด้านในแต่งคริสตัล เพิ่มความหรูหรา เป็นการประเดิมลุคแรกที่สวยสง่าสมกับที่คนไทยตั้งตารอชม

ปิดท้ายที่ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ที่เซอร์ไพสคนไทยได้เสียงฮือฮา ลุคแรกว่าปังแล้ว เจอลุคสอง ในชุดเดรสกระโปรงอัดพลีทฟูฟ่องไล่เฉดสีลาเวนเดอร์สวยละมุนละไม โดย "Michael Cinco" (ไมเคิล ซินโก้) ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ตั้งใจออกแบบและตัดเย็บ สวยสง่าสมฉายา เจ้าหญิงลาเวนเดอร์ เลยจริงๆ

>> "ชมพู่ อารยา" ลุคแรก พรมแดงคานส์ 2019 สวยแพงของจริง กับเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท

>> "เทย์เลอร์ สวิฟต์" กับลุคสุดละมุนราคาหลักล้าน พร้อมเก็บตกแฟชั่นที่งาน BBMAs 2019

>> ที่สุดแห่งปี สีสันงาน Met Gala 2019 กับธีม Camp เหล่าคนดังมาเต็มกับแฟชั่นหลุดโลก

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ พรมแดงปีนี้สีม่วงมาแรง! 4 ลุค 4 ชุด จากแฟชั่นนิสต้าตัวแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook